Nam Phong dọc theo đường đi đều đỉnh cùng hệ đồng học đồng tình ánh mắt. Chiến đấu hệ đại bốn thí luyện là có tiếng khổ sở, cho dù có một cái đồng bạn cũng không có người dám nói có thể trăm phần trăm thông qua thí luyện. Hơn nữa bọn họ thí luyện đi chính là bên cạnh tinh cầu, mặt trên có cái gì nguy hiểm cũng còn chưa biết, một người đơn độc hành động càng thêm tăng lên nguy hiểm.
"Nam Phong, hiệu trưởng an bài không khỏi cũng có chút quá mức --" một người cao to Alpha ngồi ở Nam Phong bên người, cau mày nói.
Nam Phong khẽ lắc đầu: "1001 cá nhân, như thế nào tính ta đều là nhiều ra tới cái kia." Nàng đơn giản vỗ vỗ cái kia lời lẽ chính đáng nam tính Alpha một chút, cười nói: "Không có việc gì, hiệu trưởng không phải nói sao, ta cộng sự ở thí luyện khu chờ ta đâu."
Alpha hơi hơi hé miệng, cuối cùng vẫn là không nói gì.
Ai có thể biết Nam Phong cộng sự là ai đâu? Vạn nhất là một cái vạn năm Phật hệ lão lính dày dạn làm sao bây giờ?
Trên xe người hiện tại đối Nam Phong có bao nhiêu đồng tình, tới rồi địa phương nhìn đến Nam Phong tiểu đồng bọn lúc sau liền có bao nhiêu khiếp sợ --
"Ngọa tào ngọa tào!"
"Ngọa tào ta không có nhìn lầm đi!"
"Đợi chút đợi chút! Kia -- kia mẹ nó -- "
"Ngọa tào! Mộ thống soái!"
Nam Phong nâng lên đôi mắt, thấy được bị mọi người vây quanh ở ngay trung tâm nữ nhân, đột nhiên có chút buồn cười. Mộ Ương thực sẽ ứng phó người, tựa như hiện tại, nàng bình tĩnh mà cùng chào đón trường học lãnh đạo nói chuyện, cử chỉ ưu nhã, tự nhiên hào phóng.
"Mộ thống soái thật sự là quá soái! Quá soái quá soái!"
Nam Phong hừ một tiếng -- đó là, cũng không nhìn xem là ai lão bà!
Mộ Ương thực mau liền ứng phó tốt những người đó, nàng ánh mắt ở trong đám người nhìn quét liếc mắt một cái, đang xem đến Nam Phong lúc sau, ánh mắt sáng lên, lập tức triều nàng đã đi tới.
Nam Phong thậm chí có thể nghe được chính mình tiếng tim đập, "Phanh phanh phanh", như là muốn nhảy ra.
Mộ Ương hướng tới nàng đi tới, phía sau như là khai ra từng đóa sáng lạn hoa. Nàng mỉm cười đi tới, trong mắt chỉ có chính mình một người.
"Nam Phong." Mộ Ương môi mỏng hé mở, cười gọi một tiếng.
Không biết sao, Nam Phong thế nhưng từ nàng trong giọng nói nghe ra một chút ám chỉ ý vị -- chẳng lẽ là chính mình bị Mộ Ương đánh dấu lúc sau sinh ra ảo giác sao?
Nam Phong quơ quơ đầu, đối Mộ Ương nói: "Mộ thống soái."
Mộ Ương nở nụ cười, một tay đáp ở Nam Phong trên vai: "Không cần như thế mới lạ, thí luyện ba ngày, ta là ngươi cộng sự."
Nam Phong thậm chí có thể tinh tường nghe được mặt sau trong đám người truyền đến "Tê" thanh. Nàng cũng không nghĩ tới, nguyên bản đáng thương vô cùng lạc đơn chính mình, hiện tại lại thành may mắn nhất một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
SachbücherTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...