Phần 79

12 0 0
                                    

Nữ hài tử ngẩng đầu lên, trên mặt mang theo tinh xảo trang: "Chính là T tập thể chỉ nghe nói qua ngài, ngài có thể giúp giúp ta sao?"
Quý Nhược Thừa nói: "Ngươi là T đại sinh viên khoa chính quy sao, nếu là liền liên hệ các ngươi hiện tại chuyên nghiệp lão sư, nếu không phải, có thể đi học giáo official website, bên trong có T đại sở hữu giáo thụ giới thiệu cùng hòm thư."
Hắn dứt lời, cũng không để trong lòng, cúi đầu mở cửa, sau đó vào văn phòng.
Ai ngờ kia nữ hài thế nhưng công khai theo vào tới.
Quý Nhược Thừa trong lòng không phải rất thống khoái.
Thứ nhất hắn cũng giúp không được gì, thứ hai văn phòng thuộc về hắn cá nhân không gian, hắn cũng không có mời cô nương này tiến vào.
"Ngươi còn có việc sao?"
Hắn ngưng mi nhìn về phía kia nữ hài, đem máy tính bao đặt ở trên mặt bàn, trên mặt đã lộ ra không quá hoan nghênh biểu tình.
"Giáo sư Quý, ta là T đại bên cạnh quảng bá học viện, ngài có thể hỗ trợ giới thiệu một vị giáo sư sao?"
Nữ hài về phía trước đi rồi hai bước, nhẹ nhàng loát loát tóc.
Quý Nhược Thừa buồn bực nói: "Ngươi khoa chính quy không có học quá vật lý nói, vẫn là tương đối khó khăn, ta không có biện pháp hỗ trợ giới thiệu."
"Giáo sư Quý, ngài liền giúp giúp ta đi."
Nữ hài đột nhiên duỗi tay giải khai chính mình vàng nhạt áo khoác, áo khoác bên trong là điều thâm V lãnh quần áo nịt, quần áo thực đoản, lộ ra một đoạn trắng nõn mảnh khảnh vòng eo.
Nàng tựa hồ đối chính mình dáng người thực vừa lòng, nỗ lực ưỡn ngực, đi lên muốn kéo Quý Nhược Thừa tay.
Quý Nhược Thừa: "......"
"Ngài nghĩ muốn cái gì ta đều có thể đáp ứng, nhà ta điều kiện không tốt, đại học lại kém, ta chỉ nghĩ tương lai có thể lưu tại T đại."
Đế đô còn không có thông máy sưởi, nhưng thời tiết đã thực lạnh, nữ hài xuyên đơn bạc, bị đông lạnh đến run bần bật, ngực bụng lúc lên lúc xuống.
Quý Nhược Thừa chỉ chỉ cửa: "Phiền toái ngươi đi ra ngoài, bằng không ta muốn gọi người."
Nữ hài nuốt nuốt nước miếng, nâng lên hóa nùng mắt ảnh mắt to: "Ta biết ngài thê tử là Khương Dao, con người của ta thành thật, sẽ không đi ra ngoài nói bậy."
Nàng ngữ khí dần dần ái muội lướt nhẹ lên, biểu tình cũng không giống mới vừa rồi, giống cái vâng vâng dạ dạ học sinh.
T đại phụ cận quảng bá học viện Quý Nhược Thừa liền nghe cũng chưa nghe nói qua, đại khái là cái chức cao.
Cô nương này có ý tứ gì, Quý Nhược Thừa đã hiểu.
Nàng căn bản không phải nghĩ đến T đại học tập, nàng là chuẩn bị tìm công tác lưu lại, lưu tại trường học biên chế, tốt nhất còn có thể thường xuyên gần sát nào đó có thể kéo đến hạng mục giáo thụ.
Quý Nhược Thừa ánh mắt lạnh lên, nhàn nhạt nói: "Ngươi nếu biết ta thê tử là Khương Dao, như thế nào sẽ cho rằng ta có thể coi trọng ngươi?"
Cô nương sắc mặt khó coi vài phần, tuy là biết Khương Dao này đây mỹ diễm nổi danh, nhưng làm nữ nhân, ai đều không muốn bị so đi xuống.
Nhưng mà nàng thực mau điều chỉnh biểu tình, bài trừ một tia cười ngọt ngào: "Khương Dao tổng đi nơi khác đóng phim, ngươi tổng hội có tịch mịch thời điểm, ta miệng thực nghiêm."
Quý Nhược Thừa chỉ chỉ cửa: "Chạy nhanh đi ra ngoài, ngươi không xứng cùng nàng đánh đồng."
Cô nương không nhúc nhích, làm như ở do dự, tưởng từ Quý Nhược Thừa trên mặt nhìn ra cái gì khả năng tính.
Theo nàng hiểu biết, Khương Dao một bộ diễn liền phải mấy tháng, lớn lên thời điểm càng là nửa năm, có đôi khi liền hài tử đều nhận được đoàn phim đi, Quý Nhược Thừa một cái thành niên nam nhân chính mình ở nhà, không có khả năng không tịch mịch.
Nam nhân đều là tham lam, không có kiều bất động góc tường, chỉ có không nỗ lực tiểu tam.
Huống chi nàng cũng chưa tưởng kiều góc tường, chỉ là tưởng đổi thành một chút đồ vật.
Kỳ thật cũng không phải phi Quý Nhược Thừa không thể, nhưng là T đại khác giáo thụ không phải tuổi đại lão nhân, chính là lớn lên không vào nàng mắt.
Có thể cùng Quý Nhược Thừa hỗn đến cùng nhau, ít nhất cũng coi như là đoạn vui sướng trải qua.
Quý Nhược Thừa cũng không cùng nàng nhiều lời, cầm lấy di động, liên hệ trường học bảo vệ chỗ.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ