Ở Tần Sướng không cam nguyện duy trì dưới, Nam Phong được như ý nguyện mà được đến Bắc Bình thích hôn nam tính danh sách. Nàng đem thượng trăm trang giấy A4 tất cả đều đóng dấu ra tới, ngồi ở trong văn phòng từng cái lật xem. Nhìn văn kiện hồng đế lam đế chứng kiện chiếu, Nam Phong không nhịn xuống, hỏi Tần Sướng: "Như thế nào đều là giấy chứng nhận chiếu?"Tần Sướng cùng nàng hỗn chín, cũng không có trước kia như vậy câu nệ, hắn mắt trợn trắng tức giận nói: "Liền này vẫn là ta cầu gia gia cáo nãi nãi mới bắt được, ngươi ái nhìn không thấy, không xem trả ta!"
Nam Phong lên án hắn: "Ngươi liền như vậy đối với ngươi lão bản nói chuyện sao? Trừ tiền lương!"
Tần Sướng hừ hừ hai tiếng: "Gia đồ cái nhạc a mới khai công ty, ngươi xem ta như là thiếu tiền người sao?"
Nam Phong không để ý tới hắn, lo chính mình ngồi ở lão bản ghế chọn người, một lát sau dương dương tự đắc mà sai sử Tần Sướng: "Tần tổng, làm phiền cho ta tới ly cà phê!"
Tần Sướng bĩu môi, đứng dậy đi. Chờ đến hắn bưng một ly cà phê trở về thời điểm, Nam Phong đã có một cái coi trọng nam sinh, nàng đem văn kiện dựng thẳng lên tới đối mặt Tần Sướng, khí phách hăng hái hỏi: "Tần tổng, ngươi nhìn xem người này thế nào?"
Tần Sướng cúi đầu, nhìn đến kia trương ngốc nghếch chứng kiện chiếu lúc sau nhíu nhíu mày, đem cà phê buông, tức giận nói: "Chẳng ra gì."
"Không thể đi?" Nam Phong kinh ngạc mà thu hồi văn kiện, tới tới lui lui mà đánh giá trên ảnh chụp tinh thần tiểu hỏa, hồ nghi nói: "Rất soái a! Gia thế cũng hảo, cũng không có gì hắc lịch sử, tình cảm phương diện thập phần sạch sẽ."
"Ân, là khá tốt, hắn là Cố Từ đối tượng." Tần Sướng nhếch lên chân bắt chéo bình tĩnh mà nói. Hắn hiện tại xem như phát hiện, Nam Phong quả thực chính là một cái radar, liền chiếu nàng như vậy bẻ xả đi xuống, toàn Bắc Bình xuất quỹ không xuất quỹ đều đến bị nàng bái xuống ngựa giáp.
Nam Phong tươi cười cứng lại, gãi gãi đầu, ý đồ nhẹ nhàng bâng quơ mà bóc quá cái này xấu hổ sự. Nàng lại phiên tới rồi một cái nam sinh, phát hiện này anh em tình sử phong phú, hơn nữa đều là nữ tính, nàng trong lòng tưởng lúc này tổng không thể vẫn là cái cong đi? Nàng chỉ vào lam đế trên ảnh chụp nam sinh hỏi Tần Sướng: "Cái này ngươi cảm thấy thế nào?"
Tần Sướng liếc mắt một cái, ánh mắt hài hước: "Khá tốt."
Nam Phong một phách cái bàn: "Đúng không! Mau mau mau! Chúng ta phát huy tiết kiệm thời gian ngăn chặn lãng phí hảo tác phong, hiện tại liền đi ước người đi? ! Ngươi nhận thức hắn sao?"
Tần Sướng chậm rì rì nói: "Nhận thức, rất quen thuộc. Không khéo, đúng là nội tử."
Nam Phong dại ra mà nhìn hắn.
Tần Sướng một sờ di động, nhìn thoáng qua điện báo biểu hiện, cười tủm tỉm mà đối Nam Phong nói: "Nam tổng, ngượng ngùng, ta bạn trai tới đón ta, ta liền đi trước một bước. Tái kiến!"
Nam Phong máy móc mà phất phất tay: "Cúi chào..."
Nam Phong cùng hệ thống 666 oán giận: "Cái này kêu chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
Não FicçãoTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...