Mặc kệ nói như vậy, đều phải cùng Khương Dao hoàn toàn phủi sạch quan hệ.
Cho nên hắn tưởng đem Trương Trọng Tuân đẩy ra đi.
Nhưng mà đối phương ý tứ, lại là chờ mong hai người có thể cộng đồng gánh vác trách nhiệm, dời đi một chút lửa đạn.
Đều mẹ nó muốn giải ước, ai cùng ngươi đồng cam cộng khổ.
Phùng Liên lập tức từ chối.
Khương Dao nghe đau đầu, nàng làm Phùng Liên trước treo, chính mình trước lên mạng nhìn xem.
Quý Nhược Thừa là không đồng ý nàng lên mạng, hoàn toàn là cho chính mình tìm khí chịu.
Nhưng Khương Dao khăng khăng muốn xem.
Nàng phải biết rằng cái gọi là cữu cữu rốt cuộc nói chút cái gì, nàng đến nghĩ ra tốt nhất ứng đối biện pháp.
Chẳng sợ người khác có thể hạ quyết tâm từ bỏ 《 xuyên qua 》, nàng lại không bỏ được.
Đối Phùng Liên, công ty tới nói, 《 xuyên qua 》 chỉ là một bộ đại IP, có thể kiếm tiền sản phẩm.
Nhưng đối Khương Dao tới nói, đây là nàng vất vả nửa năm tác phẩm, là nàng trả giá cảm tình cùng tâm huyết đệ nhất bộ hảo kịch.
《 xuyên qua 》 là vô tội, sở hữu nhân viên công tác là vô tội.
Nhưng trên mạng che trời lấp đất chống lại xem đến nàng chua xót, tiếng mắng trung hỗn loạn fans biện giải.
Khương đường cùng ngàn tìm lại véo đi lên.
Khương đường bên này đều biết, Khương Dao sẽ không lái xe, cho nên các nàng nỗ lực bảo hộ chính mình thần tượng, đem trách nhiệm quy kết đến Trương Trọng Tuân trên người.
Ngàn tìm nhóm không làm, ai nói xe là ai chính là ai khai xe đâu, huống hồ Trương Trọng Tuân luôn luôn thiện lương, lại là công ích tuyên truyền đại sứ, khẳng định phía trước là Khương Dao muốn chạy trốn, nhưng sau lại khai trở về là Trương Trọng Tuân chủ ý.
Các nàng người trong nhà còn cùng người trong nhà sảo.
Có người thậm chí phản đối chạy trốn cách nói, chính là ngay từ đầu không phát hiện, sau lại cảm thấy không đối mới trở về.
Khương Dao xoa xoa ấn đường, đem trang web tắt đi.
Càng ngày càng rối loạn, xã hội các giới đều nhìn, thanh minh thế tất muốn phát.
"Ta đi cho ngươi làm điểm đồ vật ăn, sự tình tổng muốn từng cái giải quyết, buổi chiều ta đi tìm Trần Điềm, nếu đối phương khăng khăng làm tiền, chúng ta liền dùng pháp luật thủ đoạn giải quyết." Quý Nhược Thừa an ủi nàng.
Khương Dao miễn cưỡng cười cười, gật gật đầu.
Làm tiền là có thể dùng pháp luật giải quyết, thậm chí có thể đem cái kia lưu manh quan đi vào.
Nhưng cáo người thời gian quá dài, 《 xuyên qua 》 chờ không nổi a.
Nàng đang nghĩ ngợi tới, đột nhiên có cái xa lạ dãy số đánh tiến vào.
Khương Dao tưởng cái nào truyền thông được đến số điện thoại của nàng, bực bội ấn rớt.
Thực mau, đối phương đã phát điều tin nhắn.
"Ta là Lâm Loan, tiếp ta điện thoại, có chuyện quan trọng cùng ngươi nói, về Quý Nhược Thừa."
Khương Dao ngưng mi, đột nhiên nghĩ tới mấy tháng trước, cái kia chính mình không nhận được điện thoại.
Giống như...... Chính là Lâm Loan.
Nàng không tự chủ được vừa nhấc mắt, Quý Nhược Thừa còn ở trong phòng bếp thiết trái cây, inox đao dừng ở thớt thượng thanh âm, từng cái, dị thường có tiết tấu cảm.
Điện thoại lại đánh tiến vào.
Ma xui quỷ khiến, Khương Dao không có cắt đứt.
Nàng cảm thấy Lâm Loan nói có khả năng là thật sự.
"Uy?"
"Ta là Lâm Loan, bên cạnh ngươi không có người đi, ta tưởng cùng ngươi đơn độc nói chuyện."
Đối diện thanh âm như cũ tinh tế nhược nhược, cùng với đứt quãng ho khan, cùng Lâm Loan bất kham một kích linh đinh mỹ nhân hình tượng nhưng thật ra xứng đôi.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
Storie d'amoreTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...