"Như thế nào chạy về tới, đông lạnh hỏng rồi đi?"
Khương Dao cảm nhận được Quý Nhược Thừa ấm áp nhiệt độ cơ thể, thả lỏng không ít, lắc đầu "Tính, ta không phao."
Quý Nhược Thừa nghi hoặc nói "Xảy ra chuyện gì?"
Khương Dao không nghĩ làm hắn lo lắng, vì thế nhẹ giọng nói "Vẫn là đi phao tư canh đi, không cần mặc quần áo."
Quý Nhược Thừa dừng một chút, bên tai có điểm đỏ lên.
Tình lữ phao tư canh, nguyên bản liền sẽ phát sinh chút không cần nói cũng biết sự tình.
Rốt cuộc ở chính mình trong phòng, có thể thẳng thắn thành khẩn gặp nhau, tùy ý làm bậy.
"Ngươi suy nghĩ?" Quý Nhược Thừa hạ giọng ở nàng bên tai hỏi.
Khương Dao chớp chớp mắt "Cơm nước xong."
Nàng trở về vọt tắm rửa, lau khô nước ôn tuyền, sau đó chờ người phục vụ đưa đồ ăn vào cửa.
Quý Nhược Thừa cho nàng xé hảo một trương mặt nạ, giúp nàng dán ở trên mặt, tùy ý hỏi "Ngươi ở phát cái gì đâu?"
Khương Dao biên tập xong rồi Weibo, lạnh lùng cười "Cho ta fans cùng trong vòng bạn tốt đề cái tỉnh, làm nhà này hội quán ra nổi danh."
Nàng đem vừa rồi phát sinh sự từ đầu chí cuối phát tới rồi trên mạng, lấy nàng hiện giờ ở trong vòng lực ảnh hưởng cùng Tinh Diệu tập đoàn thực lực, thực mau, chuyện này liền sẽ truyền mọi người đều biết.
Nàng còn chọc mấy cái quan hệ hảo thả fans lượng khổng lồ nghệ sĩ hỗ trợ chuyển phát.
Canh sơn suối nước nóng hội quán nhiều như vậy, một nhà thanh danh xú, tuyển nhà khác thì tốt rồi.
Đối với fans tới nói liền càng tốt giải quyết, thần tượng chống lại địa phương, cần thiết chống lại, không chỉ có ta không đi, ta thân thích bằng hữu cũng sẽ không đi.
Khương Dao đem điện thoại đặt ở một bên, cùng Quý Nhược Thừa thong thả ung dung ăn cơm.
Hai người hưởng thụ xong một ngày, sớm lui phòng trở về nhà.
Chờ bọn họ rời đi, chuyện này mới hoàn toàn lên men lên, chống lại tiếng gầm cùng nghi ngờ nhà này hội quán thanh âm càng lúc càng lớn.
Vị kia trần tổng đại khái cuối cùng phản ứng lại đây nàng là ai, lén phái người tặng lễ vật muốn giải hòa, nhưng Khương Dao không lý.
Nàng chưa bao giờ cấp chính mình marketing cái gì thiện lương khoan dung, đơn thuần ôn nhu Ngọc Nữ nhân thiết, nàng chính là thích ghi thù, chính là có thù tất báo, nếu ai chọc nàng, liền phải làm tốt trả giá đại giới chuẩn bị.
Chương 100
Quý Nhược Thừa hít sâu một hơi, con chuột quơ quơ, trên màn hình thực nghiệm báo cáo chậm rãi xuống phía dưới lăn lộn.
Hắn lặp lại quan sát mấy lần, giương mắt nhìn phía trước mặt ninh ngón tay do dự nữ sinh.
"Này thực nghiệm báo cáo là chính ngươi viết?"
Quý Nhược Thừa buông con chuột, dựa vào lưng ghế, ngưng mi nhìn nàng.
Nữ sinh môi run rẩy một chút, chậm rãi gật gật đầu, hỗn độn tóc dài rũ đến trước mắt, cơ hồ đem cả khuôn mặt đều chặn.
Nàng trạng thái không tốt lắm, đôi mắt sưng đỏ, sắc mặt phát hoàng, gầy quần áo đều lỏng lẻo.
Quý Nhược Thừa nhàn nhạt nói "Ta trí nhớ có điểm hảo, tuổi lớn cũng không thoái hóa, này phân thực nghiệm báo cáo ta năm ngoái giống như liền xem qua."
Sao chép chính là sao chép, bởi vì hắn cá nhân nguyên nhân, thật sự quá phận bài xích sao chép.
Hắn thủ hạ tiến sĩ sinh đều biết, vô luận như thế nào không thể xúc giáo sư Quý nghịch lân.
Nhưng là hiện tại nghiên cứu sinh lại không hiểu biết.
Hắn mỗi năm tiếp nhận một tiết nghiên cứu sinh chương trình học, lại không làm nghiên cứu sinh đạo sư, này đó Học Sinh Hội cho rằng hắn không kiểm tra tác nghiệp, đều là giao cho trợ giáo phê một đám.
Mỗi năm trợ giáo đều không giống nhau, làm sao nhớ rõ thượng giới thực nghiệm phương án.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...