Maaga nagising ang binatang si saint upang magluto para sa almusal nila ni ayah na ngayon ay mahimbing paring natutulog sa kanilang kama, para itong mantika kung matulog dahil kanina nya pa 'to ginigising upang umihi dahil lumulobo na ang kanyang pantog, naalala nya ang laging sinasabi ni roxy na sa tuwing magkasama silang matutulog lagi nyang tignan ang pantog nito dahil kapag natutulog na ang dalagang si ayah hindi na 'to babangon pa upang umihi at kaya nyang pigilan 'to hanggang lumubo ang kanyang pantog at yun ang dilekado.
Habang busy ang binata sa pagluluto biglang tumunog ang kanyang telepono at nakita ang pangalan ni drace na kaagad nyang ikinangiti, tinignan nya muna ang ikalawang palapag nang bahay dahil baka ay marinig sya ng dalaga.
Agad nya itong sinagot habang hindi tinatanggal ang tingin sa kanyang nilulutong adobo.
"Hey goodmorning"
Bungad nito sa kabilang linya."Goodmorning, asan si ayah?"
"Natutulog pa why?"
"Hmm, nothing"
"Okay lang kami dito and don't worry ikaw parin naman"
"tsk asshole, nga pala tumawag si tito eric makikipag kita sya sa akin ngayon"
Bigla namang nawala ang ngiti sa kanyang labi dahil sa sinabi nito, hindi nya alam kung ano ba dapata ang kanyang mararamdaman dahil sa tingin nito may binabalak nanaman ang kanyang ama para paghiwalayin sila nito.
"Why?"
"I don't know, don't worry tatawagan kita mamaya"
"Hmm, okay alam kong may pinaplano nanaman si dad"
"yeah"
"Kahit anong sabihin nya basta h'wag mo'ko ulit iiwan"
"I promised hindi na"
"Okay, I call you later"
Agad na pinatay ni saint ang tawag at pinagpatuloy lang ang pagluluto, gumawa din 'to ng fruit salad dahil 'to din ang gusto ng dalaga at ilang minuto pa ang lumipas ay natapos na 'to sa kanyang pagluluto.
Dahil hindi pa bumababa ang dalaga pupuntahan na lang nya 'to, nang makarating na sya sa ikalawang palapag agad nyang pinasok ang malaking kwarto at tumambad ang magulong kama, nasa sahig na ang mga unan at pati na rin ang kumot habang ang dalaga ay nakadapa sa kama at bahagyang napataas ang suot nitong malaking tshirt kaya nakabalandra sa harapan ng lalaki ang sexy nitong katawan at tanging naka cycling lang 'to.
Alam nya sa kanyang sarili na bisexual sya at hindi nya mapigilang mapalunok dahil sa kaakit akit na katawang ng dalaga at naramdaman nya ang ibang init na bumabalot sa kanyang pagkatao na tanging si drace lang ang nakakagawa pero ngayon ay pati na ang dalaga, ayaw nyang sundin ang tawag ng kanyang laman kaya agad nyang kinuha ang kumot at binalot iyun sa katawan ng dalaga bago hinimas ang mukha nito.
"Love? Hey sleepy head get up"
Yugyug nito sa balikat ng dalaga at mahinang pinipisil ang malalambot nitong pisngi na nakakapangiti sa kanya.Oo mahal na mahal nya ang binatang si drace pero napamahal na din sa kanya ang dalaga na kasintahan nito, hindi naman mahirap mahalin 'to dahil kahit sino ay maakit sa dalaga hindi lang sa physical appearance kundi pati inner beauty nito.
"Love get up, nakapagluto na ako ng almusal natin"
Makaulit pa nitong tapik sa pisngi nang dalaga hanggang sa nagising na nga 'to at agad na kinukusot ang kanyang mga mata, pinagmasdan lang naman sya ng binata at agad na niyak sya nito."Goodmorning love"
Malambing na bulong ni ayah at agad na kumawala sa yakap nito kay saint."mag banyo ka muna parang puputok na yang pantog mo, kanina pa kita ginigising"
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND'S LOVER
Romance[TAGALOG STORY] I have a boyfriend and we've been for 2year's. sabi nga nila perfect boyfriend sya dahil nasa kanya na ang lahat, wealth, beauty, charm, sweet and caring perfect package eka nga nila. Mahal ko sya, subra. pero.... may tinatago sya sa...