Chương 87

316 27 0
                                    

 Mộ Ương không nghĩ tới, một ngày kia, chính mình thế nhưng bởi vì lúc trước thuận miệng một câu nói té ngã. Nghĩ đến lúc ấy cấp Nam Phong định ra nhiệm vụ, Mộ Ương quả thực tưởng bóp chết lúc trước chính mình ——

Làm ngươi miệng thiếu! Làm ngươi luẩn quẩn trong lòng! Làm ngươi hạt cho nàng ra nhiệm vụ!

Bên này Mộ Ương tâm tình trầm trọng, bên kia, Nam Phong trên mặt tươi cười một đốn, nàng đôi mắt không tự giác mà liếc hướng về phía Mộ Ương thanh triệt đôi mắt, nhìn này đôi mắt, nàng cảm giác chính mình đột nhiên cả người trần trụi, phảng phất chính mình sở hữu hết thảy đều không hề giữ lại mà hiện ra ở Mộ Ương trước mặt.

Mộ Ương mỗi cái thế giới bề ngoài đều đẹp cực kỳ, chính là Nam Phong cảm thấy, Mộ Ương trên người để cho chính mình mê muội đồ vật, chính là nàng một đôi mắt. Ở cặp mắt kia, có muôn vàn sao trời, có tinh quang lộng lẫy, có lóa mắt hồng nhật, có yên tĩnh trăng tròn.

—— còn có chính mình.

Chờ đến Nam Phong phục hồi tinh thần lại lúc sau, nàng hô hấp đã không khỏi mà bắt đầu dồn dập đi lên. Mộ Ương mặt càng thấu càng gần, Nam Phong thậm chí có thể cảm giác được Mộ Ương hô hấp.

"Tỷ tỷ..." Nàng hơi hơi hé miệng, lại chỉ cảm thấy chính mình yết hầu khô khốc, chỉ có thể phí công mà nhìn Mộ Ương mặt dần dần ở chính mình trước mặt phóng đại.

【 ký chủ ký chủ! Ngươi thân thể này còn không có thành niên a! ! ! 】

【 ký chủ! Ngươi phải cầm giữ trụ a! 】

【 ký chủ! Ngươi ngàn vạn đừng bị Mộ Ương mỹ mạo cấp mê hoặc a! 】

Thật lâu không có xuất hiện hệ thống 666 đột nhiên ở Nam Phong trong đầu rống to, sinh sôi đem Nam Phong trong lòng kiều diễm ý niệm kêu tan. Nàng đột nhiên phục hồi tinh thần lại, nhìn Mộ Ương gần trong gang tấc mặt, cổ họng khẽ nhúc nhích, há mồm nói: "Tỷ tỷ... Ta..."

Tài xế một cái phanh lại, hai người đều không tự chủ được bị rút ra chỗ ngồi. Mới vừa rồi ái muội không khí nháy mắt biến mất không thấy, nhìn đã thành thành thật thật ngồi xong Nam Phong, Mộ Ương tuy rằng trong lòng đáng tiếc, nhưng cũng biết tiểu gia hỏa lúc này còn không có thành niên, có chút vui sướng sự tình là làm không được.

"Nghe ngươi." Mộ Ương đột nhiên mở miệng, Nam Phong sửng sốt, quay đầu hỏi:

"Cái gì nghe ta?"

Mộ Ương bị Nam Phong trên mặt ngốc lăng biểu tình manh tới rồi, nàng vươn tay, lại xoa xoa Nam Phong đầu tóc, cười tủm tỉm mà nói: "Nhà của chúng ta Nam Phong tiểu bảo bối nói muốn học tập, ta sao có thể không cho ngươi đi học tập đâu? Nếu ngươi không muốn, ta đây về sau không đem ngươi trước tiên mang đi được không?"

Nghe được Mộ Ương nói như vậy, Nam Phong hai tròng mắt tỏa sáng, nàng thò lại gần, ở Mộ Ương sườn mặt thượng nhẹ mổ một ngụm, rồi sau đó trở lại chính mình vị trí, hai má ửng đỏ, nhỏ giọng nói: "Cảm ơn tỷ tỷ!"

Nhìn Nam Phong bởi vì một cái hôn mặt liền hồng thấu, Mộ Ương trong lòng mỹ tư tư, cũng liền không có lại so đo Nam Phong không cho chính mình trước tiên đem nàng mang đi sự tình.

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ