Phần 77

22 0 0
                                    

Quý Nhược Thừa suy tư một lát, ánh mắt trở nên có chút xa xưa: "Ta thái thái tổng nói, sở hữu nhìn như lãng mạn ngẫu nhiên gặp được, đều dựa vào một phương bám riết không tha nỗ lực, ngay từ đầu thật là nàng tổng đi theo ta phía sau."
"Quả nhiên là Dao Dao tính cách, dám yêu dám hận. Nhưng là nghe nói các ngươi lúc ban đầu là sư sinh quan hệ, có thể hay không còn có điểm không dám tiếp cận?"
"Nàng chủ ý rất nhiều, ta lần đầu tiên làm lão sư, đích xác thực chật vật, nhưng kỳ quái chính là, ta cũng không cảm thấy bối rối, có đôi khi dứt khoát tùy ý nàng hồ nháo. Hiện tại ngẫm lại, có lẽ đổi một người, ta liền không muốn."
Quý Nhược Thừa nhẹ nhàng cọ xát đầu ngón tay nhẫn, nhớ lại lúc trước đủ loại, đáy mắt tràn đầy tình yêu.
"Kia ngài lúc ấy liền yêu ngài thái thái lâu?"
Quý Nhược Thừa lắc đầu: "Nàng khi đó còn nhỏ, ta là thật đem nàng trở thành học sinh xem, chẳng qua nàng quá tươi sống, giống một đoàn cực nóng hỏa, mang theo bậc lửa hết thảy tràn đầy, đây cũng là sau lại cảm tình của ta phát sinh biến hóa cơ hội."
"Xem ra Dao Dao thật sự giống nàng nói như vậy, vẫn luôn bám riết không tha nỗ lực đâu."
Quý Nhược Thừa hơi hơi rũ xuống mắt, nhẹ giọng nói: "Nhưng ngươi cũng biết, ngẫu nhiên gặp được sở dĩ có thể bị xưng là lãng mạn, tóm lại sẽ không chỉ có một người động tâm, đúng không?"
Nữ nhiếp ảnh gia hoảng hốt một chút, nàng tổng cảm thấy Quý Nhược Thừa rũ mắt trong nháy mắt, dị thường mê người.
Có chút ngượng ngùng, lại thập phần thẳng thắn thành khẩn.
"Kia ngài cuối cùng có cái gì tưởng đối ngài thái thái nói sao?"
Quý Nhược Thừa đối với màn ảnh, trầm mặc một lát, chậm rãi nói: "Bảo bối nhi, ta yêu ngươi a."
Nương tia nắng ban mai quang, nhiếp ảnh gia mơ hồ cảm thấy giáo sư Quý lỗ tai có điểm hồng.
Nhưng cũng có thể là ảo giác, bởi vì thái dương dâng lên tới, một phương thiên địa đều bị nhiễm tươi sáng cam hồng, sặc sỡ loá mắt.
Ghi hình vốn nên kết thúc, nhưng là nhiếp ảnh gia luyến tiếc gián đoạn thu.
Hai người kia, còn có thể càng tốt đẹp sao?
Sự thật chứng minh, có thể.
Sau lại, bọn họ có một đôi song bào thai nhi tử, đại kêu Quý Úc Minh, tiểu nhân kêu Khương Tư Nguyên.
Chương 92
Quý Nhược Thừa về nước lúc sau, ngược lại biến thành trong nhà mặt càng thanh nhàn kia một cái.
Khương Dao trừ bỏ hoàn thành tất yếu diễn nghệ sự nghiệp, còn muốn gánh vác khởi khổng lồ gia tộc sản nghiệp.
Khương sở tuổi tác số lớn, mừng rỡ cùng thê tử khắp nơi du lịch, đem Tinh Diệu hoàn toàn giao cho Khương Dao.
Khương Dao bên này chạy xong đoàn phim tuyên truyền, bên kia lại muốn viễn trình tiếp nghe công ty hội nghị qua điện thoại, tuổi trẻ thời điểm trộm nhàn, hiện tại toàn bộ bổ trở về.
Cho nên giáo dục hài tử trọng trách dừng ở Quý Nhược Thừa trên người.
Quý Nhược Thừa suy tư một chút chính mình trước nửa đời học tập kiếp sống, cảm thấy cũng không phải cái so làm nghiên cứu càng gian khổ nhiệm vụ.
Bởi vì thật sự quá đơn giản.
Đơn giản đến hắn thậm chí cảm thấy không có gì hảo hồi ức.
Hơn nữa hắn ở lúc còn rất nhỏ, cũng đã tiếp xúc vượt tuổi tầng tri thức, trừ bỏ hoa thời gian hơi chút nhiều một chút, hoàn toàn không có gì chướng ngại.
Lúc ban đầu Chu Hàm cùng quý hoài giang còn sẽ bởi vì tam hảo học sinh giấy khen khích lệ hắn một phen, đến sau lại cả nhà đều đã tập mãi thành thói quen, những cái đó giấy khen cũng không biết ném ở nơi nào.
Cho nên hắn tham khảo một chút chính mình tình huống, ở Quý Úc Minh cùng Khương Tư Nguyên ba tuổi nhiều thời điểm, bắt đầu xuống tay dạy bọn họ số học.
Quý Úc Minh cùng Quý Nhược Thừa khi còn nhỏ giống nhau ngoan, chẳng sợ học tập cũng không như vậy hảo chơi, nhưng chỉ cần Quý Nhược Thừa vừa thấy hắn, hắn vẫn là quy quy củ củ nghiêm túc nghe.
Cùng Quý Nhược Thừa dự đoán như vậy, đem số học tri thức giáo huấn nói Quý Úc Minh trong óc cũng không khó.
Khó chính là Khương Tư Nguyên.
Muốn cho Khương Tư Nguyên học điểm thứ gì, quả thực so lên trời còn khó.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ