Chương 44
Nàng vật lý lão sư, Khương Dao thích cái này xưng hô.
Ở thịnh hoa vườn trường, hắn chính là nàng vật lý lão sư.
Cùng đế đô hàng năm sương mù thiên bất đồng, lan thị mùa đông cơ hồ đều là trời sáng khí trong.
Khương Dao dẫm dẫm tuyết, ở giáo chủ học lâu trước mặt dọn xong pose, chiếu vài bức ảnh.
Quý Nhược Thừa chụp ảnh trình độ cũng không tệ lắm, chiếu nàng mắt ngọc mày ngài, mảnh khảnh đáng yêu.
Hai người lại tiến khu dạy học đem đã từng công tác cùng học tập địa phương nhìn một lần, vật lý văn phòng đã sớm thay đổi khác lão sư, đại môn trói chặt, Khương Dao nguyên bản lớp cũng đã thay đổi nhóm thứ hai học sinh.
Thời gian bay nhanh chảy qua, nàng cảm thấy giống như ngày hôm qua, nàng còn cùng miêu miêu ở phòng học nói chuyện phiếm, còn giơ bảy tám trương chỗ trống bài thi mặt ủ mày ê.
Khi đó thật tuổi trẻ a.
Dạo xong rồi vườn trường, bọn họ không lại xám xịt trèo tường đi ra ngoài.
Khương Dao lãnh Quý Nhược Thừa công khai từ đại môn đi, ở bảo vệ cửa trợn mắt há hốc mồm biểu tình hạ, mặt không đổi sắc ra cửa.
Quý Nhược Thừa thượng có chút xin lỗi, đi ngang qua thời điểm cửa trước vệ gật đầu ý bảo.
Đi đến đường cái bên cạnh, Quý Nhược Thừa kêu xe taxi, đưa Khương Dao về nhà.
Xe ngừng ở Khương Dao gia biệt thự cửa, Khương Dao lại rầm rì ôm lấy hắn cánh tay, không nghĩ tách ra.
Quý Nhược Thừa xoa xoa nàng phía sau lưng, trấn an nói: "Ngoan."
"Không cần đi a, ta không bỏ được thả ngươi đi, ta tưởng cùng ngươi ăn cơm, phóng pháo hoa, nói nhỏ cùng... Ngươi hiểu được." Khương Dao dựa vào Quý Nhược Thừa trong lòng ngực, liều mạng hô hấp hắn trên người kia cổ nhàn nhạt trà xanh hương vị.
Quý Nhược Thừa cười nói: "Kia làm sao bây giờ đâu, cha mẹ ngươi khẳng định cũng tưởng ngươi."
Khương Dao dẩu dẩu miệng, rũ mắt đào hoa: "Ta biết, chính là chúng ta cũng không ngốc bao lâu thời gian."
"Ngày mai ta lại đến gặp ngươi." Quý Nhược Thừa cong mắt, hảo tính tình hống nàng.
Tài xế ho nhẹ một tiếng: "Hai ngươi còn có đi hay không?"
Khương Dao lúc này mới cọ tới cọ lui xuống xe, ngoan ngoãn đứng ở cửa, cùng Quý Nhược Thừa phất tay cáo biệt.
Chờ xe khai qua đường khẩu, hoàn toàn biến mất không thấy, nàng mới lưu luyến không rời xoay người ấn chuông cửa.
Quý Nhược Thừa một mình một người hồi thành phố tiểu khu.
Tài xế cười hắc hắc: "Bạn gái rất triền người ha."
Quý Nhược Thừa nhướng mày, hàm súc nói: "Còn hảo."
Tài xế lẩm bẩm: "Hiện tại tiểu nữ hài đều triền người, lớn lên còn hảo, lại trụ khu biệt thự, ngươi cũng không dễ dàng a."
Quý Nhược Thừa đạm đạm cười: "Vì cái gì không dễ dàng."
Tài xế đánh cái ha ha, không nói cái gì nữa.
Quý Nhược Thừa bừng tỉnh, cảm thấy đối phương đại khái đem hắn trở thành cái gì tiểu bạch kiểm, là yêu cầu dựa vào Khương Dao cái loại này.
Như vậy tưởng tượng, hắn cũng không cảm thấy đã chịu vũ nhục, ngược lại cảm thấy còn rất thú vị.
Ít nhất thuyết minh từ bên ngoài đi lên xem, bọn họ còn nhìn không ra tuổi kém.
Hắn về đến nhà, Quý Giang Hoài đã ở đặt mua hàng tết, câu đối xuân cùng nhựa cao su bãi ở trên bàn trà, hắn ba chính không chút cẩu thả ở câu đối xuân mặt trái sát nhựa cao su.
"Ba, như thế nào còn dùng nhựa cao su, hiện tại không đều lưu hành keo bổng?"
Quảng cáoQuý Giang Hoài đứng dậy, đem hồ nhão hơi chút thổi thổi, cảm thán nói: "Dùng không quen kia mới mẻ ngoạn ý."
Quý Nhược Thừa giúp đỡ hắn đem dư lại đồ, cùng nhau bắt được cửa dán hảo, Quý Giang Hoài dặn dò nói: "Mẹ ngươi cũng xuống phi cơ, chính hướng bên này đuổi đâu, ngươi xem còn có thể hay không đính đến tiệm cơm, buổi tối chúng ta đi ra ngoài ăn."
Quý Nhược Thừa gật gật đầu, về phòng đem chính trang thay cho, xuyên bộ hưu nhàn miên phục.
Quý Giang Hoài ngồi ở trên sô pha, đổi hảo quần áo Quý Nhược Thừa nói: "Đúng rồi, ngươi cũng đừng quên cùng ngươi đạo sư nói tiếng tân niên vui sướng, rốt cuộc mang theo ngươi như vậy nhiều năm."
Quý Nhược Thừa bước chân một đốn, thần sắc cứng đờ một lát, lộ ra một tia không có gì độ ấm cười: "Hảo."
Quý Giang Hoài đẩy đẩy mắt kính, cẩn thận đánh giá nhi tử liếc mắt một cái.
"Thừa dịp mẹ ngươi còn không có trở về, ta có thể hay không hỏi một câu, lúc trước ngươi vì cái gì một hai phải về nước tới a?"
Này đều nhiều ít năm qua đi, Quý Nhược Thừa trước sau không có một cái minh xác cách nói, chính là đột nhiên không kịp phòng ngừa về nước, ai cũng khuyên nhủ không được.
Hắn cũng cấp Lữ Gia Ân bên kia đi điện thoại, cái gì cũng chưa hỏi ra tới, thật giống như là Quý Nhược Thừa nhất thời hứng khởi dường như.
Nhưng hắn biết khẳng định không có đơn giản như vậy.
Tuy rằng hắn cùng Quý Nhược Thừa ở chung thời gian không giống bình thường phụ tử nhiều như vậy, nhưng nhiều năm làm giáo dục ngành sản xuất, hắn cũng gặp qua không ít loại hình hài tử.
Quý Nhược Thừa chính là điển hình, chỉ biết chính mình tiêu hóa mặt trái năng lượng, không muốn chia sẻ cùng phóng thích cái loại này buồn dưa.
Nhìn như thế nào đều hảo, nhưng ai cũng đừng nghĩ đi vào hắn ở sâu trong nội tâm.
Làm phụ thân, hắn thật sự hổ thẹn.
Tuổi trẻ thời điểm đua sự nghiệp, làm Quý Nhược Thừa tiếp thu tinh anh giáo dục, rất sớm xuất ngoại độc lập, không có hưởng thụ bình thường hài tử có được thơ ấu sinh hoạt, này nhiều ít đối Quý Nhược Thừa hiện tại cá tính có ảnh hưởng.
"Có phải hay không bởi vì cảm tình vấn đề a?"
Quý Giang Hoài cẩn thận hỏi.
Hắn tưởng tượng không ra còn có cái gì có thể làm Quý Nhược Thừa thất ý về nước.
Quý Nhược Thừa không nhịn được mà bật cười, hơi chút đề ra đề quần, ngồi ở Quý Giang Hoài bên người: "Ngài suy nghĩ nhiều, ở cảm tình phương diện, ta chỉ có Khương Dao một người."
Quý Giang Hoài nhíu nhíu mày: "Thừa dịp mẹ ngươi không trở về, liền hai ta, ngươi cùng ta nói nói, lúc trước rốt cuộc làm sao vậy?"
Quý Nhược Thừa rũ rũ mắt, nhéo lên trên mặt bàn nhựa cao su bình, ở lòng bàn tay xoay chuyển.
"Đều 6 năm đi qua, đã không quan trọng, quan trọng là ta hiện tại hết thảy đều hảo, hơn nữa phương hướng minh xác, ngài nói đúng không."
Hắn ngẩng đầu, nhìn thẳng Quý Giang Hoài đôi mắt.
Liền tính nói ra, cũng là đồ tăng một người phiền não, căn bản không làm nên chuyện gì.
Quý Giang Hoài lấy hắn không có biện pháp, đem mắt kính hái được xuống dưới, nhét ở mắt kính hộp: "Ngươi là thật sự quyết định muốn cùng Khương Dao kết hôn sao? Nàng bây giờ còn nhỏ, diễn viên cái này chức nghiệp biến động cũng đại, nhưng là ngươi tới rồi thành gia lập nghiệp tuổi tác, ngươi có thể tưởng tượng rõ ràng."
Quý Nhược Thừa run rẩy mí mắt, đem nhựa cao su nhẹ nhàng đặt ở bàn trà bên cạnh: "Không có gì có thể tưởng tượng, ta phải cảm ơn Khương Dao, cho ta cũng đủ cảm giác an toàn."
Hắn tin Khương Dao lời nói, chỉ cần nàng nói, hắn đều tin.
Hắn biết Khương Dao có bao nhiêu yêu hắn, hơn nữa chưa từng nghĩ tới, bọn họ sẽ vì cái gì sự tình tách ra.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...