Như thế nào cũng sẽ không đến không vui trình độ.
Kỷ giáo thụ nghe nói nhíu nhíu mày: "Này không phải khá tốt sao, ngươi là ta đã thấy văn chương viết sạch sẽ nhất xinh đẹp, như thế nào không vui đâu?"
Quý Nhược Thừa chớp chớp mắt, cùng khoản khó hiểu.
Kỷ phu nhân oán trách trừng mắt nhìn kỷ giáo thụ liếc mắt một cái: "Ngươi nhìn xem, quả thực cùng ngươi lúc trước giống nhau."
Kỷ giáo thụ vô tội: "Ta lúc trước làm sao vậy, ta một cái vật lý hệ, hàng năm giúp ngươi toán học hệ cuối kỳ ôn tập, ngươi còn không muốn."
Kỷ phu nhân mắt trợn trắng, bất đắc dĩ lắc đầu, đối Quý Nhược Thừa nói: "Đừng nghe ngươi thúc thúc, hắn xấu nhất, lúc trước ỷ vào khoa học tự nhiên so với ta hảo, mỗi ngày chỉ đạo ta, nói ta chuyên nghiệp còn không có hắn nghiệp dư học được hảo, phiền đều phiền đã chết."
Kỷ giáo thụ một buông tay, cười nói: "Nhìn xem, ta lại không đúng rồi, giáo nàng không đúng, không giáo nàng cũng không đúng."
Quý Nhược Thừa mỉm cười nghe, tuy nói hai vị giáo thụ ở lẫn nhau oán trách, nhưng cũng có thể nghe được ra tới, lẫn nhau thâm ái đối phương.
Kỷ phu nhân nói: "Các ngươi rốt cuộc là tình lữ sao, lại không phải sư sinh, trong lòng định vị không giống nhau, đương nhiên cảm thụ bất đồng.
Không tin nếu là đem ngươi đổi thành nàng đạo sư, lấy ra một nửa kiên nhẫn giáo một lần, nàng đều sẽ phi thường cảm ơn.
Nhưng ngươi muốn lại không phải nàng cảm ơn, bị ngươi phê bình, nàng phản ứng đầu tiên khẳng định không phải cảm ơn ngươi chọn lựa ra nàng sai, mà là nàng ở ngươi trong mắt không hoàn mỹ, không tốt.
Chẳng sợ ngoài miệng không nói, tình cảm thượng cũng sẽ có điểm tự ti."
Kỷ giáo thụ sờ sờ ót, hướng trên sô pha một dựa, nhấc tay bảo đảm: "Ta lúc ấy nhưng không có khinh thường ngươi ý tứ, ngươi nhưng quá lợi hại, ta phi thường đặc biệt tương đương bội phục ngươi."
Kỷ phu nhân nhấp môi cười, không phản ứng hắn.
Quý Nhược Thừa rũ mắt, trầm mặc sau một lúc lâu.
Bọn họ đích xác không phải sư sinh, Khương Dao là hắn ái nhân.
Mặc kệ hắn tự cho là cỡ nào thành thục, nhưng cùng trên thế giới này sở hữu tình lữ giống nhau, nên có cảm xúc, nên phạm sai lầm, cố ý vô tình tiểu tranh chấp, không có gì lý do biệt nữu, đều không có bất luận cái gì bất đồng.
Một khi loại quan hệ này hình thành, mọi người trải qua quá chua ngọt đắng cay, bọn họ đều sẽ trải qua một lần.
Bởi vì là thân cận nhất người, cho nên không sợ với biểu đạt chính mình chân thật cảm xúc, không sợ với ỷ lại, yếu thế, kiêu căng, biệt nữu.
Cuối cùng trăm sông đổ về một biển, giống kỷ giáo thụ vợ chồng giống nhau, biến thành quãng đời còn lại lạc thú.
Quý Nhược Thừa tay chống đầu gối, đứng dậy, nhẹ giọng nói: "Ta trở về nhìn xem nàng."
Kỷ phu nhân đem hắn đưa đến cửa: "Mau đi đi."
Quý Nhược Thừa về đến nhà cửa, nhẹ nhàng đem phòng trộm môn đẩy ra, hướng thư phòng nhìn liếc mắt một cái.
Màu cọ nâu cửa gỗ còn gắt gao đóng lại, bên trong không có gì thanh âm.
Hắn đổi hảo giày, đi đến cửa thư phòng trước, mở cửa.
Khương Dao ngồi ở ghế trên, quay đầu tới nhìn đến hắn, vành mắt đỏ lên, tuy là gắt gao banh cảm xúc, vẫn là làm một giọt nước mắt lăn xuống dưới.
Nàng cố nén nức nở, bả vai nhẹ nhàng run rẩy, mắt to vô tội liên tục chớp chớp.
Quý Nhược Thừa trong lòng tê rần.
Hắn đi qua đi, quỳ một gối ở Khương Dao trước người, dùng tay đem nàng nước mắt lau, nhuyễn thanh mềm giọng nói: "Ta đi ra ngoài dọa đến ngươi sao?"
Khương Dao lập tức lắc đầu, nỗ lực đem nước mắt nghẹn trở về.
"Đó là ta không nên dùng phê bình ngữ khí cùng ngươi nói chuyện." Quý Nhược Thừa đem nàng dán ở trên mặt tóc mái liêu đến nhĩ sau, nhẹ nhàng xoa xoa nàng cổ.
Khương Dao lại đột nhiên lắc đầu.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...