Chương 26

606 62 0
                                    


Bị thương ngày thứ ba, trên chân còn bó thạch cao Mộ ảnh hậu liền tính toán hồi đoàn phim.

​"Ta hảo, ta muốn hủy đi thạch cao." Nàng ngồi ở trên sô pha, sao xuống tay đối đứng ở chính mình trước mặt Nam Phong cùng Phùng Khiêm nói.

​"Nào có đánh ba ngày thạch cao liền phải hủy đi?" Phùng Khiêm phản bác nàng, "Ngươi bộ dáng này liền tính là đi đoàn phim cũng là cho người quấy rầy. Cô nãi nãi, ngài không lăn lộn ta được không?"

​"Ta không thể một người liên lụy toàn bộ đoàn phim tiến độ." Mộ Ương nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, trên thực tế là ở nhà ngốc phát mao, liền tính là có nhà mình mèo con bồi, nàng cũng vô pháp yên tâm thoải mái nghỉ ngơi.

​"Như vậy, ngươi nghỉ ngơi mãn một tuần." Phùng Khiêm thở dài một hơi, "Sau đó chúng ta đi bệnh viện xem một chút thương thế của ngươi khôi phục tình huống, nếu tốt lời nói ngươi liền đi đoàn phim, như vậy được không?"

​Mộ Ương vểnh lên miệng, tự hỏi sau một lúc lâu, đồng ý. Nàng hỏi Phùng Khiêm: "Ta muốn hợp đồng nghĩ hảo sao?"

​Phùng Khiêm không dấu vết mà liếc liếc mắt một cái đứng ở một bên đương phông nền Nam Phong, sờ sờ cái mũi của mình, trả lời nói: "Nghĩ hảo." Hắn lại bổ sung nói: "Chờ ngươi đi bệnh viện phúc tra lúc sau ta mang cho ngươi."

​Mộ Ương hừ một tiếng.

​Phùng Khiêm xem mặt đoán ý, biết Mộ Ương đây là tính toán đuổi đi chính mình đi rồi, liền bất động thanh sắc nói: "Ta công ty còn có chuyện, liền đi trước."

​Mộ Ương gật gật đầu, Nam Phong vội vàng tiến lên hai bước, nói: "Ta đưa Khiêm ca."

​Hai người tới rồi cửa thang máy, thừa dịp chờ thang máy đương khẩu, Phùng Khiêm thở dài một hơi, hỏi Nam Phong nói: "Ngươi tính toán khi nào cùng nàng thẳng thắn?"

​Nam Phong cả kinh, chợt giả ngu nói: "Khiêm ca đang nói cái gì a?"

​"Giang đại tiểu thư." Phùng Khiêm nhìn chằm chằm thang máy nhảy động con số, thấp giọng nói: "Ngươi đối Mộ Ương, không phải chơi chơi mà thôi đi?"

​Nam Phong trả lời: "Không phải." Nàng hít sâu một hơi, lại hỏi: "Nàng biết không?"

​"Ta không có nói cho nàng." Phùng Khiêm từ trong túi lấy ra một hộp yên, rút ra một cây ngậm ở bên miệng, "Đây là hai người các ngươi chi gian sự tình, các ngươi chính mình giải quyết, ta cái này người ngoài, sẽ không xen mồm."

​Nam Phong trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, cũng không biết sao, lại cảm thấy nặng trĩu.

​Ngươi đối Mộ Ương, là nghiêm túc sao? Vẫn là nói, chỉ là bởi vì từ trước quan hệ ở chế ước ngươi? Ngươi cùng nàng là ở chơi chơi sao?

​Nam Phong không biết.

​Phùng Khiêm thượng thang máy, hắn móc ra bật lửa, chờ đến ra cửa thang máy, mới bậc lửa yên.

​Nam Phong cùng Giang gia, Mộ Ương cùng Nam Phong.

​Phùng Khiêm phun ra một ngụm sương khói, bước đi lên xe.

​————————————————

​"Phùng Khiêm hợp đồng nghĩ hảo, quá mấy ngày hắn liền đưa cho ta." Mộ Ương ngồi ở trên sô pha, hướng về phía Nam Phong mở ra hai tay, "Ôm một cái!"

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ