Mộ Ương đoan chính mà ngồi ở hiệu trưởng văn phòng trên sô pha, trước mặt bày một ly trà thủy. Kia ly trà còn mạo nhiệt khí, không đến nàng cằm liền tiêu tán.
Mộ Ương nheo lại đôi mắt, nhìn trước mắt nam nhân biểu diễn.
Hoàng Phiên phụ thân đầy mặt tàn khốc, làm Hoàng Phiên vào được lúc sau, trực tiếp đánh nàng một cái tát. Hoàng Phiên bụm mặt ngẩng đầu, không thể tin tưởng mà nhìn hắn. Hoàng Phiên phụ thân trong lòng có chút e ngại, nhưng là làm trò Mộ Ương mặt nhi, hắn không dám biểu hiện ra chính mình không muốn, đành phải căng da đầu diễn đi xuống:
"Vương bát đản! Tiện nhân! Ai làm ngươi bịa đặt người khác nói bậy?" Hoàng Phiên phụ thân hai má đỏ lên, đầy mặt dữ tợn bộ dáng cực kỳ giống một cái đồ tể. Hắn chỉ vào Hoàng Phiên cái trán, hung hăng địa điểm đi lên, ở cái trán của nàng thượng để lại một cái màu đỏ dấu vết.
"Lão tử tiêu tiền làm ngươi tới đi học, là làm ngươi tới tội nhân sao?"
Nghĩ đến đây, Hoàng Phiên phụ thân trong lòng càng khí. Hắn không cấm tưởng, nếu là Hoàng Phiên không có không biết cố gắng mà nháo ra như vậy một vụ chuyện này, nàng vẫn là hảo hảo cùng Mộ Ương muội muội đương đồng học, chính mình không phải có thể mượn này leo lên Mộ Ương quan hệ sao?
Kia còn đến nỗi như vậy đứng ở chỗ này mất mặt xấu hổ đâu?
Hắn trong lòng tức giận càng sâu, mắng mắng liền phải đi động thủ.
Hiệu trưởng sao có thể làm hắn ở chính mình trong văn phòng ẩu đả học sinh đâu? Hắn vội vàng tiến lên hai bước, kéo lại Hoàng Phiên phụ thân tay, khuyên nhủ: "Vị này gia trưởng, có việc ngươi có thể về nhà chính mình giải quyết, trường học khi dạy học và giáo dục địa phương, không cần ở trong trường học động thủ!"
Hoàng Phiên phụ thân bị hắn như vậy lôi kéo, dư quang lại ngó thấy ngồi ở tại chỗ bất động như núi Mộ Ương, thầm nghĩ loại trình độ này hẳn là đủ Mộ Ương nguôi giận đi? Hắn thu tay, trên mặt treo lên tươi cười, cũng không có phản ứng hiệu trưởng, chỉ là đầy mặt tươi cười mà đối Mộ Ương nói:
"Mộ tổng, ngài xem... Như vậy được không?"
Mộ Ương trên mặt biểu tình không thay đổi, nàng sắc mặt bình tĩnh mà nhìn trước mắt này vừa ra trò khôi hài, nhìn hai cái cùng chính mình không hề quan hệ nhân vi một ít ích lợi ở chính mình trước mặt biểu diễn, nàng trong lòng có chút chán ghét.
Rõ ràng là có huyết thống quan hệ cha con, chính là cố tình —— phải vì như vậy một ít không quan trọng ích lợi tới tổn thương thân tình. Rốt cuộc là bởi vì ở bọn họ trong mắt thân tình không đáng giá tiền, vẫn là bởi vì ích lợi lớn hơn thân tình đâu?
Làm tam giới tư pháp giả, Mộ Ương vẫn luôn đều cho rằng, nhân loại "Nhân tính" là nhất phức tạp, bọn họ có thể là thánh nhân, cũng có thể là cầm thú. Cái gọi là "Thánh nhân" cùng "Thú tính" chi gian, liền hỗn loạn như vậy phổ biến mà bình thường "Nhân tính."
"Được chưa, ta nói không tính." Mộ Ương khẽ lắc đầu, nàng tay trái khẽ nâng, chỉ vào cúi đầu không nói Hoàng Phiên nói: "Muốn cho nàng tới nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
NonfiksiTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...