Cái này trạng thái thượng diễn không được, quá khó coi, quá đen đủi.
Cố tình đạo diễn tổ mặc kệ ngươi cái gì tâm tình, đến nơi đây tới, lại đại cổ tay cũng là làm công, nhân gia không ngừng công, ngươi phải diễn đi xuống.
"Đi cho ta lấy cái khăn lông ướt, ta đắp hạ mặt, tiêu tiêu bệnh phù, cái kia ai, ngươi làm Khương Dao cũng hảo hảo chuẩn bị một chút đi, khôi phục một chút trạng thái."
Hắn cho rằng, Khương Dao đại khái cùng hắn không sai biệt lắm, không có ngủ hảo giác, hình thần hiu quạnh, mặt lộ vẻ mệt mỏi.
Nhưng buổi chiều nhìn thấy Khương Dao kia một khắc, Trương Trọng Tuân ngẩn người.
Khương Dao khí sắc thực hảo, tựa hồ so khoảng thời gian trước mượt mà một chút, có vẻ càng thêm linh khí nghịch ngợm.
Rất khó nói nàng cụ thể có cái gì biến hóa, tựa hồ tự tin càng đủ, càng tự tin, liền màu da cũng hồng nhuận cực kỳ.
Nàng không chỉ có không hiu quạnh, tương phản, nàng sống thập phần dễ chịu.
Làm người tương đương có chênh lệch dễ chịu.
Trương Trọng Tuân tự giễu cười cười, nâng lên mắt nhìn chằm chằm Khương Dao: "Cho nên ngươi cũng chưa đương một hồi sự sao?"
Khương Dao quay mặt đi, đối thượng Trương Trọng Tuân ánh mắt, kia một giây nàng liền biết, Tinh Diệu là lưu không được Trương Trọng Tuân.
Nàng xa cách mỉm cười nói: "Cùng ta có cái gì quan hệ đâu?"
Chương 53
Bị Khương Dao sặc một câu, Trương Trọng Tuân trong lòng có điểm không thoải mái.
Hắn biết Khương Dao đại tiểu thư tính tình, cũng không trông cậy vào Khương Dao có thể đối hắn khăng khăng một mực.
Nhưng hắn ít nhất cũng không có đắc tội Khương Dao, ngược lại tận lực dìu dắt nàng.
Hiện tại chuyện này nháo đến ồn ào huyên náo, Khương Dao không nói an ủi an ủi, nói một chút trường hợp lời nói, ngược lại cùng không có việc gì người dường như.
Nhưng mà hắn thực mau liền phát hiện, Khương Dao thật là không có việc gì người.
Bởi vì nàng không riêng khí sắc thực hảo, liền diễn kịch cảm xúc đều thực đúng chỗ.
Mới vừa rồi kia một hồi vai diễn phối hợp xuống dưới, Trương Trọng Tuân trong lòng có điểm buồn, là cái loại này tiết tấu bị người khác mang theo đi, bị áp chế bị đè nén.
Khương Dao nhưng thật ra càng ngày càng xuất sắc.
Nhất tần nhất tiếu nghiễm nhiên đã là trong phim nữ chủ bộ dáng, liền nhìn về phía hắn ánh mắt đều nhu nhược động lòng người, làm hắn thậm chí có trong nháy mắt hoảng hốt.
Khương Dao thuộc về điển hình chính quy xuất thân dã chiêu số.
Nàng bài chuyên ngành cũng liền lăn lộn cái đạt tiêu chuẩn trình độ, đại bộ phận thời gian đều là ngâm mình ở đoàn phim, thẳng tắp bạch bạch thể nghiệm, đấu đá lung tung nếm thử.
Tuy rằng thoạt nhìn bản lĩnh không phải thực vững chắc, nhưng nàng tính dẻo hiếu thắng đến nhiều.
Bởi vì không có loại nào biểu diễn phương thức chân chính ở nàng trong đầu cắm rễ, cho nên nàng có thể tùy thời thay đổi, tùy thời điều chỉnh.
Đối có kinh nghiệm đạo diễn tới nói, càng thích loại này có thể dễ dàng dạy dỗ giấy trắng.
Trương Trọng Tuân ngồi ở băng ghế thượng, ùng ục ùng ục uống lên một bát lớn cà phê.
Nồng đậm cà phê nhân kích thích hắn thần kinh, trợ giúp hắn vẫn duy trì thanh tỉnh.
Khương Dao bọc lên thật dày áo lông vũ, trộm đánh giá liếc mắt một cái Trương Trọng Tuân, sau đó oai quá thân mình đối Phùng Liên nhỏ giọng nói: "Hắn nơi đó cái gì tiến độ?"
Phùng Liên nhìn chung quanh bốn phía, thấy không có người chú ý bọn họ, vì thế tiến đến Khương Dao bên cạnh, nương uống nước giả động tác, nhẹ giọng nói: "Nói phải cho Lâm Loan đánh một trăm điện thoại, tranh thủ giải hòa đâu."
Khương Dao nghe nói, chớp chớp mắt, thẳng khởi sống lưng tới, như suy tư gì.
Nàng cảm thấy Lâm Loan không bỏ xuống được Trương Trọng Tuân, cho nên đại khái suất sẽ đồng ý giải hòa, chuyện này cũng liền làm ầm ĩ mấy ngày, thực mau liền sẽ mai danh ẩn tích đi xuống.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
Roman d'amourTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...