Sorry sa matagal na ud. Sadyang busy lang ako guys...
(^.^)(^.^)(^.^)(^.^)(^.^)
Wahh!!! Sino kaya ang sumalo sa akin?
Ididilat ko na ba ang mata ko?
Idilat ko na kaya.
Sige na nga, ididilat ko na...
Unti-unti kong idinilat ang mata ko at sumalubong sa akin ang mga malalalim na titig.
Those black piercing eyes can make me hyptonize.
Para akong hinihigop ng bawat titig niya.
At dahil magkalapit ang mukha namin, I realized that he's handsome—I mean perfect, gorgeous, oh-what-so-ever that can describe him.
Kakalimutan ko muna ngayon na unggoy siya. Pasalamat siya at narealized ko na ang gwapo-gwapo niya. Pero ngayon lang yan! Walang forever!
Suddenly, I felt the fast beating of my heart.
*Lubdub.Lubdub.Lubdub*
Pero bakit? Bakit bumibilis ang tibok ng puso ko? Baka naman nate-tensed lang ako sa position namin?
Nakahawak kasi siya sa bewang ko para suportahan ang hindi tuluyang pagbagsak ko. Remember...yong something malagkit na bagay sa sahig.
At take note: Konti na lang pwede na kaming maghalikan. Pero hindi ko naman gagawin yun. That's a big mistake that I can do.
Sandali nga lang—Bakit nong nakaraang chapter wala akong english word na nababanggit. Pero ngayon, napapa-english na ako ng todo.
Ano bang trip ni author?
Sandali nga ulit—balik na nga tayo sa kinakaharap ko ngayon.
Hindi pa rin ako binibitawan ni Kyle (ngayon lang yan hindi ko icoconnect ang unggoy ha) at nakatitig pa rin siya sa akin. At itong heart ko mabilis pa din ang beating.
Pero hindi ko din naman mapigilan na titigan din siya. Bakit ba?
Seconds had passed...
"Asher! Tapos ka na bang magluto?"
Napabitaw agad siya sa akin, at ako naman ay tumayo ng tuwid. Pasalamat na lang ako sa sumigaw.
"Oy Kyle! Allison?" Napalingon ako kay Blake na pumasok sa kusina.
"Anong ginagawa mo dito?" tanong niya.
"Bawal bang kumain?!" Napa-hehe naman siya sa sagot ko.
"Ahh...akala ko naman dito kayo gumagawa ng world war 3 niyong dalawa." Kumunot ang noo ko.
"Anong world war 3 ang pinagsasabi mo diyan?" Inis kong tanong, napalunok naman siya.
"Ahh...w-wala." Tsk. Ang labo talaga ng Blake na to.
"Ikaw ba yong nagluluto Kyle? Himala naman ha kung ikaw!" Pero binigyan lang siya ng as usual cold stare ni Kyle. Ngayon lang talaga yang Kyle lang, sa susunod kasunod na ang unggoy.
"Hoy Kyle! Ikaw ba yong nagluto?" Tanong ni Blake ulit. Pero katulad kanina ay hindi siya sinagot, bumalik lang ito sa kitchen counter. Napasimangot naman si Blake
"Ang galing niyang magsalita no?" Mahinang sabi ko kay Blake.
"Oo nga eh..." Napatawa naman ako.
"Bakit ka tumatawa?"
"Ang galing ko din kasing tumawa." Sagot ko.
"Kita ko nga..."
BINABASA MO ANG
Bad Boys In Love (UNDER REVISION)
Fiksi RemajaI never expected myself to fall in love with a certain guy. But one day, I just woke up having some feelings for the Bad Boy. In his arms, I found happiness. But it was too late for me to realized that all of it was far from reality. It was just a l...