Nàng bệnh có nặng hay không, khụ đến khó chịu không, có hay không ăn cơm, ngủ có được không, Trương Trọng Tuân toàn bộ cũng không biết.
Đương nhiên, nàng cũng không biết hắn.
Nàng đem khẩu trang kéo xuống tới, lộ ra đã gầy nội lõm sườn mặt, tế gầy ngón tay nhéo lên bạch sứ muỗng, cẩn thận múc một khối tuyết lê, hàm ở trong miệng.
Thực năng, nhưng nàng không có phun ra đi, cố nén hồi lâu không có ăn cơm không khoẻ, đem tuyết lê nuốt đi vào.
Ấm áp đồ ăn một đường hoạt đến dạ dày, yết hầu cũng bị dễ chịu thoải mái chút.
Canh thực tinh xảo, cũng thực hảo uống, nàng chậm rãi, đem chỉnh chén đường phèn hầm tuyết lê đều uống lên đi vào.
Cái muỗng rơi xuống, gõ chén sứ phát ra tiếng vang thanh thúy, tùy theo mà đi, là trong trí nhớ những cái đó thân mật ôn tồn hình ảnh.
-
Khương Dao chính nghĩa lẫm nhiên đi xuống lầu, kỳ thật ra một thân hãn.
Nàng ở đánh cuộc, liền đánh cuộc Lâm Loan mềm yếu tính cách chịu đựng không được lương tâm khiển trách.
Nàng muốn cho Lâm Loan thành tâm thực lòng đầy cõi lòng áy náy vì lúc trước sự tình phụ trách, mà không phải làm ích lợi tới cùng nàng trao đổi cái gì.
Nhưng là đánh cuộc có thua có thắng, nàng cũng nói không tốt.
Nếu thua cuộc, nàng không biết chính mình có thể hay không tiếc nuối, nhưng như vậy đoản thời gian, nàng cũng tưởng không được quá xa sự.
Đi đến bên cạnh xe, Quý Nhược Thừa lập tức đem nàng kéo đi vào, ôn nhu đem nàng ôm lấy, nhẹ nhàng vuốt ve nàng phía sau lưng.
"Ngươi vừa rồi nói, ta thực thích."
Khương Dao mềm ở hắn trong lòng ngực, thình lình xảy ra khích lệ, làm nàng có điểm ngượng ngùng: "Ta lại không khởi cái gì tác dụng."
Quý Nhược Thừa lo chính mình nói: "Xem ra kịp thời giáo dục đích xác có thể lẩn tránh nào đó hành động theo cảm tình nguy hiểm."
Khương Dao: "......"
Trần Điềm xem không được hai người nị oai, dời đi ánh mắt, nói sang chuyện khác.
"Dao Dao soái a, này nồng đậm bá tổng phong, làm nàng dám uy hiếp ngươi, chúng ta liền diệt Trương Trọng Tuân!"
Bởi vì Trương Trọng Tuân fans, Trần Điềm đối hắn bản nhân cũng không có gì hảo cảm.
Quý Nhược Thừa khẽ cười một tiếng: "Nàng sẽ không, chính là miệng hù dọa hù dọa người, thật làm nàng làm nàng liền không đành lòng."
Khương Dao cậy mạnh nói: "Kia nhưng không nhất định, hắn nhưng hại chết ta, làm thất bại ta
Đệ nhất bộ đại chế tác thượng tinh kịch."
Quý Nhược Thừa xoa xoa nàng tóc: "Cũng không nhất định, Trần Điềm có cái bằng hữu có lẽ có thể hỗ trợ."
Trần Điềm gật gật đầu: "Đúng vậy, chuyện này kỳ thật cũng dễ làm, chỉ cần đương sự ra tới làm sáng tỏ một chút, liền chuyện gì nhi cũng chưa, mấu chốt là đương sự có nguyện ý hay không vấn đề, khương đào tương nàng chính là đàm phán chuyên gia, chuyên môn làm ngôn ngữ nghệ thuật, cùng hung cực ác tội phạm đều có thể cấp nói khóc, nếu không làm nàng đi theo người nhà nói chuyện......"
Khương Dao có điểm giật mình, Trần Điềm cái kia mấy người tiểu đàn, một đám đều không đơn giản.
"Ít nhất nếm thử một chút, ta đã cùng Phùng Liên nói." Quý Nhược Thừa giải thích nói.
Khương Dao có điểm hổ thẹn: "Các ngươi đừng tổng lo lắng ta, kỳ thật ta thật không có việc gì, chính là Lâm Loan ta thật không xác định nàng có thể hay không ra mặt cho ngươi làm chứng."
Quý Nhược Thừa thản nhiên nói: "Đã định tính sự tình, hy vọng thực xa vời, nếu thật muốn tìm người làm chứng, Trình Viện không phải so nàng càng thích hợp, nhưng là bảy năm đều đi qua, không cần phải làm nó lại ảnh hưởng bất luận cái gì một người sinh hoạt."
Trần Điềm nhỏ giọng nói: "Cái kia tạp chí minh xác có tên của ngươi, nếu Lâm Loan bản nhân chứng thực một chút, vậy có thể nói minh ngươi so Lữ Gia Ân sớm hơn, chẳng sợ chủ lưu không nhận."
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomansaTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...