Hai người lần thứ hai về tới cái thứ nhất thế giới một lần nữa thể nghiệm. Cùng từ trước giống nhau, Nam Phong xuyên qua tiết điểm, như cũ ở mỗ một cái không thể nói buổi tối.
"Ngươi đã đến rồi." Mộ Ương đã ở thế giới này đợi trong chốc lát, nhìn thấy Nam Phong cũng xuyên qua lại đây, nàng cười tủm tỉm mà đem người ôm vào trong lòng.
Nam Phong tò mò mà khắp nơi đánh giá, tại ý thức đến nơi đây cùng cái thứ nhất thế giới giống nhau như đúc thời điểm, nàng tò mò hỏi: "Cái này là như thế nào làm được?"
Mộ Ương đứng dậy đổ hai ly rượu, đưa cho Nam Phong một ly, dĩ dĩ nhiên ở bên người nàng ngồi xuống, nhẹ nhấp một ngụm rượu: "Là phục khắc ra tới, cũng không phải nguyên lai thế giới. Bất quá cốt truyện cùng nhân vật không có gì biến hóa." Nàng sờ sờ Nam Phong đầu, thanh âm khàn khàn: "Ngươi không phải nói, thế giới này đối với ngươi mà nói ý nghĩa trọng đại sao?"
Nam Phong trên mặt hiện lên hai luồng đỏ ửng. Nàng giấu đầu lòi đuôi mà quay đầu đi, nhấp một ngụm rượu làm che dấu: "Ta chưa nói quá."
"Đó chính là ta nhớ lầm, phạt ta, được không?" Mộ Ương đôi mắt câu hồn nhiếp phách, phảng phất chỉ cần nhiều liếc nhìn nàng một cái, là có thể đủ đem hồn phách rút ra mở ra. Nàng bắt lấy Nam Phong tay, đặt ở chính mình trên ngực, ghé vào Nam Phong bên tai nhẹ giọng nỉ non: "Phạt tỷ tỷ, hôm nay ở dưới, được không?"
Nam Phong cảm nhận được chính mình lòng bàn tay chỗ mềm ấm, nàng cổ họng khẽ nhúc nhích, thâm hô một hơi, thậm chí có thể cảm giác được Mộ Ương tim đập. Kia tiếng tim đập nguyên bản thập phần trầm ổn, chính là liền ở chính mình tay phóng đi lên lúc sau, tim đập tốc độ nhanh hơn.
Một hôn xong, Nam Phong ánh mắt lược thâm, nàng đem Mộ Ương chặn ngang bế lên, ngựa quen đường cũ mà đi vào hai người phòng ngủ.
Mộ Ương xụi lơ ở trên giường, chờ đến hô hấp chậm rãi bình phục xuống dưới lúc sau, nàng mới mở miệng hỏi chính ôm chính mình Nam Phong: "Gần nhất cũng không có gì sự tình nhưng xử lý, ngươi muốn đi tam giới địa phương nào chơi một chút sao?"
Nam Phong tay đáp ở nàng bên hông, nghe được Mộ Ương hỏi như vậy, nàng rũ xuống đôi mắt suy tư trong chốc lát, ở Mộ Ương bên tai thấp giọng nói nhỏ vài câu.
Mộ Ương sắc mặt ửng đỏ: "Như vậy không hảo đi?"
"Ta cũng cảm thấy không tốt." Nam Phong cầm trong tay tục xuống phía dưới.
"Được rồi được rồi, ngươi dừng." Mộ Ương giãy giụa ngồi dậy, giơ tay điều ra số liệu: "Ngươi tới chọn đi, liền nhiều như vậy thế giới."
"Có hay không cái loại này, quan hệ tương đối ái muội."
Mộ Ương chớp một chút đôi mắt, nhìn Nam Phong:? ? ?
Nam Phong sờ sờ cằm, chỉ vào trong đó một cái thế giới nói: "Liền cái này đi."
Mộ Ương theo nàng tầm mắt nhìn lại, phát hiện nàng nói chính là --
Tiểu tam cùng nguyên phối thế giới.
Mộ Ương nhấp môi, nàng cảm thấy Nam Phong không quá bình thường: Lão bà tư duy không quá bình thường làm sao bây giờ? Rất cấp bách online chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
Non-FictionTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...