Chương 103

204 19 0
                                    

"Nam Phong đã trở lại nguyên thế giới, ngươi phải dùng một cái cái gì nhân vật xuất hiện ở nàng trong thế giới đâu?" Tu Mộc nhìn thoáng qua địa phủ đưa lên tới thượng một quý báo biểu, ngẩng đầu hỏi Mộ Ương.

Mộ Ương sờ sờ cằm, suy nghĩ trong chốc lát nói: "Tùy tiện đi, chỉ cần có thể bồi ở bên người nàng liền hảo."

Tu Mộc trong miệng ngậm một cây kẹo que, nói chuyện có chút mơ hồ không rõ: "Ngươi từ từ ngao, ta cho ngươi xem xem -- ai? Chấp pháp giả nguyên lai ở A3 thế giới a?"

"A3 thế giới làm sao vậy?" Mộ Ương nâng đầu.

"Không có gì, chính là có hai cái người quen." Tu Mộc nhún nhún vai, "Vậy ngươi đi Nam Phong đơn vị đương lãnh đạo được bái, đã bớt việc nhi lại có thể gần quan được ban lộc."

"Hảo." Mộ Ương đứng dậy, "Ta đây liền trực tiếp đi?"

"Đi thôi đi thôi, ta bên này cho ngươi thông báo một tiếng." Tu Mộc vẫy vẫy tay: "Hai ngươi ở chung không sai biệt lắm chạy nhanh trở về a, tam giới phá sự nhi quá nhiều, ta đều -- "

"Cáo từ!" Không đợi Tu Mộc đem nói cho hết lời, Mộ Ương dứt khoát lưu loát vừa chắp tay, trong chớp mắt biến mất không thấy.

Tu Mộc kẹo que thiếu chút nữa rơi trên mặt đất: "Làm gì a! Này không khi dễ người sao? !"

"Mời vào."

Mộ Ương đang nói xong những lời này lúc sau, có chút kích động mà nắm chặt tay, nàng ngón tay khớp xương chỗ bởi vì dùng sức quá mãnh mà có chút trắng bệch.

Nam Phong nắm then cửa tay, dừng một chút.

Nàng đột nhiên có một loại "Gần hương tình càng khiếp" tâm tình. Rõ ràng biết chính mình tâm tâm niệm niệm người liền tại đây phiến môn sau lưng, chính là ở trong chớp nhoáng, nàng đột nhiên có chút lùi bước.

-- nếu Mộ Ương không nhớ rõ chính mình làm sao bây giờ? Nếu này phiến môn sau lưng không phải nàng nên làm cái gì bây giờ? Nếu hết thảy đều chỉ là chính mình một giấc mộng -- nên làm cái gì bây giờ?

Nàng trong lòng đang ở tiến hành kịch liệt thiên nhân giao chiến.

Mộ Ương ngồi ở vị trí thượng đẳng hồi lâu cũng không có chờ đến nàng tiến vào, mày hơi ninh, đứng lên đi đến cạnh cửa, tay cầm ở then cửa trên tay, mở ra môn.

Nam Phong tay còn đặt ở đem trên tay, lúc này bị Mộ Ương như vậy lôi kéo, nàng dưới chân không xong, suýt nữa té ngã trên đất.

Nam Phong cúi đầu, không dám nhìn tới trước mắt người. Nàng tầm mắt từ Mộ Ương mũi chân chỗ xem khởi, thong thả trên mặt đất lên tới nàng chân, nàng bụng nhỏ, nàng ngực, nàng xương quai xanh --

Cuối cùng, là nàng mặt.

"Răng rắc" một tiếng, Mộ Ương đóng cửa lại, lôi kéo Nam Phong tay, đem nàng ấn ở trên cửa.

Phía sau là không tính lạnh lẽo mộc chất môn, trước người là lửa nóng thân thể.

"Vì cái gì không tiến vào?" Mộ Ương thanh âm ở nàng bên tai vang lên. Nghe đi lên có chút nghiến răng nghiến lợi ý vị.

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ