Phần 63

15 0 0
                                    

Khương Dao một lòng toan, lại lấy Tinh Diệu danh nghĩa quyên hai trường học.
Lúc này, nàng tên đã cùng Tinh Diệu trói định ở bên nhau.
Cái này trong vòng cái gì đều mau, tin tức truyền đến càng mau.
Không cần thiết nhiều lời, nàng bối cảnh ở vô che vô ngăn lại bị bái sạch sẽ.
Trước đoàn phim nữ một, lén lút đem âm dương quái khí bằng hữu vòng xóa cái sạch sẽ, còn sấn ngày quốc tế thiếu nhi thời điểm, cấp Khương Dao đã phát cái sáu đỏ lên bao.
Khương Dao tịch thu, đã đến giờ tự động còn đi trở về.
Tốt nghiệp lúc sau, gì căn dặn cùng hạ một manh không thế nào liên hệ nàng, cũng nhân tiện ở lớp đàn mai danh ẩn tích.
Nhưng ngẫu nhiên có phó đạo diễn nhắc tới nàng này giúp đồng học, Khương Dao vẫn là cấp nói vài câu lời hay, hy vọng các nàng có thể bị tuyển thượng.
Rốt cuộc đều không dễ dàng, đại gia cũng tốt nghiệp, lúc trước gập ghềnh phảng phất mây khói thoảng qua, không đáng canh cánh trong lòng.
Trong khoảng thời gian này Liễu Ức một tổng nghệ cũng bắt đầu bá.
Tuấn nam mỹ nữ tổ hợp phá lệ mắt sáng, người trẻ tuổi chi gian xung đột lại có vẻ đặc biệt cùng thời đại nối đường ray, cho nên trên mạng đề tài độ tương đương cao.
Liễu Ức một quyển tới chính là huyết vũ tinh phong thể chất, hiện tại có phía chính phủ cp, càng là hơi có động tác liền xông lên hot search.
Người mẫu bởi vì cùng Liễu Ức một buộc chặt ở bên nhau, Khương Dao căn cứ nước phù sa không chảy ruộng ngoài nguyên tắc, lắc qua lắc lại trần tỷ đem người mẫu cũng ký lại đây.
Nương này sóng đông phong, nói không chừng có thể khiêng lên Trương Trọng Tuân đi rồi gánh nặng.
Liễu Ức một cùng Khương Dao khuê mật quan hệ bị đào ra, Khương Dao luyến ái thật chùy cũng bị đào ra, ngay cả Liễu Ức một cùng Chu Duy Chiếu về điểm này sự cũng có bắt gió bắt bóng chi tiết.
Đương nhiên, đường viền hoa tin tức chỉ là phù dung sớm nở tối tàn, đã bị người đè ép đi xuống.
Khương Dao biết rõ Tinh Diệu không có động thủ, kia ai động tay cũng liền không cần nói cũng biết.
Nàng không muốn thừa nhận Chu Duy Chiếu là vì giữ gìn Liễu Ức một danh dự, nói không chừng chỉ là hống bên người tiểu võng hồng niềm vui, cùng Liễu Ức một phủi sạch quan hệ đâu.
Quý Nhược Thừa thực nghiệm cũng ở đâu vào đấy tiến hành, nhưng là hắn nhiều ít có chút đánh giá cao thủ hạ này đó học sinh trình độ.
Cùng Lữ Gia Ân đoạt thời gian cái kia hạng mục, chỉ sợ lại phải hướng sau kéo dài thời hạn.
Nhưng cũng còn ở trong dự liệu, lại nhiều đầu nhập một chút tinh lực, năm nay như thế nào cũng có thể xong việc.
Chỉ là 《 khoa học 》 có phức tạp thẩm tra sửa bản thảo, đại khái còn muốn mấy tháng thời gian, văn chương chân chính phát ra tới, liền phải sang năm ăn tết lúc.
Nhưng hắn không vội, trong lòng vẫn luôn rất ổn.
Đi đến hôm nay cái này cục diện, có thể hay không xoay người áp xuống Lữ Gia Ân, đã không phải Quý Nhược Thừa theo đuổi.
Nếu có thể, hắn có thể cuộc đua lúc sau Nobel vật lý học thưởng, như vậy làm thuần túy người Trung Quốc, hắn sẽ cảm thấy càng kiêu ngạo.
Nắng hè chói chang ngày mùa hè vừa qua khỏi, 《 xuyên qua 》 này bộ tan hát với ở một đường truyền hình bài tới rồi đương kỳ.
Các gia mong đợi tương đương cao, trên mạng nhiệt độ cũng sao lên.
Căn cứ hiệp ước, Khương Dao cùng Trương Trọng Tuân muốn bắt đầu phối hợp tuyên truyền.
Lúc trước thiêm rất nhỏ, bao gồm Weibo hỗ động không ít với mười điều, tuyến hạ phỏng vấn không ít với năm cái từ từ.
Khương Dao nhiệt độ bất đồng dĩ vãng, Phùng Liên cũng kiên cường lên, dù sao chỉ cần ngàn tìm nhóm bên kia một tìm việc, hắn liền mở ra tiểu hào mang khương đường kết cục, không xé không hồng, ai sợ ai đâu.
Tinh Diệu nghệ sĩ quản lý bộ khai cái đại hội, cuối cùng cũng không ở tiền vi phạm hợp đồng thượng làm khó dễ Trương Trọng Tuân, chỉ là làm hắn tận lực phối hợp 《 xuyên qua 》 tuyên truyền, giải ước sự tình chờ kịch hạ lại nói.
Trương Trọng Tuân đồng ý.
Đoàn phim khi cách nửa năm nhiều lại tụ, ở đế đô ngoại ô một nhà làng du lịch bao tràng.
Lúc trước tham dự sở hữu diễn chức nhân viên, nhân viên công tác, đều có thể ở làng du lịch hảo hảo hưu nhàn mấy ngày, có nhà đầu tư đại lão cho bọn hắn mua đơn.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ