Phần 41

22 0 0
                                    

Khương Dao ngẩn người, đem đầu tóc liêu đến nhĩ sau, nghi hoặc nói: "Bỏ cái gì bảo cái gì?"
"Đương nhiên là bỏ hắn bảo ngươi, nói ngươi buộc chặt Trương Trọng Tuân tưởng hồng tai tiếng, chúng ta có thể tuôn ra gia thế của ngươi, nói ngươi cùng Trương Trọng Tuân thật không minh bạch quan hệ, ngươi còn có Quý lão sư, may mắn ngươi có Quý lão sư, này quá có sức thuyết phục, ta......"
"Không được." Khương Dao đánh gãy Phùng Liên nói.
Phùng Liên dừng một chút: "Cái gì?"
"Không thể đem Quý lão sư xả tiến vào, hắn không phải giới giải trí người, hắn còn cần một cái an tĩnh hoàn cảnh làm nghiên cứu, có chút giải trí phóng viên vì tin tức không có điểm mấu chốt, nếu là bởi vì trong giới ai ái ai điểm này phá sự nhi, chậm trễ Quý Nhược Thừa làm càng có ý nghĩa sự, ta xem như thứ gì."
Khương Dao nhăn nhăn mày, trong mắt lạnh lẽo lên.
Nàng rất ít dùng cảnh cáo ngữ khí cùng Phùng Liên nói chuyện, thứ nhất Phùng Liên vẫn luôn toàn tâm toàn ý chiếu cố nàng, thứ hai nàng cũng đem Phùng Liên cho rằng chính mình trưởng bối, cho nên thường thường là một bộ tiểu nữ hài làm nũng bộ dáng, nhưng Quý lão sư là điểm mấu chốt, ai đều không thể đem tâm tư động đến hắn trên người.
Phùng Liên nhạ nhạ nói: "Ta chính là nói nếu......"
"Hảo, đoàn phim bên kia khẳng định cũng nghe tới rồi tin đồn nhảm nhí, hiện tại còn có thể bình thường khởi công sao?" Khương Dao hỏi.
"Đạo diễn bên kia nói bình thường khai, cho nên ta mới không thế ngươi sửa thiêm."
"Ta đã biết."
Khương Dao treo điện thoại, kéo cái rương đi xuống lầu, đẩy ra đại môn, Quý Nhược Thừa đã trầm trồ khen ngợi xe, ở cửa chờ nàng.
"Như thế nào lâu như vậy, mau tới không kịp." Quý Nhược Thừa tiếp nhận nàng cái rương, xách đến cốp xe, cho nàng mở cửa xe.
Khương Dao cong cong đôi mắt, nhu nhu cười cười: "Ngươi không biết, chờ nữ sinh đều là thực phí thời gian sao."
Quý Nhược Thừa như suy tư gì gật gật đầu: "Hiện tại đã biết."
Ở trên xe, Khương Dao khó có thể ức chế lặp lại tưởng Lâm Loan sự, trong tay gắt gao nhéo di động, sợ có cái gì tiến triển nàng không kịp thời biết.
Quý Nhược Thừa nhìn nàng một cái, vỗ vỗ chính mình bả vai: "Muốn hay không ngủ tiếp một lát, ngày hôm qua đều không có ngủ ngon."
Khương Dao phục hồi tinh thần lại, nhẹ nhàng đem đầu dựa vào Quý Nhược Thừa trên vai.
Nàng vừa mới cùng Quý Nhược Thừa có chất bay vọt, vốn dĩ hết thảy đều hảo hảo, cố tình gặp được như vậy sốt ruột sự.
Quả nhiên đối với thần tượng hình nam diễn viên tới nói, tình yêu tựa như một viên bom hẹn giờ, không phải hôm nay bạo, ngày mai cũng sẽ bạo, không ai có thể toàn thân mà lui.
Nàng ở trong lòng yên lặng thở dài một hơi, mơ mơ màng màng tiểu ngủ trong chốc lát.
Nàng không dám làm Quý Nhược Thừa cùng nàng tiến sân bay, bởi vì Trương Trọng Tuân nguyên nhân, nàng cái này không ai chú ý tiểu trong suốt khả năng cũng có người nằm vùng.
Vì thế nàng chính mình xách theo cái rương, ở xe taxi biên nhẹ nhàng hôn một chút Quý Nhược Thừa môi: "Ta có thời gian, liền đi tìm ngươi, ngươi nếu là không vội, liền tới nhìn xem ta."
Quý Nhược Thừa xoa xoa nàng tóc: "Vì cái gì không cho ta bồi ngươi đi vào?"
Khương Dao lông mi run rẩy: "Luyến tiếc cùng ngươi ở trong đại sảnh mặt tách ra, giống phim truyền hình dường như."
"Vậy ngươi cẩn thận, thuận buồm xuôi gió." Quý Nhược Thừa mỉm cười vẫy vẫy tay.
Khương Dao cố nén hạ trong lòng không tha, không dám quay đầu lại xem Quý Nhược Thừa nhu tình ánh mắt, cắn răng vào ga sân bay.
Bên trong cánh cửa ngoài cửa là hai cái thế giới.
Ngoài cửa tràn ngập tân niên không khí, có nàng ôn nhu săn sóc ái nhân, là làm người muốn trốn tránh ấm áp cảng.
Bên trong cánh cửa lạnh lẽo, các lữ khách cảnh tượng vội vàng, là nàng sắp muốn đối mặt thế giới hiện thực.
Khương Dao run lập cập, nhìn mắt di động, lúc này mới nhớ tới còn không có cấp Liễu Ức một hồi tin.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ