Phần 22

25 0 0
                                    

Quý Giang Hoài kinh ngạc mở to mắt, nhưng trên mặt đã có hưng phấn thần sắc: "Thật sự a, ta biết sao?"
"Biết."
"Ai a."
"Khương Dao, ngài đại khái nhớ rõ."
"......"
Quý Giang Hoài thật sự nhớ rõ.
Khương Dao ở thịnh hoa đi học thời điểm, hắn là thịnh hoa hiệu trưởng.
Này tiểu cô nương nhập học phía trước thanh danh liền rất ' vang dội ', có không ít tám gậy tre đánh thân thích bằng hữu truyền lời, làm ơn hắn chiếu cố một chút, cấp Khương Dao phân một cái hảo điểm lớp.
Lại nói cô nương này là sư đại trường trung học phụ thuộc hoa hậu giảng đường, lớn lên nhưng xinh đẹp, ngàn vạn làm chủ nhiệm lớp coi chừng, đừng bị tiểu nam sinh hống yêu đương học hư.
Sau lại Khương Dao thật sự nhập học, liền càng nổi danh.
Một là lớn lên đẹp, có không ít nam sinh mộ danh tới quan sát, lén lút theo đuổi, loại này tình đậu sơ khai niên cấp, không có tạo thành thực chất tính thương tổn, cũng chỉ có thể mở một con mắt nhắm một con mắt.
Nhị là Khương Dao tính tình hỏa bạo, lại đi theo tư trạm bọn họ mấy cái hỗn, ở trong trường học có không ít đối đầu, lớn lớn bé bé cọ xát nhiều đếm không xuể.
Này đó cũng chưa cái gì, làm giáo dục ngành sản xuất nhiều năm, quý hiệu trưởng cái gì học sinh đều gặp qua.
Nhưng để cho hắn không tưởng được, là Khương Dao chân tình thật cảm thích con của hắn.
Hắn hoặc nhiều hoặc ít nghe qua một lỗ tai, tiểu nữ hài tâm tư hắn cũng không hảo can thiệp, chỉ cần không làm chuyện khác người, hoặc là nói, chỉ cần Quý Nhược Thừa có lý trí, thiện ý khuyên bảo, hắn tin tưởng Khương Dao tổng có thể ' cải tà quy chính '.
Lại sau đó, liền không có sau đó.
Con của hắn sửa lại về tà.
"Ngươi đây là... Nghĩ như thế nào?"
Quý Giang Hoài nghĩ trăm lần cũng không ra, lại không biết dùng cái gì phương thức tới uyển chuyển biểu đạt chính mình vô pháp lý giải.
Quý Nhược Thừa hít sâu một hơi, nhẹ giọng nói: "Nhất thời tùy hứng đi."
Quý Giang Hoài ninh khởi mi, liền nếp nhăn nơi khoé mắt đều gia tăng vài phần: "Ngươi cũng không nên hồ đồ a, loại chuyện này nhất định phải suy nghĩ cặn kẽ, nàng rốt cuộc trước kia là ngươi học sinh."
"Ân, suy nghĩ cặn kẽ mấy năm, cuối cùng vẫn là nhất thời tùy hứng." Quý Nhược Thừa hàm súc nói.
"A......" Quý Giang Hoài không lời gì để nói, hắn còn cần điểm thời gian tiếp thu sự thật này.
Hắn cùng Khương Dao phụ thân cũng đã gặp mặt, lúc ấy khương sở năm thân thiết lôi kéo hắn tay, thành khẩn nói: "Hiệu trưởng, Dao Dao liền làm ơn ngươi, nhất định hảo hảo quản giáo nàng, làm nàng có cái hảo tiền đồ, chúng ta làm gia trưởng nhất định toàn lực phối hợp lão sư công tác."
Hắn lúc ấy cự thu khương sở năm đưa một rương rượu vang đỏ, bảo đảm đối sở hữu học sinh đều sẽ tận tâm tận lực, sau đó giới thiệu lớp giáo viên phối trí, làm khương sở năm yên tâm.
Khương sở năm chỉ vào Quý Nhược Thừa lý lịch sơ lược nói: "Nha a, vẫn là Thường Thanh Đằng tiến sĩ."
Sinh hoạt quả nhiên tràn ngập hài kịch tính.
Video kết thúc về sau, Quý Nhược Thừa cùng Khương Dao đơn giản nói một chút.
Khương Dao ở di động đối diện hóa thân thét chói tai gà: "A a a a a ngươi cùng quý hiệu trưởng nói!"
Nàng run run rẩy rẩy từ trên giường lộc cộc xuống dưới, ôm di động ở khách sạn cuồng đi rồi hai vòng, tâm tình mới thoáng bình phục xuống dưới.
Nàng ở cao trung vô số lần phát ngôn bừa bãi, chờ tốt nghiệp khiến cho nàng ba mang theo sính lễ đi tìm quý hiệu trưởng, thề muốn đem Quý Nhược Thừa đoạt lại gia tới.
Nhưng cũng chính là quá quá miệng nghiện mà thôi, thật thấy hiệu trưởng, nàng liền túng.
Thật sự là bởi vì, mỗi lần nàng gây chuyện, đều là nàng ba đi phòng hiệu trưởng, chủ nhiệm văn phòng vớt nàng.
Hiện tại nàng thật đem nhân gia nhi tử lộng tới tay, trong lòng thế nhưng có loại mưu quyền soán vị khác thường sợ hãi cảm.
"Ta ba thực kinh ngạc." Quý Nhược Thừa thành thật nói.
Quảng cáo
Câu này lời nói thật nhưng nói nhưng không nói, nhưng hắn chỉ là đột nhiên cảm thấy, Khương Dao phản ứng có điểm đáng yêu.
"A a a a a a hắn cần thiết kinh ngạc a!"
Khương Dao đặt mông ngồi ở trên sàn nhà, cả khuôn mặt đều đỏ lên.
"Ngươi vì cái gì vẫn luôn a a a?"
Quý Nhược Thừa đáy mắt hàm chứa cười.
Nữ hài tử thật sự rất kỳ quái, có thể có loại này tràn đầy, liên tục không ngừng thả cao tần âm hiệu phát ra, phảng phất chút nào sẽ không mệt.
"Ta... Ta cao trung thời điểm, cấp hiệu trưởng lưu ấn tượng có phải hay không không... Giống nhau?"
Khương Dao yên lặng dùng ngón tay moi chấm đất bản, đầy mặt một lời khó nói hết, nàng nguyên bản tưởng nói không tốt, nhưng lại cảm thấy quá tự coi nhẹ mình, lời nói đến bên miệng, lâm thời thay đổi cái "Giống nhau".
Quý Nhược Thừa nghĩ nghĩ.
Khương Dao chỉ là ở hắn lớp học nháo sự, đã bị đuổi ra ngoài đứng không dưới mười lần, càng không cần phải nói cùng người kéo bè kéo lũ đánh nhau, khuyến khích toàn giáo nữ sinh không mặc giáo phục, đoạt quảng bá đài đem 《 thời đại ở triệu hoán 》 đổi thành 《nobody》 sự.
"Đại khái không bình thường." Quý Nhược Thừa định tính nói.
Dựa theo thịnh hoa nghiêm cẩn phong cách trường học, Khương Dao không bị khuyên lui là hắn ba lớn nhất ẩn nhẫn.
Khương Dao uể oải bĩu môi, mắt đào hoa đều rũ đi xuống: "Quý hiệu trưởng hay là làm ta rời đi con của hắn ba."
Quý Nhược Thừa khó được cười lên tiếng.
Hắn tiếng cười nhưng thật ra thực thanh thúy, mang theo vài phần thuộc về hắn tuổi này thiếu niên cảm.
"Ngươi có phải hay không điện ảnh kịch diễn nhiều?"
"Đúng vậy." Khương Dao đúng lý hợp tình, nàng thật là cẩu huyết tình yêu kịch diễn nhiều, lớn lớn bé bé khúc chiết ngạnh đọc làu làu.
"Hắn không có gì ý kiến, ngươi không cần nghĩ nhiều." Quý Nhược Thừa thu hồi ý cười, ôn nhu trấn an nói.
Khương Dao vãnh tai nghe, cảm thấy Quý Nhược Thừa giờ này khắc này thanh âm phá lệ mê người, bao gồm hắn cái kia đột nhiên cười.
Có lẽ là bị đột nhiên cue tới rồi cười điểm, Khương Dao chưa bao giờ nghe hắn như vậy tự nhiên cười quá, đã nhẹ nhàng lại sung sướng.
Nàng liền phảng phất thu được một phần ngoài ý muốn lễ vật, này phân kinh hỉ không thua gì cái kia Cartier vòng tay.
Là nàng chọc cười Quý Nhược Thừa, cái này cười xong hoàn toàn tất cả đều là bởi vì nàng.
Tình cảnh này, Khương Dao có loại khắc kim xúc động.
Chương 26 ( canh ba )
Nguyên Đán phía trước, Khương Dao cùng đoàn phim thỉnh một ngày giả, hồi giáo tham gia tất thiết khai đề báo cáo.
Phùng Liên vì biểu thành ý, đính nhất đuổi thời gian đi tới đi lui hành trình, trên cơ bản không có tùng khẩu khí thời gian.
Khương Dao cũng lý giải, vì làm đoàn phim nhân viên công tác có thể về nhà quá cái năm, mọi người đều ở đuổi hành trình, lúc này đều đặc biệt sợ diễn viên chính nhóm xin nghỉ.
Bởi vì người khác diễn còn có thể điều, diễn viên chính suất diễn quá nặng, vô luận như thế nào phối hợp đều là muốn chậm trễ thời gian.
Chụp xong cùng ngày diễn, Khương Dao tự xuất tiền túi thỉnh toàn đoàn phim uống lên đồ uống, sau đó khom lưng một vòng xin lỗi lúc sau, mới vội vàng cõng bao đi rồi.
Trở lại quen thuộc tập luyện thính, Khương Dao hơi có chút cảm khái.
Này hai mươi người tới, rất ít có như vậy toàn lúc.

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ