Không phải đối thủ quá cường đại, là nàng quá nhỏ bé.
"Ta trải qua suốt ba năm thực nghiệm cùng nghiên cứu, cũng mới nhợt nhạt chạm được nạp mễ thế giới hơi hào bí mật, sau này vật lý học, còn muốn dựa vào tòa các vị tuổi trẻ học giả."
Lữ Gia Ân dứt lời, dừng một chút, chờ phía dưới cho hắn phản ứng.
Quả nhiên, như Từ Hòa Vĩ giống nhau giáo thụ nhóm, sôi nổi nhiệt liệt cố lấy chưởng.
Từ Hòa Vĩ đặc biệt kích động, hắn thích nghe loại này nỗ lực qua đi chung có điều thành canh gà chuyện xưa, cái này làm cho hắn tin tưởng vững chắc, hắn vẫn luôn kiên trì con đường là không sai, sớm muộn gì có một ngày, hắn sẽ siêu việt Quý Nhược Thừa, trở thành T đại vật lý hệ nòng cốt lực lượng.
Hắn bàn tay đều có chút phát đau, nhìn lập loè lam quang PPT, hắn phảng phất thấy được mấy năm lúc sau, chính mình công thành danh toại, đứng ở trên bục giảng bộ dáng.
Trình Viện liên thủ đều nâng không đứng dậy, Lữ Gia Ân mỗi một câu, đều là đối toàn bộ ngành sản xuất châm chọc.
Bằng hữu nhìn nhìn nàng sắc mặt, lo lắng nói: "Ta nói ngươi là làm sao vậy, mặt bạch cùng giấy giống nhau, có phải hay không sinh bệnh."
Trình Viện lắc lắc đầu, không rên một tiếng.
Duy nhất có thể chống đỡ nàng tiếp tục ngồi ở chỗ này, đại khái là bởi vì sư huynh không có ngồi ở bên người.
Nếu không, nàng chỉ có thể hèn mọn từ khe đất chui vào đi, tự biết xấu hổ.
Một bó ấm màu vàng ánh đèn đánh vào Lữ Gia Ân trên người, hắn đứng ở quang mang, phía sau kéo thật dài bóng ma.
Quang mang càng lượng, bóng ma liền càng thêm thâm thúy.
Quý Nhược Thừa vốn tưởng rằng hắn muốn chịu đựng toàn bộ quá trình.
Chính là......
Báo cáo còn chưa tới một nửa, Khương Dao nhăn một khuôn mặt, nhẹ nhàng túm túm Quý Nhược Thừa tay áo.
Nàng súc ở trên chỗ ngồi, cả người mau cong thành một cái cầu, hơi thở mong manh nói: "Ta bụng đau."
Quý Nhược Thừa trong nháy mắt bị lôi kéo trở về thế giới hiện thực, hắn nghiêng đi mặt, nhíu lại mày, hạ giọng hỏi: "Sao lại thế này?"
Khương Dao thấu gần chút, dùng vòng tay im miệng ba, nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Chính là... Mỗi tháng đều đau một lần a."
Quý Nhược Thừa lập tức phản ứng lại đây nàng đang nói cái gì, bên tai không hề dấu hiệu biến hồng, hắn che dấu tính chớp chớp mắt, bất an xoa xoa ngón tay.
"Kia sao... Làm sao bây giờ?"
Hắn mấy năm nay bên người vẫn luôn không có người, càng không biết nên như thế nào chiếu cố lúc này cô nương.
Nguyên lai trên mạng nhìn đến những cái đó chê cười thẳng nam truyện cười, thật đúng là có lý nhưng theo.
Khương Dao đem mặt dán ở trên mặt bàn, sợi tóc dính ở nhĩ sườn, mũ hư hư đáp lên đỉnh đầu, thoạt nhìn buồn cười lại đáng yêu.
Nàng hơi thở mong manh nói: "Giúp ta ấm áp."
Dứt lời, một phen túm quá Quý Nhược Thừa tay, lưu sướng tự nhiên đáp ở chính mình trên bụng nhỏ.
Thình lình xảy ra hành động làm Quý Nhược Thừa không kịp phản ứng, chờ hắn ý thức được hiện tại trường hợp, cũng đã thế khó xử.
Bắt tay thu hồi tới, nhưng Khương Dao thật sự rất đau, mà tay nàng chỉ lạnh lẽo, cung cấp không được một chút nhiệt lượng.
Nhưng không thu trở về... Có phải hay không có chút vượt rào?
Quý Nhược Thừa vẫn duy trì cái này có chút cổ quái tư thế, nhẹ nhàng bắt tay phúc ở Khương Dao bụng nhỏ, đem đầu oai đến một khác sườn, không dám cùng Khương Dao ánh mắt đối diện.
Nàng thật sự gầy rất nhiều, không sai biệt lắm một bàn tay là có thể che lại toàn bộ vòng eo, hơi hơi vừa động là có thể chạm được cứng rắn xương chậu.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
Lãng mạnTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...