Cứ việc tay cầm cốt truyện, nhưng là Nam Phong cũng chỉ là biết đại khái tình tiết đi hướng cùng mấy cái tương đối mấu chốt tình tiết điểm. Đến nỗi nam nữ chủ là như thế nào cấp Mộ Ương hạ bộ, lại là như thế nào liên hợp nguyên chủ hại Mộ Ương, nàng một mực không biết.Nam Phong là cái có qua có lại người, nguyên chủ không muốn ủy thân với Mộ Ương dưới thân là bởi vì nàng cận tồn thanh cao, chính là chính mình không giống nhau, nàng là chỉ nhan cẩu, đối với Mộ Ương loại này lớn lên đẹp lại liêu nhân thành thục nữ tính không có sức chống cự, huống chi nhân gia là thiệt tình vì chính mình suy nghĩ đâu?
Nguyên chủ xác thật là thông qua chính mình nỗ lực được đến cái này nữ số 5, chính là phát hỏa lúc sau đâu? Ở kết cục, nguyên chủ là một cái nhị tuyến diễn viên, Nam Phong nhưng không cho rằng đã không có vị này kim chủ ba ba hộ giá hộ tống, nguyên chủ có thể thuận lợi vậy trở thành một cái nhị tuyến diễn viên.
Nghĩ đến đây, nàng lại nhấp một ngụm Cappuccino. Quán cà phê khai máy sưởi, ấm dào dạt, làm người không nghĩ nhúc nhích. Bất quá đỉnh Tương Trình sáng quắc ánh mắt, Nam Phong không có gì tâm tình nhấm nháp cà phê. Nàng trấn định nói: "Tương tiên sinh đang nói cái gì, ta nghe không rõ."
"Nam tiểu thư không cần sủy minh bạch giả bộ hồ đồ." Tương Trình thấy nàng không có tiếp theo liêu đi xuống ý niệm, cũng không có cưỡng cầu, hắn nhìn đến quá nàng dã tâm sáng quắc bộ dáng, càng biết, trước mắt nữ nhân này tuyệt đối không thể ủy thân với Mộ Ương. Nàng có thể vì chính mình tinh đồ làm nhất thời chim hoàng yến, chính là lại không có khả năng vĩnh viễn cam tâm khuất cư nhân hạ.
"Tương tiên sinh có phải hay không đóng phim quá mệt mỏi?" Nam Phong tùy ý quấy vài cái ly trung cà phê, nàng có thể cảm giác được ly trung nhiệt lượng xói mòn, bốc lên nhiệt khí cũng trở nên thưa thớt lên.
"Đúng vậy, vị kia với tiểu thư không tốt lắm ở chung, nghe nói là nào đó tập đoàn lão tổng chất nữ." Tương Trình giả vờ thoải mái mà cười cười, cùng nàng câu được câu không mà nói lên bát quái tới.
Nam Phong chỉ là dịu dàng cười, không chút để ý mà ứng phó hắn: "Phải không? Tương tiên sinh thật là quá vất vả."
"Ta có biện pháp làm Nam tiểu thư thoát khỏi hiện giờ khốn cảnh," tới rồi cuối cùng, Tương Trình giống như vô tình mà nhắc tới như vậy một câu, chợt cười nói: "Nam tiểu thư thêm cái WeChat?"
Nam Phong đi cầm di động tay một đốn, nhu nhu cười nói: "Hảo."
Mộ Ương trải qua thời điểm, nhìn đến vừa lúc chính là một màn này. Nàng không nghĩ tới, chính mình tiểu chim hoàng yến cư nhiên cùng cái kia đơn phương tìm chính mình lăng xê tai tiếng đối tượng trộn lẫn ở cùng nhau. Nàng không biết chính mình có phải hay không nên nghĩ nhiều, vì thế lựa chọn làm như không thấy.
"Mộ ảnh hậu như vậy một cái người bận rộn cũng bỏ được lãng phí chính mình thời gian tới xem ta?" Liên Dữu hướng nàng nháy mắt vài cái, nhìn thoáng qua thời gian, "Giờ cơm đều mau đi qua, Mộ ảnh hậu hãnh diện ăn bữa cơm?"
"Ăn qua, không đi." Mộ Ương trên mặt lộ ra thanh thiển tươi cười, nàng ở mèo con tay chân nhẹ nhàng đi rồi lúc sau liền tỉnh lại, tự nhiên cũng thấy được nàng dán ở tủ lạnh thượng tờ giấy. Nghĩ đến đây, nàng lấy ra di động, cấp nhà mình mèo con đã phát điều WeChat:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
Non-FictionTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...