Phần 11

30 0 0
                                    

Tuy rằng lần này là Quý Nhược Thừa hàm súc chỉ điểm, nhưng nàng cũng biết, Phùng Liên nhất định làm cái gì nỗ lực, này đó nỗ lực bên trong, không biết bao không bao gồm làm trái Quý Nhược Thừa ý tứ.
Một lát, Quý Nhược Thừa đột nhiên cười khẽ một tiếng.
"Trách không được kỷ giáo thụ nói ta sẽ không theo nữ hài tử nói chuyện, ta đổi cái phương thức." Hắn giật giật môi, đột nhiên dị thường ôn nhu nói, "Ngươi vẫn luôn thiện lương đơn thuần, ta chưa từng hoài nghi quá, cho nên ngươi không cần thay đổi, cũng không cần có gánh nặng."
Khương Dao đột nhiên chớp vài cái đôi mắt.
Nàng cảm thấy Quý Nhược Thừa tựa hồ không đơn giản chỉ đại chuyện này, có lẽ còn có cái gì càng sâu hàm nghĩa.
Thần kinh giống như bị sóng âm kích thích một chút, nhanh chóng sinh động lên, toàn thân lực chú ý đều tập trung ở tả nhĩ.
Nàng nhẹ nhàng hỏi: "Ta cái gì đều bất biến, hết thảy liền còn giống như trước đây, ta không nghĩ."
Quý Nhược Thừa trầm mặc sau một lúc lâu, chậm rãi nói: "Cũng không có gì không tốt."
Chương 12
"Nha, Quý lão sư, ai như vậy quan trọng a, còn mở ra sẽ đâu liền chạy ra."
Từ Hòa Vĩ phủng folder vỗ vỗ Quý Nhược Thừa vai, biểu tình có chút vui sướng khi người gặp họa.
Toàn giáo đại hội, trong phòng hội nghị đều là giáo lãnh đạo, vài cái là bộ cấp thính cấp cán bộ, Quý Nhược Thừa cư nhiên tại đây bang nhân nói chuyện thời điểm, công nhiên ra tới gọi điện thoại, nhưng ngưu bức hỏng rồi.
Quý Nhược Thừa lãnh đạm quét hắn liếc mắt một cái, nghiêng đi thân hạ giọng: "Ta trước treo, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi."
Sau đó hắn thu hồi di động, hơi hơi mỉm cười: "Mượn quá."
Từ Hòa Vĩ không thuận theo không buông tha che ở trước mặt hắn, cười tủm tỉm nói: "Quý lão sư sẽ không yêu đương đi, nhưng đừng cậy sủng mà kiêu a, trong viện đều trông cậy vào ngươi cái này Lữ Gia Ân đắc ý môn sinh ra thành tích đâu."
Nhắc tới hắn ở nước ngoài đạo sư, Quý Nhược Thừa nhiều ít có chút xúc động, ý vị không rõ "A" một tiếng, một tay đẩy ra Từ Hòa Vĩ vai, lắc mình đi qua đi.
Từ Hòa Vĩ công tác mất ăn mất ngủ, mau gầy thành trang giấy người, bị Quý Nhược Thừa đẩy nhoáng lên du.
Hắn nhìn Quý Nhược Thừa bóng dáng, cắn răng nhéo nhéo trong tay folder.
Ở trong phòng hội nghị mặt, Quý Nhược Thừa là có tư cách ngồi ở trung ương bàn tròn tham dự thảo luận, mà hắn chỉ có thể cùng một số lớn tân giáo thụ cùng nhau, ngồi ở lâm thời thêm trường điều bàn mặt sau.
Tốt như vậy lộ mặt cơ hội, Quý Nhược Thừa cư nhiên thất thần nhìn chằm chằm di động, sau lại thậm chí rời khỏi tới gọi điện thoại.
Thật là phí phạm của trời, ỷ vào trong viện coi trọng.
"Quý Nhược Thừa......"
Từ Hòa Vĩ hít sâu một hơi, hướng văn phòng đi trên đường, vẫn luôn nghẹn một hơi.
Hắn nhất vô pháp tiếp thu, là Quý Nhược Thừa không bằng hắn nỗ lực, lại mọi thứ so với hắn làm tinh thâm.
Này không phải kiên định dụng tâm vấn đề, đây là nhất nguyên thủy, chỉ số thông minh vấn đề.
Đôi khi, nỗ lực đối thượng thiên phú, là để cho người vô lực.
Nhưng là hắn không cam lòng, hắn chính là muốn cùng những cái đó so với hắn có thiên phú người đua.
Huống hồ đáng được ăn mừng chính là, Quý Nhược Thừa hiện tại tâm tư rõ ràng sống, cũng không biết là ai có thể làm hắn lần lượt phân thần.
Bất quá thật là nông cạn, chờ ngày sau công thành danh toại có địa vị, cái dạng gì nữ nhân không có, hà tất hiện tại tìm một ít chặn đường thạch.
Hắn mới vừa đi đến văn phòng cửa, móc ra chìa khóa mở cửa, bên người vang lên một cái nhạ nhạ thanh âm: "Từ lão sư, mười một ta có thể hay không thỉnh cái giả, ta tưởng về nhà một chuyến."
Từ Hòa Vĩ vừa nhấc mắt, là hắn mang nghiên cứu sinh.
"Ngươi về nhà làm gì?" Hắn ngữ khí có điểm lãnh, sắc mặt cũng thực trầm, sợ tới mức nữ học sinh càng do dự.
"Ta... Đã lâu không về nhà, ta ba mẹ tưởng ta."
Từ Hòa Vĩ đẩy cửa ra, đem folder hướng trên sô pha một ném, xoay người nhìn chằm chằm nữ học sinh: "Ngươi hồi cái gì hồi, ngươi xem ta về nhà sao? Hạng mục tiến độ như vậy chậm, làm sao có thời giờ về nhà!"
Quảng cáo
Nữ học sinh bị hắn nói á khẩu không trả lời được, môi giật giật, vẫn là không dám cãi cọ cái gì, cuối cùng yên lặng lui đi ra ngoài.
Nàng mới vừa đi đến cửa thang máy, cùng nàng cùng nhau tới xin nghỉ bằng hữu hoan thiên hỉ địa ôm nàng vai: "Thế nào thế nào?"
Nữ học sinh uể oải lắc đầu, lau một phen nước mắt.
"Ta liền không rõ, hắn cả ngày công tác cuồng dường như, còn phi buộc chúng ta làm công tác cuồng, ta đến bây giờ liền luyến ái cũng chưa nói qua đâu, đều là đọc nghiên, vì cái gì Quý lão sư liền như vậy hảo, cũng không ép các ngươi, ta lúc ấy nếu có thể nhiều khảo vài phần, thượng Quý lão sư nghiên thì tốt rồi."
Bằng hữu vỗ vỗ nàng vai: "Ai, có thể có mấy cái Quý lão sư a."
Nữ học sinh ngẩng đầu nhìn trần nhà, nỗ lực đem nước mắt nghẹn trở về: "Mấu chốt Quý lão sư lớn lên còn như vậy đẹp, nếu là vì hắn liều mạng ta cũng nhận, ta đều mẹ nó mau kinh nguyệt không điều!"
Bằng hữu khẩn trương đổ nàng miệng: "Ngươi nói nhỏ chút a, này còn có hồi âm đâu, trong chốc lát bị các ngươi cái kia đại biến thái nghe được."
Hành lang loáng thoáng khóc nức nở thanh dần dần nhỏ, nhưng áp lực không khí tựa hồ không có gì biến hóa.
Quý Nhược Thừa đem chính mình nhốt ở trong văn phòng, nhắm mắt lại, trong đầu trống rỗng.
Hắn rất ít như vậy lười biếng nằm ở trên sô pha, cái gì cũng không nghĩ, cái gì cũng không làm.
Trong khoảng thời gian này có chút bất đồng, cùng giếng cổ không gợn sóng tiền tam năm bất đồng, cùng gà bay chó sủa cao trung cũng bất đồng.
Hắn không nghĩ dùng logic đi phân tích loại này vi diệu biến hóa, thể hội liền hảo, thực hảo.
Thịch thịch thịch.
Quý Nhược Thừa mở mắt ra, từ trên sô pha ngồi thẳng thân mình.
"Sư huynh ngươi phương tiện sao?"
Trình Viện cẩn thận hỏi, cẩn thận gõ gõ môn.
"Mời vào."
Hắn sửa sửa tây trang, cẩn thận hệ hảo nút thắt, đứng lên, cấp Trình Viện mở cửa.
Trình Viện mặt mang lo lắng, đứng ở cửa không hướng trong đi.
"Sư huynh tưởng làm sao bây giờ?"
Quý Nhược Thừa ánh mắt lập loè một chút, thực mau khôi phục bình thường, bình đạm nói: "Nên làm cái gì bây giờ liền làm sao bây giờ."
Trình Viện cắn chặt răng: "Nhưng Lữ lão sư lập tức liền phải tới, làm vẫn là... Lượng tử thái cùng công nghệ nano báo cáo."
Quý Nhược Thừa từ uống nước cơ tiếp ly nước lạnh, một ngửa đầu hàm đi vào, hàn ý tràn ngập toàn bộ khoang miệng, sau đó theo thực quản hoạt đến dạ dày.
Hắn trầm mặc một lát, nâng lên mắt tới: "Ta biết."
Trình Viện túm chặt Quý Nhược Thừa cánh tay, trong ánh mắt mang theo thương tiếc: "Sư huynh ngươi vẫn là xin nghỉ đi, ta thế ngươi đi nghe."
Quý Nhược Thừa khẽ cười một tiếng, vỗ vỗ tay nàng: "Nếu hắn đều dám giảng, ta có cái gì không dám nghe đâu."
Điều hòa phong hô hô thổi, phảng phất trong sơn cốc bi thương rên rỉ.
Trình Viện yên lặng lùi về tay, vành mắt có điểm hồng, nàng nhẹ nhàng liếm liếm khô khốc môi, nức nở nói: "Nếu lại cho ta một lần cơ hội, ta tình nguyện đánh bạc chính mình tiền đồ, cũng không nghĩ lại thừa nhận đạo đức khiển trách."
Nàng che lại đôi mắt, tự sa ngã thở dài một tiếng, nước mắt theo khe hở ngón tay hoạt ra tới, sau đó còn không đợi Quý Nhược Thừa nói cái gì, liền hốt hoảng xoay người đi rồi.

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ