Chap 0 0 4

9.9K 321 90
                                    

BRITANNY

“Hi Brynn!!”
Napatingin ako kay Pat nang pumasok sya kasama ang ibang mga kaibigan namin. Dumating na pala sila.

Lumapit sila at binigyan ako nang tig-iisang yakap pero hindi ko tinugunan. Badtrip padin ako. Nagtaka naman sila hanggang sa si Brad na ang lumapit sakin kaya kahit papano nabawasan ang kabad-tripan ko.

“What's wrong Brynn?”
Tanong nya sa malumanay na boses.

“Huy problema mo?”
Tanong naman ni Pat at umupo sa kama ko. Ako naman naka-upo lang sa bean bag habang naka cross ang mga kamay sa dibdib.

“Ano na namang drama mo ha Brynn?”
Si Dazz.

“Tell us Brynn, I think something's bothering you.”
Si Devy. Taumabi sakin si Brad habang sina Theo at Kit naman ay naka-upo sa mini sala ko. Habang sina Pat, Dazz at Devy ay nasa kama ko.

“Huy Brynn! Magsalita ka nga!”
Si Kit.

“Hahaha! Tignan mo, para ka nang ano dyan sa itsura mo.”
Sabi naman ni Theo.

Wow, ganun na ba talaga ako kahalata?

Kunot noo parin akong nakatingin lang sa carpet ng kwarto ko hanggang sa si Brad na ang nagsalita.

“Brynn, come on, tell us, we're getting worried. Specially me.”
Sabi nya. At parang meron namang kumiliti sa tyan ko kaya bahagya akong namula at ngumiti ng kaunti.

“Ay suuusss!! Ang landi din! Lambing lang pala gusto!”
Sabi ni Pat.

“Yun lang pala katapat mo eh! Landi! Hahaha!!”
Sabi naman ni Dazz at tinawanan nila.

“Sabihin mo na kasi Brynn kung bakit mo kami pinapunta dito!”
Si Kit.

“By the way Brynn! Sino yung hot guy kanina na kasama ni tita?! Sabi nya sayo—– ”

“That!”
Putol na sigaw ko kay Dazz.

“Anong that?!”
Sabay-sabay na tanong nina Kit, Theo at Devy.

“Brynn are you okay?”
Alalang tanong ni Brad.

Patay nabuang na si Brynn.
Si Pat.

“Ugh! Hindi ako baliw okay?! What I mean is THAT! That hot gut that you're talking about!”
Inis na sagot ko.
“And by the way, he's a she.”
Patuloy ko.

“What?!”
Gulat at sabay na sigaw pa talaga nila Pat at Dazx.

“Pat, Dazz...”
Saway sa kanila ni Devy.

“Okay sige, he's a she na, I mean, she's a she. So... what about her?”
Tanong ni Theo.

“Sya ba ang rason kung bakit pinapunta mo kami dito?”
Segunda naman ni Kit.

“Is that right Brynn?”
Tanong ni Devy.

Malalim at inis akong bumuntong hininga bago pumunta sa kama ko at pabagsak na sumandal sa headboard.

“She's my personal maid.”
Sabi ko habang sila ay nakatingin lang sakin.

“Personal what?”
Takang tanong ni Brad.

“Personal maid? As in, personal alalay? P.M? Alila? Ganun ba yun?”
Si Kate naman.

“Si tita nagbigay sayo nyan Brynn noh?”
Si Theo.

“Yan!! Hahahahaha!! Katigasan kasi ng ulo mo namuro na sa'yo si tita ganda! Hindi na nya alam gagawin sayo kaya binigyan ka na nang taga-alaga! Hahahaah! Buti nga sayo! Tigas ng ulo mo!”
Sabi ni Pat kaya sinamaan ko sya ng tingin pero nagulat nalang ako at mas lalong nainis ng tumawa silang lahat, maski si Brad.

Loving A Her (Intersex) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon