Chương 36

530 46 0
                                    


​"Nam Phong tỷ, ngươi vì cái gì tới tham gia cái này tiết mục a?" Ca khúc được yêu thích tiểu thiên vương Tòng Từ Thực cười tủm tỉm hỏi Nam Phong. Hắn cùng Nam Phong bị tiết mục tổ an bài ở một chiếc trên xe, Tòng Từ Thực dài quá một trương tiểu thịt tươi mặt, nhưng là ở âm nhạc phương diện tạo nghệ lại rất cao, cơ hồ có thể nghiền áp cùng tuổi ca sĩ.

​Chỉ nhìn một cách đơn thuần như vậy một trương tinh xảo tiểu thịt tươi mặt, Nam Phong thật đúng là không nghĩ tới hắn cư nhiên là đi thực lực phái chiêu số. Chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết, rõ ràng có thể dựa mặt ăn cơm, lại một hai phải bằng thực lực?

​Nam Phong liếc liếc mắt một cái phía trước ghế phụ nhiếp ảnh gia giơ camera, tổ chức một chút ngôn ngữ nói: "Bởi vì ta tưởng yêu đương."

​"Nga ~" Tòng Từ Thực hiểu rõ cười, cùng nàng dựa theo kịch bản tiếp theo đi xuống đối đáp: "Kia Nam Phong tỷ ở trong tiết mục muốn một cái bộ dáng gì ái nhân đâu?"

​"Đẹp, ít nhất không thể so với ta kém đi?" Nam Phong sờ sờ chính mình cằm, nói tiếp: "Tốt nhất là cái tiểu tỷ tỷ." Nói nói, nàng nửa nói giỡn nửa nghiêm túc mà đối với cameras thần bí hề hề nói: "Ta bấm tay tính toán, ta đào hoa mau tới rồi."

​Nhiếp ảnh tiểu ca cùng tài xế liếc nhau, rồi sau đó tiểu ca đưa cho hai người hai trương bất đồng nhan sắc phong thư: "Đây là các ngươi nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ lúc sau liền có thể nhìn thấy các ngươi luyến ái đối tượng!"

​Nam Phong bắt được tay phong thư là phấn màu lam, nàng mở ra phong thư phong khẩu chỗ dấu xi, nhìn đến bên trong màu trắng tấm card thình lình viết:

​"Tơ hồng quấn quanh, đến tột cùng nào một cây là ngươi tơ hồng?"

​Nàng có chút sờ không được đầu óc, mặt lộ vẻ khó xử, trộm ngắm liếc mắt một cái bên cạnh Tòng Từ Thực, lại phát hiện hắn bình tĩnh như vậy.

​"Ngươi như thế nào như vậy bình tĩnh?" Nam Phong chọc chọc hắn cánh tay hỏi.

​"Không khó a!" Tòng Từ Thực đem chính mình nhiệm vụ tấm card đưa cho Nam Phong, Nam Phong tập trung nhìn vào:

​"Ngươi muốn như thế nào ở xa lạ trong thanh âm tìm kiếm cái kia để cho ngươi tâm động thanh âm?"

​Tòng Từ Thực ái nhân là ngoài vòng người, Nam Phong nghe người đại diện Tân Siêu nói, hai người từ đại học thời kỳ chính là người yêu, vẫn luôn nói tới hiện tại, tự nhiên lẫn nhau chi gian thập phần quen thuộc, nghe ra ái nhân thanh âm bất quá là một bữa ăn sáng.

​"Ngươi là nghe thanh tìm người, ta liền không giống nhau." Nam Phong tuyệt vọng mà đem chính mình tấm card đưa cho Tòng Từ Thực: "Ta phải đua vận khí."

​Tòng Từ Thực nhìn thấy nàng nhiệm vụ tạp, kinh ngạc nhướng mày. Ở hắn tới phía trước liền biết cái này tiết mục kỳ thật là có kịch bản, tiết mục tổ nhiều lần bảo đảm hắn nhất định có thể cùng chính mình ái nhân phân đến một tổ, đây cũng là hắn yên tâm tới nguyên nhân. Chính là ——

​Mộ Ương nhiệm vụ này, nói rõ là ở làm khó người đi? Vẫn là nói tiết mục tổ có khác an bài?

​Tòng Từ Thực nói không rõ, đành phải đồng tình mà nhìn Nam Phong liếc mắt một cái, cảm khái nói: "Nam Phong tỷ, ngươi thật là có điểm khó khăn..."

​"666! 666! Cứu mạng!" Nam Phong thở dài, yên lặng bắt đầu gọi hệ thống 666, vọng tưởng làm nó cho chính mình một chút nhắc nhở. Ai biết hệ thống 666 vui sướng khi người gặp họa nói: 【 ký chủ, này liền muốn xem ngươi cùng nữ xứng Mộ Ương duyên phận. 】 nếu là không duyên phận, Nguyệt Lão liền tính là dắt căn thép ngươi cũng có thể cấp xả chặt đứt —— hệ thống 666 chút nào không nghi ngờ nhà mình ký chủ thấp tới cực điểm luyến ái thương.

​"Ta đây nếu là trừu không đến nàng làm sao bây giờ?"

​【 vậy dựa theo tiết mục tổ an bài, ngươi cùng nam chủ Địch Niên ở một tổ, Mộ Ương cùng nữ chủ Du Thảo ở bên nhau. 】 hệ thống 666 đem vui sướng khi người gặp họa tác phong phát huy tới rồi cực hạn.

​"Không được!" Nam Phong theo bản năng mà phản bác: "Kia nam chủ không được muốn Mộ Ương mạng nhỏ sao?"

​【 vậy chúc ký chủ dắt tay thành công! 】 hệ thống 666 gian tà mà cười.

​"Ngươi nha thiếu xem những cái đó lung tung rối loạn thân cận tiết mục!" Dỗi xong hệ thống 666, Nam Phong tuyệt vọng mà nằm liệt chỗ tựa lưng thượng, hàng phía trước camera tiểu ca âm thầm trầm ngâm: Ở chỗ này có thể cấp Nam Phong hơn nữa một cái "Sống không còn gì luyến tiếc" phụ đề.

​Tới rồi tiết mục tổ ở tân thị điểm dừng chân lúc sau, Nam Phong cùng Tòng Từ Thực xuống xe. Qua hai phút, tiết mục tổ một khác chiếc xe cũng chậm rãi chạy lại đây. Nam Phong biết, này chiếc xe tám phần là nữ chủ Du Thảo cùng vị kia ảnh đế Uông Dịch. Quả nhiên, Uông Dịch dẫn đầu xuống xe, thân sĩ mà đỡ một phen Du Thảo.

​Nam Phong trừng lớn đôi mắt, tính toán nhìn xem nữ chủ rốt cuộc trông như thế nào. Trên xe xuống dưới một cái ăn mặc hồng nhạt cập đầu gối công chúa váy nữ nhân, lớn lên ôn nhu khả nhân, một đôi nhấp nháy nhấp nháy mắt to mang theo vào đời không thâm thanh triệt.

​Trách không được nam chủ cùng nữ xứng đều thích nàng. Nam Phong nhìn này trương thuần khiết không tì vết mặt, nghĩ thầm, này có lẽ là những cái đó ở vào vực sâu cái đáy mọi người cảm nhận trung cứu rỗi mặt đi?

​"Cảm ơn Uông lão sư." Du Thảo dẫn theo váy, lược có xin lỗi về phía Uông Dịch xin lỗi: "Phiền toái ngài."

​Thanh âm cũng ôn nhu, 90 phân!

​Nam Phong yên lặng mà cấp nữ chủ chấm điểm, bên kia Uông Dịch lại dưới đáy lòng âm thầm cảm thán cái này nữ hài tử đến không được —— hắn ở cái này trong vòng dốc sức làm hơn hai mươi năm, nhân mạch cực quảng, hơn nữa hắn thê tử là thương nghiệp nữ cường nhân, bởi vậy tự nhiên đối thương giới một ít đồn đãi biết được không ít.

​Tỷ như nói, chính mình trước mắt cái này nhìn qua phúc hậu và vô hại tiểu cô nương, lại làm hai nhà công ty lớn tổng tài vì nàng thần hồn điên đảo, trong đó thậm chí có vị kia cùng Nam gia tiểu công chúa kết hôn Mộ Ương Mộ tổng.

​Người ở thế tục chìm nổi lâu rồi, tự nhiên là càng vì khát vọng một ít thuần khiết không tì vết đồ vật. Ảnh đế Uông Dịch cùng mặt khác tam đối nhi không giống nhau, những người khác là vì làm người xem tiếp thu chính mình ái nhân do đó chính đại quang minh tuyên bố tình yêu, hắn chính là đã sớm cùng chính mình thê tử kết hôn, lần này tới tham gia cái này tiết mục cũng là ôm làm chính mình thê tử thả lỏng tâm tình tâm tư.

​Bởi vậy, Uông Dịch cũng không nguyện ý trộn lẫn trước mắt vị này kêu Du Thảo nữ nghệ sĩ cảm tình lịch trình.

​"Nam lão sư hảo, Thực Ca ngươi hảo!" Du Thảo hướng hai người nói hảo, Nam Phong cười tủm tỉm gật gật đầu, Tòng Từ Thực lại chỉ là không chút để ý mà từ xoang mũi "Ân" một tiếng.

​Bốn người giao lưu lúc sau mới biết được, bọn họ từng người nhiệm vụ đều không giống nhau, Du Thảo nhiệm vụ là chọn một đóa chính mình thích hoa, đã kết hôn nhân sĩ Uông Dịch tắc không có như vậy nhiệm vụ, chỉ là cười tủm tỉm mà nhìn mọi người bận việc.

​"Ai, đây là đã kết hôn nhân sĩ vui sướng." Ở đi hướng nhiệm vụ ( thân cận ) nơi sân thời điểm, Uông Dịch hướng về phía camera chớp chớp mắt, có chút tiểu đắc ý.

​Đi ở phía trước Nam Phong nghe vậy, quay đầu lại hướng Uông Dịch cười nói: "Uông lão sư, kết hôn cảm giác thế nào a?"

​Uông Dịch sờ sờ chính mình cằm, nghiêm túc tự hỏi một chút vấn đề này, rồi sau đó nghiêm túc nói: "Ân, tựa như tiền lão tiên sinh trong sách nói như vậy: ' hôn nhân là một tòa vây thành, ngoài thành người tưởng đi vào, trong thành người nghĩ ra được ' ." Rồi sau đó, hắn ra vẻ cao thâm mà cảm thán một câu: "Chờ ngươi kết hôn sẽ biết."

​Nam Phong cổ cổ quai hàm. Nàng mới không nghĩ đi ra ngoài đâu, nàng tình nguyện ở Mộ Ương tòa thành này nị đến chết! Hừ!

​Tới rồi hiện trường, Tòng Từ Thực thuận lợi từ một đám người trung phân rõ ra chính mình bạn trai, hai mắt tinh lượng mà cười nói: "Ta thích số 3 thanh âm!" Rồi sau đó, hắn ái nhân đi ra, hai người nắm tay, cười hàn huyên vài câu.

​Nhìn ở trước màn ảnh biểu diễn hai người, Nam Phong hơi hơi thở dài, thậm chí tự sa ngã mà tưởng, nếu không khiến cho Du Thảo trước trừu đi, nếu là nàng trừu đến Địch Niên, chính mình liền khẳng định là cùng Mộ Ương ở bên nhau lạp!

​"Thỉnh Nam Phong cùng Du Thảo tiến lên." Đạo diễn tổ ý bảo một chút trước mặt hai trương cái bàn, một cái trên bàn phóng bốn cái cái chai, bên trong phân biệt cắm có một chi hoa, Nam Phong thoáng nhìn thoáng qua, phát hiện là hoa hồng, bách hợp, Tulip cùng cẩm chướng. Nàng mày một chọn, ánh mắt chuyển hướng về phía chính mình trước mặt trên bàn một cuộn chỉ rối tơ hồng.

​"Này chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết, cắt không đứt, gỡ càng rối hơn?" Nam Phong vô ngữ nhìn trời, đối tiết mục tổ lên án: "Vì cái gì ta còn muốn giải tuyến?"

​Đạo diễn tổ cười mà không nói.

​Nam Phong thở dài, nhận mệnh mà bắt đầu giải tuyến. Nàng từ hỗn độn tuyến đoàn trung lấy ra một cây, chọn này một cây tơ hồng giải. Bên kia, Du Thảo đã tuyển hảo hoa hồng, Nam Phong trộm liếc mắt một cái, phát hiện đi ra người là nam chủ —— Địch Niên.

​Đó chính là nói —— chính mình nơi này là Mộ Ương lạp?

​Nam Phong đột nhiên có nhiệt tình, cao cao giơ lên chính mình tơ hồng cười nói: "Ta lựa chọn số 2 tuyến!"

​Tiết mục tổ mọi người cho nhau liếc nhau, rồi sau đó, có một bóng người nghịch quang từ đại môn tiến vào, bởi vì nàng ngược sáng đi tới, Nam Phong trong lúc nhất thời thấy không rõ lắm nàng mặt. Nhưng là phảng phất có một thanh âm điên cuồng ở nàng đáy lòng kêu gào ——

​Là nàng, chính là nàng, là Mộ Ương, ngươi không có chọn sai.

​Mộ Ương chậm rãi đi tới, nàng dư quang thoáng nhìn đang ở cùng Địch Niên cười hàn huyên Du Thảo, đại não đau đớn, nàng chuyển khai tầm mắt, tiếp theo mặt, liền đối với thượng một đôi sáng lấp lánh đôi mắt.

​Nam Phong hai mắt sáng lên mà nhìn Mộ Ương, chờ đến nàng đi vào, Nam Phong mới phát hiện, ở cổ tay của nàng thượng buộc lại một cây tơ hồng, mặt trên tiểu nhãn ngay ngắn mà viết một cái "2" .

​Nam Phong sửng sốt một chút, chợt đem chính mình vừa mới cởi xuống tới tơ hồng cũng triền tới rồi trên cổ tay. Màu đỏ tế thằng sấn đến nàng thủ đoạn tế bạch, mộ CCTV tuyến đảo qua, trong lúc nhất thời thế nhưng cảm thấy có chút miệng khô lưỡi khô.

​"Nếu người đều đến đông đủ, vậy cho đại gia năm phút tư mật thời gian, đại gia cùng ngươi ái nhân lẫn nhau nhận thức một chút đi!" Tiết mục tổ cầm đại loa hô.

​"Sao ngươi lại tới đây?" Du Thảo cúi đầu không đi xem Địch Niên, nàng còn tưởng rằng chính mình có thể cùng Mộ tỷ tỷ một tổ đâu!

​"Đương nhiên là sợ ta tiểu bạch thỏ bị người cấp lừa đi rồi!" Địch Niên ý có điều chỉ, nói, hắn liếc liếc mắt một cái đứng ở cách đó không xa Mộ Ương, hai mắt híp lại, trong mắt toát ra bất thiện ý vị.

​"Mộ tổng cùng Địch Niên như thế nào cũng tới." Uông Dịch cùng chính mình thê tử thấp giọng nói.

​Hắn thê tử một buông tay: "Ta cũng không biết, một lại đây liền nhìn đến hai người bọn họ, không khí còn giương cung bạt kiếm. Bất quá Tòng Từ Thực bạn trai thật không sai, rất thẹn thùng đại nam hài. Có cơ hội vẫn là nhiều chiếu cố chiếu cố đi!"

​"Ương Ương!" Nam Phong tại chỗ nhảy lên, giống chỉ đo vánala giống nhau treo ở Mộ Ương trên người, Mộ Ương không chút nghi ngờ, nếu không phải ở đây người nhiều còn có camera, cái này tiểu tổ tông tám phần liền thân lên đây.

​"Ngươi chú ý điểm ảnh hưởng." Mộ Ương không được tự nhiên mà đẩy ra nàng, động tác lại không có từ trước đơn giản thô bạo, ngược lại là sợ nàng bị thương giống nhau, mềm nhẹ mà đem nàng lay xuống dưới.

​"Ương Ương ngươi thơm quá a..." Nam Phong ôm lấy nàng, ở nàng bên tai nhẹ nhàng một liếm, thấp giọng nói: "Thật là làm người tưởng đem ngươi hủy đi ăn nhập bụng đâu..."

​Mộ Ương cả người chấn động.

​Lập tức muốn ly hôn lão bà đối ta chơi. Lưu manh làm sao bây giờ? Rất cấp bách online chờ!

​Tác giả có lời muốn nói:

Mộ Ương ( lui về phía sau một bước ): Thỉnh ngươi tự trọng.

​Nam Phong ( ủy khuất ba ba ): Trước thế giới ngươi cũng không phải là như vậy! Anh!

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ