"Tưởng bở, đại tra nam nghĩ như thế nào ta không biết, bổn thương nhân coi trọng chính là ngươi giá trị thương mại." Khương Dao hừ một tiếng.
"Lần đó kinh vé xe lửa cấp báo sao?" Liễu Ức vừa hỏi.
"...... Ta làm Phùng Liên cho ngươi đính phi cơ." Khương Dao vô ngữ.
Liễu Ức một khó được nói ngọt nói: "Cảm ơn kim chủ ba ba."
Khương Dao treo điện thoại, xoay người tưởng đi ra ngoài, chính nghênh diện đụng phải gì căn dặn.
Nàng bước chân một đốn, biểu tình đề phòng lên.
Gì căn dặn cười cười: "Ngươi đóng phim trong khoảng thời gian này cũng không xem đàn, thật nhiều bảng biểu cũng chưa điền, ta này tồn một phần, lớp trưởng làm ta tìm cơ hội cho ngươi, ta vừa rồi quên nói cho ngươi."
Khương Dao lỏng xuống dưới: "Cảm tạ."
"Đúng rồi, ngươi thiêm chính là nhà ai công ty a, còn có thể đơn độc cho ngươi xứng cái người đại diện, đãi ngộ rất không tồi." Gì căn dặn giả vờ tùy ý nói.
Khương Dao nhướng mày: "Còn không có thiêm, Phùng Liên là ta chính mình tiêu tiền mướn."
Gì căn dặn muốn nói lại thôi, ánh mắt phiêu phiêu: "Ta mặt người nghệ thời điểm gặp được cái học tỷ, giống như cũng ở 《 xuyên qua 》 tổ diễn cái vai phụ, nàng cùng ta nói... Nói ngươi là Tinh Diệu." Nàng dứt lời, tạm dừng vài giây, lại viên lời nói nói, "Cũng có thể là nàng nhớ lầm lạp, ta liền nói trước nay không nghe ngươi nói quá Tinh Diệu."
Khương Dao hơi rũ đầu, nhẹ nhàng cười.
Nàng cũng không nghĩ lại cùng gì căn dặn chu toàn, loại này quải cong tìm hiểu, không biết phát sinh bao nhiêu lần.
Dù sao đều phải tốt nghiệp, tóm lại có giấu không được một ngày.
"Ta không phải Tinh Diệu, Tinh Diệu là của ta."
Gì căn dặn hơi giật mình, hoàn toàn không rõ nàng những lời này là có ý tứ gì.
Khương Dao đi đến bên người nàng, nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng vai, vòng qua nàng, ra thủy phòng.
Chương 60
"Đến xem hợp đồng." Khương Dao đem văn kiện đẩy đến Liễu Ức một mặt trước.
Đây là nàng làm công ty nghệ sĩ quản lý bộ cố ý chuẩn bị ra tới, không có bất luận cái gì bóc lột điều khoản hợp tác hợp đồng, tận khả năng cho Liễu Ức một lớn nhất tự do.
Tinh Diệu luôn luôn là dương thịnh âm suy công ty, lấy Trương Trọng Tuân cầm đầu nam nghệ sĩ phổ biến hỗn không tồi, có thực lực có nhiệt độ, nhưng ký xuống nữ nghệ sĩ cũng không biết làm sao vậy, không phải Phật hệ kết hôn, chính là vạn năm nữ xứng.
Nếu ký xuống Liễu Ức một, nhưng thật ra một cái thay đổi cách cục cơ hội.
Liễu Ức một hít hít cái mũi, có điểm cảm mạo.
Ở nông thôn giữ ấm không tốt, nàng lại không thể mỗi ngày trong ổ chăn súc, từ dưới phi cơ đến bây giờ, trên mặt còn đỏ rực, dần dần có phát sốt xu thế.
Nàng kéo qua tới hợp đồng, trực tiếp phiên tới rồi cuối cùng một tờ, thiêm thượng tên của mình.
Khương Dao vỗ vỗ nàng mu bàn tay: "Ngươi cũng không xem một cái, không sợ ta đem ngươi bán."
Liễu Ức vùng dày đặc giọng mũi nói: "Ta tin tưởng ngươi."
Khương Dao tâm mềm nhũn, tiếp đón Phùng Liên hỗ trợ mua điểm cảm mạo thuốc pha nước uống trở về.
Liễu Ức ngăn xua tay: "Không cần, phác nhiệt tức đau là được."
Nàng từ trong túi móc ra một hộp dược, moi ra hai viên chuẩn bị nhét ở trong miệng.
"Ai, này dược không phải nói đúng thận không tốt, đế đô tiệm thuốc đều không bán, ngươi từ chỗ nào làm cho?" Khương Dao giữ chặt tay nàng.
Liễu Ức vừa nhấc thu hút, ngốc ngốc nói: "Ai nói, ta quê nhà còn có bán a."
Khương Dao đem nàng trong tay dược đoạt lấy tới, tính cả hợp đồng cùng nhau đưa cho Phùng Liên: "Ta trong chốc lát mang nàng đi giáo bệnh viện nhìn xem, ngươi trước đem hợp đồng ghi vào đi, sau đó làm ơn trần a di thượng điểm tâm, đừng đem tinh lực đều dùng ở Trương Trọng Tuân trên người."
Phùng Liên gật gật đầu: "Ta minh bạch."
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...