Nam Phong hung hăng quát lớn Mộ Ương loại này không gõ cửa liền tiến vào tật xấu, thuận tiện còn cho chính mình tròng lên một tầng quần áo.
Nhìn chút nào không kiêng dè chính mình chỉ là có chút tạc mao Nam Phong, Mộ Ương gãi gãi đầu, nghi hoặc nói: "Chính là Thái Hậu nương nương, là ngài làm thần không cần thông báo liền có thể tiến vào a?"
Nam Phong bị nàng khí sửng sốt: "Lăn! Hiện tại liền lăn!"
Mộ Ương dứt khoát lưu loát mà đáp ứng: "Là, thần này liền lăn!"
Nam Phong nhìn nàng dứt khoát lưu loát rời đi động tác, đột nhiên cảm thấy trong lòng tức giận.
Chờ đến Nam Phong gọi tới thị nữ cho chính mình mặc vào áo ngoài thời điểm, Mộ Ương đã uống lên hai ly trà. Nhìn ngồi ở gỗ đỏ khắc hoa ghế trên dương dương tự đắc Mộ Ương, Nam Phong giận sôi máu, phất tay làm bên cạnh thị nữ sau khi rời khỏi, nàng dĩ dĩ nhiên đi đến Mộ Ương bên cạnh ghế trên ngồi xuống, mở miệng nói:
"Mộ tướng quân đột nhiên đến thăm, cái gọi là chuyện gì?"
Mộ Ương đứng dậy, hướng nàng chắp tay, cất cao giọng nói: "Thần đến xem Thái Hậu nương nương, xem nương nương thân mình hay không rất tốt."
Nàng nâng lên đôi mắt, trộm mà đánh giá Nam Phong, thấy nàng sắc mặt không giống hôm qua như vậy trắng bệch, ngược lại mang lên một chút hồng nhuận, Mộ Ương trong lòng đại thạch đầu cuối cùng là buông xuống. Nàng cúi đầu, chờ Nam Phong trả lời.
Nam Phong sờ sờ chính mình mặt, trải qua mới vừa rồi Mộ Ương như vậy một nháo, chính mình mặt hẳn là đỏ lên, khẳng định không có hôm qua như vậy tái nhợt. Nàng hô một hơi: "Ai gia không sao, đa tạ Mộ tướng quân."
Mộ Ương đôi mắt tinh lượng: "Thái Hậu nương nương thân thể an khang, là vạn dân chi phúc." Nàng dừng một chút, lại thấp giọng bồi thêm một câu: "Cũng là thần phúc phận."
Nam Phong nhìn nàng, sau một lúc lâu, phất phất tay: "Mộ tướng quân mau đứng dậy! Nếu Mộ tướng quân đã thấy được ai gia không có việc gì, liền trở về đi."
Mộ Ương hơi hơi hé miệng, hồi lâu, biệt nữu mà nói một câu: "Thần hôm nay sớm liền dậy, còn không có ăn cơm đâu!"
Nam Phong:...
Nàng nghiến răng nghiến lợi nói: "Ai gia nơi này còn có chút hoa mai bánh, Mộ tướng quân dùng chút?"
Mộ Ương làm bộ không có nghe được nàng trong lời nói nghiến răng nghiến lợi ý vị, yên tâm thoải mái tiếp nhận rồi: "Thần -- cung kính không bằng tuân mệnh! Đa tạ Thái Hậu nương nương ban thưởng!"
Nam Phong thịt đau mà nhìn chính mình hoa mai bánh lại mất đi không ít -- hai người kia có phải hay không thương lượng tốt! Bọn họ căn bản là không phải tới thử đi! Rõ ràng là tới tìm tra đi! Chính là vì tới cọ ta hoa mai bánh!
Một lát sau, Mộ Ương lấy ra khăn xoa xoa miệng, thiệt tình thực lòng mà khen nói: "Thái Hậu nương nương hoa mai bánh thật là mỹ vị!"
Nam Phong từ kẽ răng bài trừ tới hai chữ: "Phải không?"
Mộ Ương chân thành gật đầu: "Đúng vậy!"
Nam Phong giả cười: "Mộ tướng quân như vậy khen, làm ai gia có chút vinh hạnh."
Mộ Ương mỉm cười mà nhìn nàng.
Nam Phong cảm giác được chính mình trên mặt lửa đốt nóng bỏng, nàng không được tự nhiên mà né tránh Mộ Ương ánh mắt, thấp giọng nói: "Ai gia -- ai gia hôm nay cũng xác thật có chuyện quan trọng muốn cùng Mộ tướng quân thương lượng."
"Thái Hậu cứ việc nói! Thần chắc chắn vì Thái Hậu nương nương bài ưu giải nạn!" Mộ Ương đứng dậy, nghiêm túc mà nhìn nàng.
Nhìn cặp mắt kia, Nam Phong có trong nháy mắt hoảng hốt. Ở phía trước chút trong thế giới thời điểm, Mộ Ương luôn là khen hai mắt của mình đẹp, chính là nàng cảm thấy, Mộ Ương đôi mắt mới là đẹp nhất --
Cặp mắt kia đựng đầy ngân hà, ở kia ngân hà chỗ sâu nhất, cất giấu chính mình.
"Ai gia..." Nam Phong ngạnh trụ, sau một lúc lâu, nàng mới tổ chức hảo ngôn ngữ tiếp tục mở miệng: "Ai gia muốn cùng Mộ tướng quân thương lượng một chút, muốn như thế nào cấp Cửu vương gia phong thưởng."
"Phong thưởng?" Nghe vậy, Mộ Ương sửng sốt, nàng nhìn Nam Phong, nhưng Nam Phong trên mặt biểu tình không có chút nào miễn cưỡng, có chỉ là chắc chắn.
Nam Phong nhìn Mộ Ương, khẳng định cái cách nói này: "Đúng vậy, phong thưởng."
"Thần... Thần không hiểu, vì sao phải cấp Cửu vương gia phong thưởng?" Mộ Ương đưa ra chính mình nghi hoặc: "Cửu vương gia cùng Ngũ vương gia cùng nhau phản loạn, tuy rằng hắn ra tay giết rớt Ngũ vương gia, chính là -- hắn rốt cuộc là cái phản loạn... Vì sao Thái Hậu phải cho hắn phong thưởng đâu?"
"Cửu vương xác thật phản loạn, cũng đích xác có tâm làm phản." Nam Phong thong thả ung dung mà bưng lên một bên nước trà, xốc lên nắp trà nhẹ nhàng khảy khảy mặt ngoài trôi nổi lá trà, lúc này mới chậm rãi mở miệng: "Chính là, hắn lòng không phục cũng không có bao nhiêu người biết. Tương phản, hắn nhanh chóng quyết định, chém giết phản tặc, mới là mọi người nhìn đến."
"Nếu bị người thấy được, chúng ta đây cũng chỉ có thể làm bộ không biết âm mưu của hắn." Nam Phong cười tủm tỉm mà nhìn nàng: "Ai gia nghĩ kỹ rồi, cấp Cửu vương gia nửa cái Nhiếp Chính Vương quyền lực, lại cho hắn hoàng kim vạn lượng, ngươi cảm thấy như thế nào?"
Mộ Ương tuy rằng cảm thấy không ổn, chính là nàng trước nay đều không thể cự tuyệt Nam Phong thỉnh cầu. Nàng gật gật đầu, nói: "Thái Hậu thánh minh."
Nam Phong lắc đầu cười: "Cái này ý chỉ, ngươi đi truyền."
"Thần? Thần... Chỉ sợ nan kham đại nhậm..." Mộ Ương sửng sốt, chợt nói ra chính mình hoang mang: "Vì sao Thái Hậu muốn cho thần đi truyền này phân ý chỉ đâu?"
"Bởi vì không có người so ngươi càng thích hợp." Nam Phong cười vỗ vỗ nàng bả vai.
Đương nhiên là bởi vì, nếu ngươi đi truyền ý chỉ, mọi người liền biết ngươi là của ta tâm phúc. Cửu vương gia cũng sẽ bởi vì này phân truyền ý chỉ công tác xem trọng Mộ Ương vài lần, như vậy... Nếu là chính mình đã chết, Mộ Ương cũng sẽ không quá khó làm.
"Thần định không phụ Thái Hậu nương nương hậu ái!" Mộ Ương đứng dậy, chắp tay lãnh chỉ.
Nam Phong viết hảo ý chỉ, đem nó đưa cho Mộ Ương. Hai người đầu ngón tay tương để, bất quá một lát, rồi lại rời đi.
Mộ Ương rũ xuống đôi mắt, che lại chính mình một lát thất thần.
Nam Phong cũng có chút buồn bã mất mát, nàng lùi về tay, cười nói: "Phiền toái Mộ tướng quân chạy này một chuyến."
"Vì Thái Hậu phân ưu, là thần bổn phận."
Cửu vương gia nghe được thủ hạ truyền lời sau, bước bước đi ra tới, nhìn thấy ăn mặc một thân tuyết trắng áo khoác Mộ Ương, hắn trong lòng tuy có kinh ngạc, nhưng vẫn là cười đón đi lên: "Mộ tướng quân."
"Mộ Ương hôm nay tiến đến, là cho Cửu vương gia truyền Thái Hậu ý chỉ." Mộ Ương đối hắn khẽ gật đầu, trên mặt lại vẫn là kia phó lãnh đạm bộ dáng.
Cửu vương gia trong lòng hơi hơi thở dài, vốn là nghe nói Mộ Ương phong hoa tuyệt đại, hiện giờ nhìn kỹ, thế nhưng so trong lời đồn càng nhiều vài phần tuyệt sắc. Bất quá, tuy là như thế, hắn cũng không có xin hỏi Mộ Ương hay không hôn phối.
Gần nhất, làm trò mọi người mặt nhi, hắn hỏi ra loại này lời nói, không khỏi cho người ta lưu lại Mạnh. Lãng ấn tượng; thứ hai --
Nghe nói vị này Trấn Bắc tướng quân đã từng vị hôn thê, chính là đương kim Thái Hậu.
Cửu vương gia trong lòng không phải không có hoài nghi Nam Phong cùng Mộ Ương chi gian có cái gì nhận không ra người đồ vật, hắn cũng không phải không có nghĩ tới Mộ Ương sẽ là Nam Phong nhập mạc chi tân, chỉ là, này đó đều bất quá là suy đoán thôi.
Mộ Ương ánh mắt thẳng thắn thành khẩn, là cái có thể tin người. Cửu vương gia trong lòng không cấm bắt đầu hâm mộ khởi Nam Phong có thể có như vậy tâm phúc.
Lãnh xong rồi ý chỉ, Cửu vương gia đứng lên, đôi tay cầm ý chỉ, thấp giọng hỏi Mộ Ương: "Xin hỏi Mộ tướng quân, Thái Hậu đây là -- có ý tứ gì?"
Mộ Ương hồi ức một chút Nam Phong thái độ, phát hiện nàng cũng không có đối này phát biểu quá cái gì bình luận. Nàng nghĩ nghĩ, đối Cửu vương gia nói: "Thái Hậu nương nương đối Vương gia rất là thưởng thức."
Cửu vương gia như suy tư gì gật gật đầu.
"Nếu ý chỉ đã truyền tới, Mộ Ương liền cáo từ." Mộ Ương đối hắn chắp tay, nói tiếp: "Cáo từ."
"Bổn vương đưa Mộ tướng quân!"
"Đa tạ Vương gia hảo ý, Mộ Ương tâm lĩnh." Cửu vương gia đem Mộ Ương đưa đến cổng lớn, người sau xoay người lên ngựa, trong tay nắm roi dài, đối Cửu vương gia hơi hơi gật đầu, liền rời đi.
Cửu vương gia nhìn nàng rời đi bóng dáng, mày hơi chọn. Hắn trở lại trong phòng, suy tư sau một lúc lâu, múa bút viết xuống mấy chữ, gọi tới đứng ở bên cửa sổ chim ưng, đem tờ giấy đặt ở nó cổ chân chỗ ống trúc trung.
Nam Phong đang nghe đến ngoài cửa sổ khấu đánh thanh lúc sau, mở ra cửa sổ. Nhìn ngoài cửa sổ kia chỉ tao bao chim ưng lúc sau, nàng mắt trợn trắng, đem nó cổ chân chỗ ống trúc lấy xuống dưới, đem tờ giấy đảo ra tới lúc sau liền chuẩn bị trở lại bên cạnh bàn.
Kia chỉ chim ưng kêu hai tiếng.
Nam Phong:? ? ?
Nàng quay đầu đi, phát hiện chim ưng chính nhìn chằm chằm chính mình trong tay ống trúc, nàng bất đắc dĩ cười, lại đi qua, đem trong tay ống trúc một lần nữa cột vào nó trên chân. Chim ưng lúc này mới chấn động cánh chuẩn bị rời đi.
"Thật là sủng vật cùng chủ nhân giống nhau tao bao." Nam Phong hừ một tiếng, đem trong tay tờ giấy mở ra, mặt trên thình lình viết:
"Tân đế đăng cơ, tất trừ Nam gia."
Nam Phong hô một hơi.
Chuyện này nàng đã sớm liệu đến. Tuy rằng Nhậm Hành hiện tại còn không có trưởng thành lên, nhưng là hắn đã là một cái hoàng đế, liền tính hắn vị trí ngồi không xong, chính là hắn cũng là hoàng đế.
Lấy Nam gia khai đao, là nàng dự kiến bên trong sự tình.
"Ngươi cảm thấy, hắn sẽ như thế nào làm?" Nam Phong cầm trong tay tờ giấy ném tới chậu than, cười hỏi hệ thống 666.
【 bổn hệ thống cảm thấy, hắn sẽ tìm cái lấy cớ, làm nam người nhà mất đi chức quan. 】 hệ thống 666 phân tích nói: 【 toàn bộ giết chết khẳng định là không có khả năng, rốt cuộc ngươi vẫn là trên danh nghĩa Thái Hậu. Hắn nếu là đối một lòng bảo nàng Thái Hậu mẫu gia xuống tay, chỉ sợ cũng sẽ làm những người khác nhiều vài phần ước lượng. 】
Nam Phong gật đầu: "Không tồi." Nàng nghĩ nghĩ, còn nói thêm: "Vẫn là làm phụ thân chính bọn họ xin từ chức đi!"
Thiên tử vô tình, Nam Phong đã uy hiếp đến hắn, hắn tự nhiên không có khả năng ngồi xem Nam gia lớn mạnh. Lúc này, vì bo bo giữ mình, một ít chức quan lại tính cái gì đâu?
Nam Phong hơi hơi thở dài, nguyên chủ phụ thân làm cả đời chức quan, lúc này đột nhiên làm hắn quy ẩn điền viên, sợ là trong lòng phải có chút khó chịu đi.
"Lão phu minh bạch." Nam phụ loát loát chính mình râu, hắn thở dài một hơi, nói: "Lão phu cũng làm nhiều năm như vậy quan, cũng là thời điểm quy ẩn điền viên. Ngày mai, lão phu liền đi xin từ chức."
"Lão gia..." Nam mẫu lo lắng mà nhìn hắn.
"Không riêng gì lão phu, còn có ta Nam gia từ trên xuống dưới sở hữu ở triều đương trị người, đều phải xin từ chức." Nam phụ nói trung mang theo chân thật đáng tin, "Nếu tân hoàng sẽ đem Thái Hậu nương nương dẫn vì uy hiếp lớn nhất, như vậy chúng ta Nam gia liền không khả năng ở tân hoàng dẫn dắt hạ làm ra cái gì công tích."
Hắn thở dài một tiếng: "Thôi thôi, nửa đời làm quan, đã là nhìn thấu triều cục a! Chỉ cầu Thái Hậu nương nương có thể ở trong cung bảo toàn tự thân, đây mới là lão phu trong lòng sở vọng a!"
Hôm sau, Nam gia ở triều văn võ, lớn nhỏ chức quan, tổng cộng 26 người xin từ chức.
Tân hoàng ở trên triều đình ba lần giữ lại, nhưng nam phụ đi ý đã quyết, kiên quyết mà từ đi chính mình chức quan.
Tân hoàng thở dài một tiếng, hứa nam phụ đan thư thiết quyên, hoàng kim ngàn lượng. Thả đối với triều thần nói: "Nam tương xin từ chức, trẫm thiếu một cái quăng cổ chi thần a!"
Nam Phong mắt lạnh nhìn hắn diễn trò.
Nếu là chính mình không ra tay, không cho Nam gia trước Nhậm Hành một bước rời đi triều đình, chờ đến nhận chức hành xuống tay, chỉ sợ Nam gia trăm năm anh minh, liền muốn hủy ở một cái tiểu hài tử trong tay.
"Kỹ thuật diễn còn tính không tồi, có thể có ba phần đủ tư cách." Nam Phong ho khan hai tiếng, nàng rõ ràng Nhậm Hành dã tâm, cũng biết hắn chung quy là muốn ở chính mình dã tâm sử dụng dưới được đến tối cao quyền lợi.
"Chính là hắn vẫn là quá nhỏ, không rõ, được cá quên nơm đạo lý." Nam Phong hủy diệt bên môi đỏ thắm, nàng cười khẽ một chút, không có nói cái gì nữa.
"Thái Hậu nương nương, thái y cầu kiến." Tiểu thái giám thật cẩn thận mà vào cửa, như vậy thông truyền đạo.
Nam Phong hơi hơi dương tay: "Thỉnh."
Thái y buông xuống đầu đi vào tới, Nam Phong nhìn hắn co rúm bộ dáng, đột nhiên cười một chút. Đợi cho hắn đem một tầng lụa trắng bám vào chính mình thủ đoạn chỗ chuẩn bị bắt mạch khi, Nam Phong cười nói:
"Nhậm Hành phái ngươi tới, là vì thử ai gia rốt cuộc có phải hay không không sống được bao lâu?"
Kia thái y hoảng sợ mà nhìn Nam Phong, lập tức quỳ xuống: "Thái Hậu nương nương chuộc tội! Vi thần -- vi thần không phải -- "
"Kia đó là cửu vương." Nam Phong cười khẽ một tiếng, nói tiếp: "Ai gia chỉ nói cho quá Nhậm Hành tin tức này, cửu vương lại biết, rốt cuộc là Thái Y Viện có người của hắn tay, vẫn là nói, ngay cả tân hoàng nơi đó, cũng có người của hắn tay?"
Nam Phong thở dốc hai hạ, lần thứ hai nói: "Vốn dĩ này ngôi vị hoàng đế chính là nhậm gia, ai gia mặc kệ bọn họ hai người như thế nào tranh đấu, chỉ là, không cần thương cập vô tội." Ánh mắt của nàng bỗng chốc sắc bén lên, "Người khác cũng liền thôi, nếu là dám thương Mộ Ương một chút ít, cũng đừng quái ai gia cùng các ngươi đồng quy vu tận."
Thái y sợ hãi mà quỳ trên mặt đất, chỉ nghe vị này Thái Hậu ngữ khí, hắn liền minh bạch Nam Phong ý tứ.
Nàng có thể chết, bất luận kẻ nào đều có thể chết, nàng cũng mặc kệ cuối cùng ngôi vị hoàng đế rốt cuộc là ai muốn ngồi, vị này Nam Thái Hậu quan tâm chỉ có một chút --
Mộ Ương không thể có việc.
Thái y quỳ, phát run, hắn không dám nói lời nào.
"Ngươi tiếp tục bắt mạch đi." Nam Phong vẫy vẫy tay, cười cười, đối hắn nói như vậy.
Ở bắt tay đáp thượng trong nháy mắt, thái y trong lòng cả kinh -- vị này Thái Hậu, nơi nào là không sống được bao lâu a! Như vậy mạch tượng, nếu không phải cùng Diêm Vương gia có quan hệ, sao có thể còn sống đâu!
"Như thế nào? Có phải hay không sắp chết rồi?" Nam Phong cười nhẹ một tiếng, trong giọng nói mang theo một chút tự giễu.
Thái y hơi hơi hé miệng, thật lâu sau, hắn thấp giọng nói: "Đúng vậy."
"Còn có thể sống bao lâu?"
"Vi thần... Vi thần tài hèn học ít, nhìn không ra ngài số tuổi thọ."
Nam Phong cười một chút, ở trong lòng đối hệ thống 666 nói: "Nhìn một cái, này đều nhìn không ra ta mạch tượng, thật đúng là cần thiết muốn chịu đựng được đến cốt truyện kết thúc a?"
Hệ thống 666 trầm mặc, không có trả lời.
"Một khi đã như vậy, liền tình hình thực tế nói đi." Nam Phong nhấp môi, tiễn đi vị này thái y.
Trùng hợp lúc này, cửa sổ mộc chất khung thượng truyền đến vài tiếng mõm mổ đầu gỗ thanh âm, nàng ngồi dậy vừa thấy, ngoài cửa sổ loáng thoáng có một con chim ưng ảnh ngược.
Nam Phong bất đắc dĩ cười, miễn cưỡng đứng lên, mở ra cửa sổ, đem kia chỉ chim ưng thả tiến vào.
Chim ưng đôi mắt xoay chuyển, Nam Phong từ nó cổ chân chỗ gỡ xuống tờ giấy, nắm chặt ở trong tay, lại đối nó nhẹ giọng nói một câu: "Ngươi từ từ ta."
Chim ưng phảng phất nghe hiểu giống nhau, gật gật đầu, Nam Phong đi đến bên cạnh bàn, múa bút viết xuống mấy chữ, lại quải trở về, đặt ở chim ưng trên chân.
Cửu vương gia nhìn trong tay cuốn lên giấy đoàn, mày nhíu lại, hắn sờ sờ chim ưng đầu nhỏ, cho nó uy khối thịt.
Mở ra giấy đoàn, nhìn đến mặt trên viết tự, hắn trong mắt kinh hãi chi sắc càng thêm nghiêm trọng.
"Ngươi ta liên thủ, trừ Nhậm Hành."
Nam Phong cúi đầu, tùy ý liếc liếc mắt một cái trong tay tờ giấy, liền đem nó ném vào hỏa trúng.
"Ngươi ta liên thủ, ta bảo Mộ Ương một đời an khang."
Nàng cười một chút, nhìn màu trắng giấy Tuyên Thành ẩn ở chậu than bên trong.
Vị này Cửu vương gia, hẳn là mới là nguyên bản nam chủ đi? Bằng không chỉ bằng Nhậm Hành cái kia tiểu tể tử, cũng có thể lên làm hoàng đế?
"Đương hoàng đế cảm giác thế nào?" Hoa Văn nhảy nhót mà đi đến Nhậm Hành bên cạnh, vỗ vỗ bờ vai của hắn. Nàng nguyên bản tưởng sờ Nhậm Hành đầu, chính là nghĩ lại tưởng tượng, này tốt xấu cũng là đường đường Hoàng đế bệ hạ, chính mình như vậy tựa hồ là có chút không tôn trọng.
Nhậm Hành nâng lên đôi mắt nhìn nàng một chút, dừng một chút, trả lời nói: "Nói với ngươi, cũng không khác biệt."
Trừ bỏ hắn nguyên bản tưởng nhanh tay diệt trừ Nam gia, đột nhiên lựa chọn toàn thể xin từ chức ngoại trừ.
Nhậm Hành đột nhiên phát giác, nhưng phàm là cùng Nam Phong nhấc lên quan hệ sự tình, tựa hồ đều có cực đại biến số. Hắn loáng thoáng cảm giác được có chút không thích hợp, chính là nhất thời, hắn cũng nói không nên lời rốt cuộc có chỗ nào không thích hợp.
Hắn nguyên bản tưởng chính là, tìm cái tội danh, đem nam người nhà kể hết xử tử, đến lúc đó, chính mình diệt trừ Nam Phong cánh chim, nàng liền tính là có thiên đại khát vọng, cũng vô pháp nhảy ra chính mình lòng bàn tay.
Chính là, rốt cuộc là ai để lộ tin tức?
Nhậm Hành không tin ngẫu nhiên, hắn vừa mới nghĩ ra chuyện này, bất quá chỉ là cùng mấy người tâm phúc còn có Hoa Văn đề ra một miệng, Nam Phong liền trước hắn một bước đem nam người nhà rút lui.
Vì cái gì đâu? Rốt cuộc là bởi vì cái gì?
Là Hoa Văn sao? Nàng rốt cuộc là hoài cái gì mục đích tới, lại là vì cái gì đâu?
Dùng một ít râu ria bí mật tới trao đổi chính mình tình báo, đối nàng mà nói, tựa hồ là trăm lợi mà không một làm hại đi?
Nhậm Hành đôi mắt vừa nhấc, hắn nhìn cười đến phảng phất không hề tâm cơ Hoa Văn, cười nói: "Hoa tiểu thư, làm trẫm phi tử như thế nào?"
"Trẫm hứa ngươi nhất sinh nhất thế nhất song nhân."
Nam Phong cắn hạt dưa, nghe đến đó liền cười nhạo một tiếng: "tui! Nam nhân miệng gạt người quỷ, vừa nói ' trẫm hứa ngươi nhất sinh nhất thế nhất song nhân ', một bên suy nghĩ như thế nào lấy nhân gia Thừa tướng gia khuê nữ vì Hoàng Hậu. Đến lúc đó bị phát hiện, còn muốn đem mũ cái đầu của ta thượng, nói -- "
Nam Phong mắt trợn trắng, Tây Thi phủng tâm, làm ra một bộ ủy khuất ba ba bộ dáng: "A! Đều là Thái Hậu nương nương bức ta! Ta kỳ thật là ái ngươi! Ta thật sự bất lực, lực lượng của ta còn không đủ để phản kháng nàng."
Hệ thống 666: 【 ký chủ, kịch bản cho ngươi, ngươi tới viết? 】 Nam Phong rốt cuộc là như thế nào làm được? Đem cốt truyện nói như vậy chuẩn xác... Nàng không tới tổng bộ làm việc thật là nhân tài không được trọng dụng.
Nam Phong hừ một tiếng: "Ngươi liền thay đổi cốt truyện bàn tay vàng đều không cho ta tốt lành dùng, ta đi cho các ngươi đánh không công đi?"
Hệ thống 666 đuối lý, không dám nói lời nào.
-- trên thực tế, Nhậm Hành xác thật là như vậy tính toán.
Ở hắn hướng Hoa Văn nói này vừa mời cầu lúc sau, Hoa Văn ánh mắt sáng lên, hỏi: "Thật vậy chăng!" Nàng cư nhiên cũng có thể ở sách sử thượng lưu lại một bút sao?
Nhậm Hành gật gật đầu, cười tủm tỉm mà nói: "Đúng vậy, trẫm tưởng cưới ngươi."
Mộ Ương đứng ở Nam Phong cửa cung ngoại, một đôi mắt hơi hơi phiếm hồng.
Nam Phong từ Ngự Hoa Viên đi bộ trở về, nhìn thấy đứng ở chính mình cửa Mộ Ương lúc sau, nàng sửng sốt, cất cao giọng nói: "Mộ Ương!"
Mộ Ương quay đầu đi, gắt gao mà nhìn chằm chằm Nam Phong, như là sẽ không còn được gặp lại nàng giống nhau, một đôi mắt có chút sưng đỏ.
"Làm sao vậy?" Nam Phong nhìn nàng tiều tụy bộ dáng, trong lòng phát đau, nàng tiến lên hai bộ, cầm Mộ Ương tay, thấp giọng nói: "Tay như thế nào như vậy lạnh?"
"Bọn họ nói ngươi không ở." Mộ Ương trong thanh âm mang theo khàn khàn, nàng hít hít cái mũi, nói như vậy.
Nam Phong cho nàng ấm tay: "Ta xác thật không ở a, ta đi Ngự Hoa Viên."
Mộ Ương bẹp miệng, lại hít hít cái mũi: "Ta tưởng ngươi không nghĩ thấy ta."
Nam Phong sững sờ ở tại chỗ, nàng sờ sờ Mộ Ương cái trán, cũng không có nóng lên. Nàng nhấp nhấp môi, nhẹ giọng hỏi: "Tối hôm qua thượng làm ác mộng?"
Nhắc tới chuyện này, Mộ Ương đôi mắt càng đỏ. Nàng gật gật đầu, trong ánh mắt tràn đầy nước mắt.
Nam Phong trong lòng có chút chua xót. Chính mình ở thế giới này đã không sống được bao lâu, chính là Mộ Ương còn có rất dài thời gian muốn tồn tại. Chính mình hiện tại có thể làm, chỉ có cùng cửu vương liên thủ, hứa Mộ Ương một đời bình an.
Nàng hiện tại đột nhiên minh bạch vì cái gì lúc trước Mộ Ương đánh bạc tánh mạng đi cũng muốn làm chính mình tồn tại. Bởi vì ái, Mộ Ương có thể tồn tại, chính mình cũng có thể khẳng khái chịu chết.
Thế giới này, có lẽ chính mình nhất định phải phụ Mộ Ương đi.
Nam Phong thở dài một tiếng, đối phía sau người hầu nói: "Các ngươi hôm nay không cần làm việc." Nàng nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói: "Lưu những người này canh giữ ở cửa, ai gia cùng Mộ tướng quân có chuyện quan trọng thương lượng. Mặc kệ là ai tới, liền tính là hoàng đế tới, cũng cấp ai gia chặn."
Dứt lời, nàng lôi kéo Mộ Ương đi vào chính mình cung điện.
Ở nàng sau khi phân phó, trong điện người hầu kể hết rời đi, Nam Phong cùng Mộ Ương cùng nhau đi vào trong điện, trong điện không có một bóng người, trên mặt đất chậu than nhưng vẫn thiêu đốt, keng keng rung động.
"Thái Hậu... Ngài làm như vậy, có phải hay không có chút không hợp quy củ..." Mộ Ương lúc này thanh tỉnh lại đây, nàng không thể cấp Nam Phong mang đến phiền toái.
Nam Phong nghĩ thầm, ta mệnh đều mau không có còn rối rắm những cái đó lễ nghi phiền phức làm cái gì? Đương nhiên là muốn hoàn toàn thả bay tự mình, như thế nào điên cuồng như thế nào tới.
"Ta chính là quy củ!" Nam Phong chân thật đáng tin mà nhìn Mộ Ương, đem nàng ấn ở trên giường ngồi xuống.
Mộ Ương sửng sốt sau một lúc lâu, lúc này mới ngượng ngùng mà bắt đầu cởi bỏ đai lưng: "Nương nương, này có phải hay không có chút quá -- quá nhanh..."
Nam Phong khóa ngồi ở nàng trên đùi, nghe vậy cả giận nói: "Ngươi có làm hay không!"
"Làm!" Mộ Ương vừa dứt lời, Nam Phong hôn liền hạ xuống.
Nam Phong đã từng nghĩ tới rất nhiều chính mình cùng Mộ Ương lần thứ hai như thế cảnh tượng, chính là nàng không nghĩ tới, lại một lần cùng chính mình ái nhân thân mật tiếp xúc, thế nhưng là bởi vì chính mình sắp chết rồi.
Nàng môi đụng phải Mộ Ương hàm răng, bởi vì quá mức khẩn trương duyên cớ, thậm chí còn cùng nàng đầu lưỡi đánh giá.
Ngươi là ta hắc bạch trong thế giới duy nhất sắc thái, ngươi là ta phụ tẫn thế giới cũng không muốn cô phụ người.
Ở hoảng hốt bên trong, Nam Phong cảm giác được hai người giao triền môi lưỡi bên trong mang theo một chút chua xót, nàng hoảng hốt mà mở to mắt, chính thấy được Mộ Ương chảy nước mắt hai mắt. Nàng hai mắt đỏ bừng, nước mắt rào rạt mà xuống, nàng liền như vậy gắt gao mà nhìn chằm chằm Nam Phong, phảng phất nàng giây tiếp theo liền phải biến mất dường như.
"Nam Phong... Nam Phong..." Mộ Ương thanh âm từ kiên định đến nghẹn ngào, nàng một tiếng một tiếng kêu gọi Nam Phong, đem Nam Phong gắt gao mà ôm vào trong ngực. Nàng sợ, sợ Nam Phong như một trận gió dường như rời đi chính mình, tựa như một con con bướm, phiến một phiến cánh, liền rời đi chính mình.
Nàng đem Nam Phong đè ở trên giường, nhìn nàng phía sau lưng chỗ con bướm cốt, cực kỳ giống giương cánh con bướm. Mộ Ương trong lòng đau xót, cắn đi lên.
"Ai -- đau!" Nam Phong thấp thấp mà kêu một tiếng, quay đầu đi, lại đối thượng Mộ Ương phiếm lệ quang đôi mắt.
Thôi thôi.
Nam Phong thở dài một hơi, tùy ý Mộ Ương muốn làm gì thì làm.
Xong việc, nằm ở trên giường, Nam Phong ngón tay thưởng thức Mộ Ương sợi tóc, thấp giọng hỏi nói: "Ngươi mơ thấy cái gì?"
"Ta..." Mộ Ương rũ xuống đôi mắt, đem vùi đầu ở Nam Phong cổ chỗ, cũng bởi vậy, nàng thanh âm nghe đi lên có chút nặng nề: "Ta mơ thấy ngươi rời đi ta."
Ta mơ thấy ngươi rời đi ta, vĩnh vĩnh viễn viễn, rời đi ta.
Ta nhìn ngươi phần mộ, phát điên tưởng đem ngươi mang ra tới, ta biết ngươi còn chưa chết.
Chính là tất cả mọi người nói, ngươi đã chết, nói ta là ở si tâm vọng tưởng.
"Còn hảo, ngươi còn ở ta bên người."
Nam Phong chỉ cảm thấy ngực một trận độn đau, Mộ Ương khổ sở chính mình cũng phảng phất trải qua quá dường như, đồng cảm như bản thân mình cũng bị, nàng ôm chặt Mộ Ương, đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực.
Ít nhất vào giờ phút này, ngươi là của ta.
"Còn đau không?" Mộ Ương ở Nam Phong trong lòng ngực thấp giọng hỏi nói.
Nghe được nàng hỏi như vậy, Nam Phong không khỏi mà co rúm lại một chút, cùng lúc đó, nơi nào đó đau đớn tăng lên, nàng oán hận mà cắn Mộ Ương một ngụm.
-- vương bát đản! Cái nào thế giới cũng không biết tiết chế! Quả thực quá không phải người!
Mộ Ương tự nhiên là nghe không được Nam Phong huyết lệ lên án. Chỉ là mới vừa rồi vận động qua đi, hai người thân thể thượng đều ra một tầng mồ hôi mỏng, ấm áp phòng trong hoặc nhiều hoặc ít có chút hoan ái qua đi hơi thở.
Nam Phong hô một hơi, muộn thanh nói: "Nhiệt."
"Ta đi khai một chút cửa sổ đi." Mộ Ương liền phải đứng dậy.
Nam Phong đem nàng kéo lại, lỗ tai gần sát nàng ngực, yên lặng nghe Mộ Ương tiếng tim đập. Một tiếng một tiếng, phảng phất đập vào nàng trong lòng thượng.
"Đừng đi, cứ như vậy." Nam Phong ôm nàng, cảm thụ được nóng lên thân thể ở chính mình lòng bàn tay chỗ chiến lược, nàng dựa vào Mộ Ương ngực chỗ, thấp giọng thở dài.
"Đừng đi."
"Ta không đi."
"Đừng rời đi ta."
"Ta không rời đi ngươi."
"Ngươi không chuẩn không cần ta."
"Hảo, ta nhất định phải ngươi."
Nam Phong hút hút cái mũi, mới vừa rồi buồn bã mất mát lúc này mới biến mất một chút.
Ở an tĩnh đến cơ hồ có thể nghe được lẫn nhau tiếng tim đập cùng tiếng hít thở hoàn cảnh trung, Mộ Ương thấp thấp hỏi nàng nói: "Phong nhi, Nam gia... Vì cái gì đột nhiên đều rời đi triều đình."
"Nhậm Hành dung không dưới ta, tự nhiên cũng dung không dưới Nam gia." Nam Phong hướng nàng trong lòng ngực thấu thấu, thấp giọng nói: "Cùng với làm Nhậm Hành ra tay, tùy ý tìm cái có lẽ có lý do cách chức, huỷ hoại Nam gia trăm năm anh minh, còn không bằng chúng ta bứt ra mà lui, ít nhất như thế, còn không có như vậy chật vật."
"Nhậm Hành a..." Mộ Ương ở nàng phát gian khẽ hôn, "Hắn rốt cuộc muốn làm cái gì đâu?"
"Hắn muốn hết thảy," Nam Phong minh bạch hắn dã tâm: "Trong mắt hắn dung không dưới hạt cát, hắn không cho phép bất luận kẻ nào hủy diệt hắn nghiệp lớn."
Cho dù là Hoa Văn.
"Mộ Ương lại đi cùng Thái Hậu mật đàm?" Nghe được thủ hạ người tin tức, Nhậm Hành mày nhăn lại, hỏi: "Các nàng rốt cuộc đang nói chút cái gì?"
"Thuộc hạ không biết. Mộ tướng quân người hầu phân tán ở khắp nơi, ta chờ vô pháp thám thính."
"Muốn ngươi gì dùng?" Nhậm Hành hừ lạnh một tiếng, tiếp theo chất vấn nói: "Ngươi là thật sự không biết, vẫn là nói -- là thu ai chỗ tốt không chuẩn bị nói cho trẫm?"
-- đế vương đa nghi, vào giờ phút này biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn.
"Hoàng Thượng, nô tài..." Kia ám vệ còn muốn nói cái gì, lại bị Nhậm Hành đánh gãy:
"Lăn! Đều cho trẫm lăn!"
Đã thay đổi một bộ quần áo Hoa Văn dĩ dĩ nhiên đi tới, nhìn thấy như vậy tình cảnh, nàng giữa mày hơi ninh, cười đi tới Nhậm Hành bên cạnh, thấp giọng hỏi nói: "Hoàng Thượng... Ngài đây là -- làm sao vậy?"
Nhậm Hành vẫn là cái hài tử, bất quá là mười một hai tuổi quang cảnh, còn chưa tới sủng ái nữ sắc thời điểm. Nhìn thấy Hoa Văn, hắn nhíu chặt mày hơi hơi buông ra, thở dài nói: "Mộ tướng quân lại đi tìm Nam Thái Hậu thương nghị, trẫm này đó hộ vệ không có một cái có thể sử dụng! Liền chút tin tức đều thám thính không ra!"
Nghe vậy, Hoa Văn chớp chớp mắt, suy nghĩ một lát, nàng ngẩng đầu nói: "Hoàng Thượng, vì ngài phân ưu, là tần thiếp nghĩa vụ. Tần thiếp nguyện đi Thái Hậu nương nương chỗ vì ngài tìm hiểu tin tức!"
Nhậm Hành ánh mắt sáng lên, Hoa Văn nếu là nguyện ý đi nói, cũng là cho hắn giải quyết một cái tâm bệnh. Lập tức, hắn liền vui vẻ nói: "Nếu là ái phi ngươi nguyện ý đi, tự nhiên là tốt nhất!"
"Hoàng Thượng dung không dưới Nam Thái Hậu, tần thiếp tự nhiên cũng dung không dưới nàng." Hoa Văn hoàn toàn quên mất chính mình ngay từ đầu ước nguyện ban đầu, nàng hiện tại đã hoàn toàn lâm vào Nhậm Hành mang cho nàng quyền lực xoáy nước bên trong, đối nàng tới nói, chỉ cần có thể được đến chính mình muốn đồ vật, như vậy mặt khác hết thảy, đều là có thể hy sinh.
-- nếu Nhậm Hành hứa cho chính mình nhất sinh nhất thế nhất song nhân, như vậy hắn chính là chính mình tướng công, vì chính mình tướng công bài ưu giải nạn, cũng là chính mình chức trách.
-- Hoa Văn như vậy tưởng, Nhậm Hành nhưng không như vậy tưởng. Đối với Hoa Văn tới nói, ở nàng trong thế giới, nhất sinh nhất thế nhất song nhân là pháp luật quy định, là nguyên bản liền theo lý thường hẳn là.
Chính là đối Nhậm Hành tới nói, hắn đã thói quen loại này tam thê tứ thiếp sinh hoạt. Hắn là thế giới này chí cao vô thượng người cầm quyền, thế giới này sở hữu nữ nhân đều là hắn. Hắn từ nhỏ tiếp thu giáo dục chính là như thế.
Nam Phong cùng Mộ Ương rửa mặt xong, người sau mềm như bông mà ghé vào Nam Phong trên người, ngậm lấy nàng vành tai thấp giọng nói: "Phong nhi..."
"Đừng nháo, mau đến ăn cơm lúc." Nam Phong thở dốc hai tiếng, xoa xoa Mộ Ương tóc dài.
Ở cổ đại trong thế giới, bất luận nam nữ, toàn là tóc dài. Giờ phút này Mộ Ương tóc dài khoác trên vai, nhu thuận mà khoác ở trắng tinh phía sau lưng thượng, ở phía sau bối chỗ, còn mang theo một chút hồng mai.
"Ta rất nhớ ngươi." Mộ Ương thấp thấp mà nói.
"Ta cũng tưởng ngươi." Nam Phong tưởng, chính mình cũng không nghĩ rời đi Mộ Ương. Chính là nàng... Chỉ sợ ở thế giới này, đã làm không được.
Giờ phút này, có người gõ cửa hỏi: "Thái Hậu, hoa quý nhân cầu kiến!"
Nam Phong giữa mày hơi ninh, Mộ Ương thấp giọng hỏi nói: "Cái nào hoa quý nhân?"
"Là Hoa Văn đi?" Nam Phong cũng không quá xác định, nàng nghĩ nghĩ, đối Mộ Ương nói: "Ngươi đi về trước?"
Mộ Ương cũng biết chính mình không nên ở chỗ này ở lâu, mặc tốt quần áo liền chuẩn bị rời đi.
Nam Phong thanh thanh giọng nói, cất cao giọng nói: "Mời vào!"
Chính là vừa mới hoan ái quá giọng nói còn mang theo khàn khàn, Mộ Ương cười trộm hai tiếng, Nam Phong hung hăng mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
"Tần thiếp gặp qua Nam Thái Hậu, Thái Hậu vạn phúc kim an." Hoa Văn dĩ dĩ nhiên đi vào tới, vẫn chưa phát giác ra cái gì dị thường tới.
Nam Phong rối tung tóc, sắc mặt hồng nhuận, hơi hơi dựa vào đầu giường, nàng đối Mộ Ương nói: "Làm phiền Mộ tướng quân, Mộ tướng quân một đường cẩn thận."
Mộ Ương ứng thanh là, nhìn Hoa Văn liếc mắt một cái liền rời đi.
Nhìn thấy Mộ Ương rời đi, Nam Phong gợi lên khóe môi, đối với Hoa Văn nở nụ cười.
Nàng vốn là dung mạo tuyệt sắc, giờ phút này rối tung tóc bộ dáng càng là nhiếp nhân tâm phách, như là từ họa trung đi ra tuyệt sắc mỹ nhân, tư dung tuyệt thế, nhất tiếu khuynh thành.
Hoa Văn giật mình tại chỗ, nàng ngơ ngác mà nhìn Nam Phong.
Chính là giây tiếp theo, Nam Phong nói ra nói lại làm nàng đại kinh thất sắc, cơ hồ té ngã trên đất --
"Hoa quý nhân?" Nam Phong cười nhạo một tiếng: "Hoa Văn, ngươi cảm thấy, cái này triều đại thế nào?"
Nàng nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói: "Nga! Là ai gia không có biểu đạt rõ ràng, ngươi cảm thấy ngàn năm lúc sau cùng ngàn năm phía trước so sánh với, có cái gì khác biệt đâu?"
Hoa Văn trừng lớn hai mắt, không thể tin tưởng mà nhìn Nam Phong -- nữ nhân này -- nữ nhân này hay là cũng là xuyên qua mà đến?
"Ngươi --" Hoa Văn hơi hơi hé miệng, lại phát giác chính mình bởi vì quá mức khiếp sợ, nhất thời phát không ra thanh âm tới.
"Ai gia? Ai gia là như thế nào biết đến?" Nam Phong cười khẽ một tiếng, bất động thanh sắc mà châm ngòi nam nữ chủ quan hệ: "Ngươi thật cho rằng, Nhậm Hành đối với ngươi là nghiêm túc?"
Hoa Văn đột nhiên lui về phía sau hai bước, không nói gì.
Nam Phong nhìn nàng một cái, lo chính mình nói: "Hắn nếu là thật sự ái ngươi, đối với ngươi thiệt tình, lại sao có thể chỉ cho phép cho ngươi một cái quý nhân chi vị đâu?"
"Nam nhân nói, nghe một chút liền tính. Cái gọi là nhất sinh nhất thế một đôi người, bất quá là cái chê cười thôi. Không cần quá ngây thơ rồi."
Nam Phong cố ý đề điểm nàng, làm nàng không cần hãm đến như vậy thâm, chính là Hoa Văn lại không nghe nàng khuyên can, chỉ là phản bác nói: "Ngươi không hiểu biết hắn! Hắn bất đồng!"
"Miệng lưỡi sắc bén, đảo vẫn là cái si tình người đâu..." Nam Phong liêu liêu tóc, cười nói: "Ngươi nói, một cái từ nhỏ ở trong cung lớn lên hài tử, có thể có bao nhiêu hồn nhiên đâu? Ngươi tin tưởng hắn, kính yêu hắn, hắn lại đem ngươi bí mật thông báo thiên hạ."
"Chỉ sợ qua không bao lâu, sẽ có người ta nói ngươi là cái yêu nữ, đánh thanh quân sườn danh nghĩa, đem ngươi, còn có Nhậm Hành, kể hết giải quyết."
Hoa Văn trong lòng kinh hãi: "Ngươi nói bậy! Rõ ràng -- rõ ràng -- "
"Rõ ràng sách sử thượng không phải như vậy viết, đúng không?" Nam Phong khinh miệt cười: "Tất cả tin tưởng sách sử, đều là ngốc tử." Nói, nàng lại bổ sung nói: "Hắn có phải hay không còn cùng ngươi nói, hắn cuộc đời này sẽ không lại cưới một nữ nhân khác, chỉ là ngươi không có thân phận, vô pháp cho ngươi địa vị cao."
Hoa Văn ở ánh mắt của nàng trung bại hạ trận tới, nản lòng gật gật đầu.
"Không cần lo lắng, quá mấy ngày, hắn liền sẽ lấy cớ, nói ai gia bức bách, làm hắn cần thiết cưới Thừa tướng chi nữ. Ngươi là tin, vẫn là không tin?"
"Ngươi -- ngươi không phải đã bệnh nguy kịch không sống được bao lâu sao? !" Hoa Văn đột nhiên nghĩ đến Nam Phong thân thể trạng huống, nhìn Nam Phong bộ dáng, nơi nào như là cái bệnh nguy kịch người đâu?
"Không tồi, ngươi cũng không có nhớ lầm." Nam Phong thấp khụ hai tiếng, cười nói: "Ai gia xác thật sống không lâu."
Ngoài cửa, Mộ Ương trong tay hoa mai bánh ngã trên mặt đất, tan đầy đất.
Tác giả có lời muốn nói:
Mộ Ương: Ngươi có khụ tật! Ngươi vì sao giấu ta!
Nam Phong: Bất truyền nhiễm, lại không ảnh hưởng lăn. Khăn trải giường!
Mộ Ương: QAQ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
Non-FictionTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...