Chương 19

651 72 1
                                    


​Ở Tần Sướng vận tác hạ, Nam Phong nhanh chóng cùng nguyên bản công ty giải trừ hợp đồng lao động, lắc mình biến hoá, trở thành Quyết Ngọc công ty tổng tài. Trừ bỏ quyết sách ở ngoài, nàng làm chuyện thứ nhất, chính là khai trừ Vương Khoái Ngọc, hơn nữa ở trong nghề phong sát nàng.

​Vương Khoái Ngọc sau lại không phải không có tới cầu quá nàng, chính là lại nói như thế nào, Vương Khoái Ngọc cũng là một cái u ác tính, nàng trong lén lút những cái đó hoạt động chẳng qua là tự cho là làm ẩn nấp thôi, chính là ở bên ngoài, ai không biết Quyết Ngọc người đại diện Vương Khoái Ngọc là cái kéo. Da. Điều lão. Bảo?

​"Nam tổng! Ngài liền xem ở ta mang quá ngài một đoạn thời gian phần thượng, buông tha ta đi!" Vương Khoái Ngọc đem Nam Phong đổ ở công ty cửa, đau khổ cầu xin.

​Kỳ thật Nam Phong nếu chỉ là chỉ cần đem nàng khai trừ, cũng không tính cái gì đại sự, đối với Vương Khoái Ngọc tới nói, cùng lắm thì chính là đổi một nhà công ty làm, dù sao nàng nhân mạch còn ở, đối với một cái người đại diện tới nói, quan trọng nhất chính là nàng nhân mạch.

​Chính là cố tình, Nam Phong đem nàng đường lui đều phá hỏng, trực tiếp phóng nói nếu ai tái khởi dùng Vương Khoái Ngọc chính là cùng Quyết Ngọc không qua được. Quyết Ngọc chẳng qua là cái tiểu công ty, chính là Quyết Ngọc sau lưng chính là Giang gia a! Giang gia thế lực ở toàn bộ Bắc Bình đều là bài thượng hào, đối mặt như vậy một cái đầu sỏ, ai cũng không dám đi dễ dàng đắc tội bọn họ.

​Vương Khoái Ngọc không còn hắn pháp, đành phải đi cầu Nam Phong. Chính là Nam Phong cũng bị nàng kéo qua da. Điều, hơn nữa nguyên chủ cũng xác thật bị nàng khi dễ rất thảm, liền không có lý do gì mềm lòng buông tha nàng.

​"Này không phải Vương quản lý sao?" Nam Phong đem kính râm kéo xuống một khoảng cách, đặt tại trên mũi giương mắt xem nàng, nhìn thấy Vương Khoái Ngọc lược hiện chật vật tư thái, nàng kinh ngạc nói: "Vương quản lý đây là làm sao vậy? Như thế nào trang cũng không hóa liền tới rồi?"

​"Hôm nay ra cửa vội vàng chưa kịp hoá trang." Vương Khoái Ngọc miễn cưỡng cười cười, không dám nói chính mình là nghe công ty bên trong người ta nói Nam Phong hôm nay tới công ty, mới cố ý tới đổ người, "Không biết Nam tổng hiện tại có hay không thời gian?" Nhìn thấy Nam Phong hơi hơi nhíu mày, nàng lại vội vã bổ sung nói: "Sẽ không chậm trễ ngài quá dài thời gian! Năm phút liền hảo!"

​Gặp quỷ! Vương Khoái Ngọc trong lòng thầm mắng, nàng hôm nay rõ ràng là tới tìm Nam Phong hưng sư vấn tội, chính là như thế nào vừa thấy đến nàng gương mặt kia cùng toàn thân khí tràng liền túng đâu? Nam Phong còn không phải là chính mình trước kia mang một cái không nổi danh phá mười tám tuyến diễn viên sao? Nàng còn không phải là leo lên chức cao sao? Hiện tại còn dám cho chính mình bãi sắc mặt xem?

​Cứ việc Vương Khoái Ngọc trong lòng như vậy tưởng, chính là trước mắt nàng có việc cầu người, đối mặt Nam Phong cười như không cười hài hước ánh mắt, nàng cũng không dám nói ra mặt khác nói, nói không chừng Nam Phong còn có hậu chiêu chờ nàng đâu? Lập tức, nàng lấy hết can đảm nhìn thẳng Nam Phong, chờ nàng trả lời.

​"Năm phút a?" Nam Phong ra vẻ buồn rầu mà nâng lên thủ đoạn nhìn thoáng qua thời gian, Vương Khoái Ngọc ánh mắt bị tay nàng biểu hấp dẫn ——

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ