PRÓLOGO

21.8K 445 26
                                    


HER

Dahan-dahan kong nilagay ang kaliwang kamay ko sa dibdib ko at pinakiramdaman ang tibok ng puso ko,.. This is so new to me, all of this, this feeling of fragileness when she's protecting me, the feeling of being peaceful when she's consoling me, the tingling feeling when the first time I saw her smile, the feeling of wanting to see her emotionless face everyday, the feeling of being protected when she's near me, and the feeling of falling in love with her, all of this, this is so fucking new! And I hate it! I fucking hate this feeling! Damn her!

———

SHE

Isang ngisi ang pumorma sa labi ko ng marinig ko ang mga salitang yun mula sa kanya, naghihintay sya sa kung ano man ang tugon ko sa mga sinabi nya pero nakakapanibago, dahil ito ang pinaka-unang pagkakataon na hindi ko alam kung anong isasagot. Natutuwa ako dahil nalaman kong yun ang nararamdaman nya para sakin pero ewan ko ba, hanggang ngayon naguguluhan padin ako, pero basta ang alam ko lang ay... Ayokong makita syang umiiyak tulad ngayon na malapit nya nang gawin, naiinis ako. Ayokong may nananakit sa kanya baka mapatay ko lang ang taong yun, at sa di maipaliwanag na dahilan, gumagaan ang loob ko kapag nakangiti sya. Hindi ko masabi kung ano ba ang nararamdaman ko sa ngayon pero sa tingin ko.....

Abangan....


–❌cyntax_error❌–

Loving A Her (Intersex) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon