Phần 23

16 0 0
                                    

Liễu Ức một phụt một chút vui vẻ, mỹ vẫn là mỹ, đáng tiếc diện than thiên tiên làm không được.
"Ngươi lời này nói ra đi có người tin sao?"
"Ta nói chính là nói thật a."
"Nói thật liền có người tin sao? Ở chúng ta cái này vòng."
"Ngươi không tin ta?" Khương Dao nhăn lại mi, có điểm nóng nảy.
Nghi ngờ cái gì đều không thể nghi ngờ nàng cùng Quý lão sư cảm tình.
Liễu Ức một hơi giật mình, dùng ngón tay sờ sờ cổ, lẩm bẩm nói: "Ta tin."
Không khí còn không có giằng co trong chốc lát, liền có người tới kêu các nàng đi bài tốt nghiệp tuồng.
Liễu Ức một là nữ chủ, không thể không đi, Khương Dao cái kia tiểu vai phụ cũng đến đi theo đi lưu trình.
Thật vất vả đuổi kịp mọi người đều ở, liền thừa dịp có thời gian, chạy nhanh xiếc bài xong, lục xuống dưới ở nhà chính mình quen thuộc là được, cũng tỉnh có chút diễn viên đắp nhân tình cùng đoàn phim xin nghỉ.
Thỉnh nhiều đạo diễn là không vui.
Dàn dựng kịch thời điểm, Liễu Ức một cảm xúc đã hoàn toàn khôi phục bình thường, nhập diễn thực thuận lợi.
Khương Dao ở 《 xuyên qua 》 đoàn phim trưởng thành không ít, kỹ thuật diễn cũng càng ngày càng vững vàng, hơn nữa nàng nhân vật suất diễn thiếu, một buổi trưa liền không sai biệt lắm nhớ chín.
Chờ khảo xong ghi hình, đã buổi tối 9 giờ nhiều, Khương Dao tưởng bớt thời giờ đi gặp Quý Nhược Thừa.
Học Viện Điện Ảnh đến T đại muốn ngồi 30 phút tàu điện ngầm, nàng một bên gọi điện thoại một bên hướng giáo ngoại đi.
"Quý Nhược Thừa, ta bài xong rồi, hiện tại đi tìm ngươi?"
Quý Nhược Thừa cúi đầu nhìn nhìn biểu, do dự một lát: "Không bằng ngươi trước từ từ ta, ta mẹ vừa mới tới điện thoại, nói nàng uống xong rượu, trong chốc lát muốn ta đi tiếp."
Khương Dao sửng sốt, nàng cơ bản không như thế nào nghe qua Quý lão sư mẫu thân, còn không biết nguyên lai quý mẫu cũng ở đế đô.
"Vậy ngươi trước vội, ta tìm bằng hữu ăn chút bữa ăn khuya đi."
Chưa cho công công lưu lại ấn tượng tốt, cũng đừng ảnh hưởng ở bà bà trong lòng hảo cảm đi?
"Ta thực mau." Quý Nhược Thừa xe tích tích vang lên hai tiếng.
Khương Dao quay lại thân đi tìm Liễu Ức một.
Ước nàng ăn khuya nói, khẳng định là không thành vấn đề.
Liễu Ức một đôi các màu rác rưởi thực phẩm rất có hảo cảm, thuộc về làm ăn không mập loại hình.
Kết quả nàng ở hội đường tìm một hồi, phát hiện Liễu Ức một cũng ở gọi điện thoại.
Nàng trong lòng có loại điềm xấu dự cảm.
Quả nhiên, Liễu Ức một buông điện thoại liền cùng nàng nói có việc.
"Sẽ không lại là nói sinh ý đi." Khương Dao biểu tình có điểm uể oải.
Liễu Ức vừa nghe ngôn sắc mặt cứng đờ, nàng đôi mắt nhẹ nhàng run lên, thấp giọng nói: "Có cái bằng hữu cùng lãnh đạo ăn cơm, làm ta đi nhận nhận người, thuận tiện lái xe tiếp hắn về nhà."
Nếu thật là vì nhận người, đã sớm ở ngay từ đầu ước đi, hiện tại mới tiếp đón, thuyết minh bản chất không muốn cho nàng gặp người, chính là tìm nàng đương tài xế đi.
Huống chi nhận người sao có thể không uống rượu, uống rượu làm sao có thể lái xe.
Như thế nào hôm nay buổi tối nhiều như vậy tìm đại giá?
Đại giá còn một cái so một cái đại bài.
"Ở đâu a?" Khương Dao thuận miệng vừa hỏi.
"Phủ học lộ."
Phủ học lộ ly T đại không xa, nàng vừa lúc cũng phải đi T đại chờ Quý Nhược Thừa.
"Ta đây cùng ngươi cùng đi đi, ta đi T đại chờ Quý lão sư, phương tiện sao?"
Liễu Ức một nhún vai: "Không có gì không có phương tiện."
Chương 27
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ