This chapter is dedicated to: GraceSamporna and posidew
Thank you for patiently waiting for this update. I really appreaciated it :>
[Warning: Grammatical errors ahead]
***
Pasimpleng hinawi ko ang ilang hibla ng buhok ko na humarang sa mukha ko. Inilipat ko sa kabilang kamay ang hawak kong isang box ng cupcake at hinawakan ang door knob para pihitin ito pabukas. Pero kalaunay napakunot ang noo ko nang malamang nakalock ito. Inulit ko ang pagpihit sa door knob at napabuga ng hangin nang hindi bumukas ang pinto.
What the hell?
I glanced at the window to have a peek inside but it's covered with thick curtain. May tao ba sa loob?
"Ay sarado?"
I glanced at my back and noticed two girls who's holding a bunch of folders with some papers on it. I immediately arched a brow to them at pansin ko pang bahagyang nagulat ang isa nang mamukhaan ako.
"Uhm.. pinapapabigay po ni Mrs. Castillo sa student council president."
My eyes went on there ID's and they are freshman students.
"Kyle is absent, sa akin niyo na lang ibigay ang mga 'yan." Ani ko at bahagyang ngumiti sa kanilang dalawa.
"Ahh okay po.. Pero pa'no po Ate Kylie? May dala ka po tas marami 'din po itong dala namin at mabigat." Sumulyap silang dalawa sa hawak kong box ng cupcake.
"'Tas mukhang sarado po 'yong office---"
The two suddenly gasped and their eyes widened. Nasa likuran ko ang kanilang paningin kaya kumunot ang noo ko dahil sa mga reaksyon nila. Nilingon ko ang likuran at ako naman ngayon ang napasinghap.
The door is now opened and Dwight is standing at the doorstep while his hand is on the knob. But the problem here is--- He is freaking topless!
Hindi ko napigilang mapalunok nang matitigan ko ang matipuno niyang katawan, like as if it looks like a veteran sculptor molded it. Sa lapad ng dibdib nito ay parang kayang-kaya nitong magkulong ng kung sino. Bumaba ang paningin ko sa bandang abs niya at agad na pinamulahan nang mapansing anim iyon.
Muli kong narinig ang boses ng dalawang babae sanhi para bumalik ako sa tamang pag-iisip.
"Oh goodness!" Muling singhap ko at hindi ko napigilan ang sarili kong itulak si Dwight papasok ng office at agad na isinirado iyon. Leaving the two girls outside.
Nagkagulatan pa kami ni Josh na nasa loob 'rin at abala sa pagbubutones ng kanyang white long-sleeve shirt.
Parang napapasong nailayo ko ang isang kamay ko sa malapad na dibdib ni Dwight na hindi ko namalayang nailapat ko doon. I immediately glared at him.
"Why the hell are you topless?!"
"I was changing---"
"You even opened the door even if you're freaking topless?! There are girls outside including me!" Singhal ko sa kanya.
Sunod-sunod ang ginawa kong pagpapakawala ng hangin habang matalim pa'rin ang tingin ko sa kanya.
"Didn't know that you're a territorial type of girl, Lei."
Marahas na binalingan ko ng tingin si Ethan na kakalabas lang sa isang kwarto. Kasunod nito si Blake na wala 'ring sout na damit pantaas.
"What?" Mas lalong nagsalubong ang kilay ko.
BINABASA MO ANG
Bad Boys In Love (UNDER REVISION)
Teen FictionI never expected myself to fall in love with a certain guy. But one day, I just woke up having some feelings for the Bad Boy. In his arms, I found happiness. But it was too late for me to realized that all of it was far from reality. It was just a l...