Phần 52

37 0 0
                                    

Quý Nhược Thừa nhướng mày, không nghĩ tới Khương Dao ở ngay lúc này đã trở lại.
Hắn vươn tay, tưởng đem Khương Dao kéo vào trong lòng ngực, ai nói Khương Dao giương lên tay, đem bao ném cho hắn.
Quý Nhược Thừa đột nhiên không kịp phòng ngừa, chật vật ôm vào trong ngực.
Khương Dao nâng cằm lên, thêu hoa mắt một chọn.
"Đại gia, ngoại giáo người qua đường cho ngài phân tích phân tích, trang bức dễ phản phệ, có khả năng ngươi thật đúng là bình không thượng."
"Ngươi......"
"Ngươi đừng tổng nhìn chằm chằm nhà của chúng ta Quý lão sư hành sao, lớn lên lại soái cũng có bạn gái, mỗi ngày the one ngươi là thâm quầy sao?"
Từ Hòa Vĩ căn bản nghe không hiểu Khương Dao đang nói cái gì, hắn còn không có phản ứng lại đây đâu, Khương Dao đã bô bô nói tốt nhiều, căn bản chưa cho hắn xen mồm cơ hội.
Hắn cấp đỏ mặt tía tai.
Cuối cùng vẫn là Quý Nhược Thừa đem Khương Dao xả đến trong lòng ngực, giơ tay che khuất nàng đôi mắt: "Được rồi, khát không khát?"
Trước mắt nhìn không tới đồ vật, Khương Dao cuối cùng dừng lại lời nói tra, thật dài lông mi ở Quý Nhược Thừa lòng bàn tay quát tao.
Quý Nhược Thừa ngứa tay run lên, rụt trở về, nhưng lập tức liền ôm Khương Dao đem nàng đẩy mạnh văn phòng, không lại phản ứng cắn răng vận khí Từ Hòa Vĩ.
Đại môn phanh đóng lại, Khương Dao cũng liền không khí.
Nàng cầm lấy Quý Nhược Thừa bình giữ ấm, ùng ục ùng ục uống lên vài khẩu, liếm liếm môi, nói thầm nói: "Đừng nói, xem nhiều trọng tuân phấn bình luận thật là có điểm dùng."
Quý Nhược Thừa duỗi tay xoa xoa nàng bên môi vệt nước, sủng nịch nói: "Về sau không cần cùng hắn sảo, không vội."
Chương 67
Từ chửi nhau phục hồi tinh thần lại, Khương Dao lúc này mới nghĩ đến chính sự.
Nàng giữ chặt Quý Nhược Thừa tay, mềm mại nói: "Ta trước kịch lập tức muốn ở san hô truyền hình bá, có phải hay không muốn đi cảm ơn a di?"
Trong nghề người đều biết thuận lợi quá thẩm có bao nhiêu khó khăn, thật nhiều diễn viên chụp kịch, áp cái mấy năm không bá đều quá bình thường.
Đối với một cái yêu cầu liên tục nhiệt độ ngành sản xuất, mấy năm không có tân tác phẩm, cơ bản liền tương đương với bạch làm.
Nàng năm trước mới vừa chụp xong kịch, năm nay là có thể bài đương đến một đường truyền hình Q2 bá ra, thuận lợi giống trúng cuối cùng.
Quý Nhược Thừa phản cầm tay nàng, đem nàng lạnh cả người đầu ngón tay bao vây ở lòng bàn tay.
"Ngươi không cần tưởng quá nhiều, loại sự tình này ta sẽ giúp ngươi làm tốt, ngươi nếu là tưởng báo đáp ta......" Quý Nhược Thừa dừng một chút.
Khương Dao đôi mắt sáng lấp lánh, dương đầu xem hắn: "Thế nào?"
Quý Nhược Thừa bên tai có điểm hồng, hắn rũ rũ mắt, bám vào người ở Khương Dao bên tai, nhẹ giọng nói: "Đêm mai bồi ta đi cái đồng học sẽ."
Là hắn ở thiếu niên ban mấy cái đồng học, thừa dịp đầu năm còn lưu tại quốc nội, cho nên ước hảo tụ một chút.
Hắn đồng học cơ bản đều kết hôn, lần này cũng nói tốt có thể mang bạn lữ cùng nhau.
Quý Nhược Thừa tưởng đem Khương Dao giới thiệu cho hắn bằng hữu.
Khương Dao nghe nói, cong cong đôi mắt, duỗi tay nhéo nhéo hắn vành tai.
"Này đều phải ngượng ngùng a, không biết còn tưởng rằng ngươi đêm mai muốn đổi cái tân tư thế đâu."
Quý Nhược Thừa bị nàng nói miệng khô lưỡi khô, nói giọng khàn khàn: "Nói cái gì đâu."
"Cái này cũng có thể đáp ứng ngươi." Khương Dao về phía sau cọ cọ, ngồi vào trên bàn, dùng đầu gối ái muội cọ cọ Quý Nhược Thừa phần bên trong đùi.
Quý Nhược Thừa một tay chế trụ nàng đầu gối, thấp giọng nói: "Đừng hồ nháo."
Đây chính là trong văn phòng, cách âm cũng không tốt, đối diện chính là đức cao vọng trọng lão giáo thụ, làm nhân gia nghe được còn thể thống gì.
Cho nên có một số việc cần thiết đến lưu đến buổi tối làm mới hợp lý khéo léo.
Hắn cũng đích xác tùy Khương Dao nguyện, đem buổi tối toàn bộ thời gian để lại cho nàng.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ