Đại khái giới giải trí người đều tin tức linh thông đi.
"Nha, Quý lão sư đã lâu không thấy." Phùng Liên trường hợp thượng công tác tuyệt đối ưu việt, dương một trương xán nếu đào hoa gương mặt tươi cười, phảng phất Quý Nhược Thừa là hắn thất lạc nhiều năm thân con rể.
Quý Nhược Thừa cười khẽ một chút, cùng Phùng Liên nắm tay: "Có chuyện gì?"
Hắn là hỏi Khương Dao có chuyện gì.
Kỳ thật ấn hắn một quán tác phong, mắt thấy lập tức liền phải đi học, chuyện gì đều không có chương trình học quan trọng.
Nhưng... Hỏi ý liền như vậy buột miệng thốt ra.
"Một chốc cũng nói không rõ, chờ ngài lên lớp xong, chúng ta nói chuyện." Phùng Liên cười hì hì chà xát tay.
Quý Nhược Thừa gật gật đầu, xem Phùng Liên không quá sốt ruột bộ dáng, hắn thế nhưng an tâm.
Lớp học thượng, hắn nhiều ít có điểm thất thần.
Trước kia luôn là có thể chuyên tâm đầu nhập công tác, nhưng từ lần trước cùng Khương Dao không thể hiểu được có giao thoa lúc sau, hắn thường xuyên không biết làm sao.
Một tiết khóa thực mau liền kết thúc, hắn cùng Phùng Liên cùng đi khu dạy học phụ cận quán cà phê.
Quý Nhược Thừa cấp Phùng Liên điểm ly phức nhuế bạch, Phùng Liên cũng không khách khí.
"Quý lão sư, ngươi khả năng không hiểu biết giới giải trí, nhưng nhiều ít biết, nữ diễn viên diễn nghệ kiếp sống cũng không tính trường đúng không."
Phùng Liên đi thẳng vào vấn đề.
Quý Nhược Thừa nhấp một ngụm cà phê, hắn không thói quen thêm đường, chua xót hương vị tràn ngập toàn bộ khoang miệng.
"Ân, ngươi nói trước."
Phùng Liên gãi gãi đầu, đè thấp thanh âm: "Dao Dao năm nay đều 21, còn kiên trì ở lạn trong phim lăn lộn, hiện tại có điểm bọt nước nữ diễn viên từ mười mấy tuổi liền bắt đầu diễn nữ chủ."
"Chúng ta nếu là không có bối cảnh không có tài nguyên còn chưa tính, xứng đáng bị người dẫm bái."
"Nhưng là à không, chúng ta có rất nhiều tài nguyên, Tinh Diệu có thể khuynh tẫn toàn công ty lực lượng đem Dao Dao phủng ra tới."
"Nói thật Dao Dao lớn lên không kém đi, so trong giới đại bộ phận nữ diễn viên đều tinh xảo đi."
Quý Nhược Thừa chớp hạ đôi mắt: "Ân."
Phùng Liên không nghĩ tới hắn đột nhiên nói tiếp, ý nghĩ một chút bị đánh gãy.
Ho nhẹ một tiếng lúc sau, hắn uyển chuyển nói: "Dao Dao tưởng hồng, đối cái này chức nghiệp cũng là nghiêm túc, mắt thấy muốn tốt nghiệp, cũng không bao nhiêu thời gian phí thời gian, 30 tuổi về sau, cấp nữ diễn viên cơ hội liền không nhiều lắm."
"Nếu là không có mức độ nổi tiếng, lại không tiếp thu trong nhà tài nguyên, cũng chỉ có thể ở lạn trong phim lăn lộn, chờ lại quá mấy năm, phim thần tượng cũng không thích hợp diễn."
Quý Nhược Thừa nhẹ nhàng xoay chuyển cà phê ly, giương mắt nói: "Ta hiểu ngươi ý tứ, nhưng tìm ta có ích lợi gì?"
Phùng Liên hít sâu một hơi, đột nhiên rót một ngụm cà phê, bị năng đầu lưỡi tê dại.
"Ngài cho rằng Dao Dao siêu phàm thoát tục cao thượng tình cảm là bái ai ban tặng?"
Quý Nhược Thừa ngón tay run lên một chút, cái ly cà phê lắc lư lay động, sau một lúc lâu mới gió êm sóng lặng.
Phùng Liên ý thức được chính mình nói khả năng có chút không khoẻ thời nghi, uyển chuyển bổ sung một câu: "Mọi người đều là người trưởng thành, thành nhân xã hội chính là tràn ngập các loại không công bằng, Dao Dao trời sinh chính là chúng ta chủ tịch khuê nữ, ngài một hai phải nàng từ tầng dưới chót lăn lê bò lết, đều thực xin lỗi ông trời cho nàng đầu thai."
Quý Nhược Thừa hơi hơi mị hạ đôi mắt, đầu lưỡi nhẹ nhàng đảo qua khóe môi.
"Ta khi nào muốn nàng lăn lê bò lết?"
Phùng Liên dùng ngón tay nhẹ nhàng gõ gõ mặt bàn: "Ngài dám nói trước kia chưa nói quá cùng loại nói?"
Quý Nhược Thừa bừng tỉnh.
Hắn đại khái nói qua.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...