Mộ Ương kỳ thật đã sớm biết Nam Phong phụ thân trong khoảng thời gian này thần thần bí bí không biết đang làm cái gì chuyện xấu, nhưng là nàng như thế nào cũng không nghĩ tới hắn sẽ vẫn luôn ở Nam Phong công ty trước cửa ngồi canh.
Ở nhận được chính mình phái đi bảo hộ Nam Phong bảo tiêu điện thoại sau, Mộ Ương nhanh chóng quyết định, lập tức làm tài xế rớt đầu, đi Nam Phong công ty cửa. Nam Phong cái kia mềm như bông tính tình, nàng lo lắng Nam Phong đối thượng người nam nhân này sẽ có hại.
-- Mộ Ương may mắn, chính mình tới như thế kịp thời. Giờ phút này, nàng liền đứng ở Nam Phong bên người, mang đến bảo tiêu đi đến tứ tán đám người trước mặt, yêu cầu bọn họ cắt bỏ video.
Ở xác nhận không có lầm lúc sau, bọn bảo tiêu đứng ở Mộ Ương phía sau.
Nhìn người đều ăn mặc màu đen tây trang mang kính râm bọn bảo tiêu, Ngô Quân trong ánh mắt hiện lên hốt hoảng, hắn hiện tại đã có điểm bắt đầu muốn chạy trốn. Chính mình bất quá là tới tìm Nam Phong muốn chính mình nên được tiền, như thế nào đã bị người bao quanh vây quanh?
Nhìn thấy Ngô Quân yếu đi thanh thế, Mộ Ương lạnh sắc mặt, bình tĩnh mà đã mở miệng: "Là ai phái ngươi tới?"
Nam Phong trong lòng cả kinh -- Mộ Ương như thế nào sẽ biết Ngô Quân là bị người phái tới? Nhưng thực mau, như vậy nghi vấn đã bị hai người kế tiếp đối thoại bao trùm.
"Cái gì người nào phái ta tới?" Ngô Quân trang làm nghe không hiểu Mộ Ương đang nói gì đó bộ dáng, nghi hoặc nói: "Mộ tổng ngươi đang nói cái gì? Ta chính là tới tìm ta nữ nhi muốn phụng dưỡng phí mà thôi."
"Nếu không có người phái ngươi tới, ngươi như thế nào biết ta họ mộ?" Mộ Ương nheo lại đôi mắt, gắt gao nhìn chằm chằm Ngô Quân đôi mắt, hỏi ra những lời này.
Ngô Quân đồng tử đột nhiên co rụt lại, hắn trong lòng ảo não -- chính mình thế nhưng quên mất này một vụ! Lập tức, hắn mở miệng nói: "Hiện tại internet như vậy phát đạt, ngươi là nữ nhi của ta bạn gái, ta muốn biết chuyện này không khó đi?"
Mộ Ương gật đầu nói: "Như thế không khó," không đợi Ngô Quân cười ra tới, nàng liền lại nói tiếp: "Bất quá, ra tiền làm ngươi tới nơi này ngồi canh người, ta nhận thức."
"Ngươi nhận thức?" Ngô Quân theo bản năng vừa hỏi, chợt liền ý thức được chính mình nói sai rồi lời nói. Hắn che lại miệng mình, hoảng sợ mà lui về phía sau hai bước. Ở hắn trong mắt, Mộ Ương trên mặt nguyên bản ấm áp tươi cười trở nên quỷ dị lên, giống như là một cái lấy mạng lệ quỷ, quả thực là muốn tới lấy tánh mạng của hắn.
"Ngươi... Ngươi..." Ngô Quân run run rẩy rẩy mà giơ lên chính mình tay phải, kinh hồn phủ định mà chỉ vào Mộ Ương, trong lòng sợ hãi ở trong nháy mắt bị phóng đại, hắn bị nháy mắt thổi quét.
"Hắn dám phái ngươi tới, chẳng lẽ liền không có báo cho quá ngươi, đừng tới tìm ta phiền toái?" Mộ Ương biểu thị công khai chủ quyền giống nhau ôm Nam Phong eo, mày hơi chọn, thẳng tắp mà nhìn Ngô Quân: "Ngươi tới tìm Nam Phong phiền toái, chính là tới tìm không thoải mái."
Ngô Quân trên mặt huyết sắc tẫn cởi.
Nam Phong trong lòng nghi hoặc, liền yên lặng hỏi hệ thống 666: "Ngô Quân nhìn đến cái gì như vậy sợ hãi?"
Hệ thống 666 trong lòng biết đây là Mộ Ương ở hù dọa hắn, nhưng cũng không dám nhiều lời, chỉ là đem chuyện này sơ lược nói: 【 hẳn là bị Mộ Ương dọa tới rồi đi? Rốt cuộc chúng ta nữ xứng Mộ Ương đại nhân như vậy có khí tràng... 】
Nam Phong đối hệ thống 666 chuyện ma quỷ bán tín bán nghi.
Ngô Quân ách ngôn. Ở chính mình tới phía trước, Hỗ Phong xác thật dặn dò chính mình không cần cùng Mộ Ương chính diện đối thượng, chính mình lúc ấy cũng không có đương hồi sự, nghĩ chẳng qua là một cái tuổi còn trẻ nha đầu, lại lợi hại còn có thể lợi hại đi nơi nào?
Chính là chính là như vậy một cái tuổi còn trẻ nha đầu, đem chính mình sợ tới mức tè ra quần.
Hắn nguyên bản là đánh chơi xấu tâm thái tới, chính là thấy được Mộ Ương cùng nàng phía sau đứng bảo tiêu lúc sau, Ngô Quân biết, chính mình hôm nay chỉ sợ là vô pháp như nguyện. Nhưng là hắn lại không cam lòng một chuyến tay không, hắn nỗ lực mở to hai mắt, chỉ vào đứng ở Mộ Ương bên người Nam Phong nói:
"Lão tử là nàng cha, khuê nữ phụng dưỡng cha, này luôn là thiên kinh địa nghĩa sự tình đi?" Ngô Quân ngón tay Nam Phong, một bộ theo lý thường hẳn là bộ dáng.
Nam Phong mày nhíu lại, nàng còn chưa nói lời nói, đã bị Mộ Ương nhẹ nhàng nhéo. Chỉ nghe Mộ Ương sắc mặt không vui nói: "Ta thật sự là không rõ, Nam Phong một tháng cho ngươi mười mấy vạn, thêm vào còn sẽ cho ngươi không ít, ngươi như thế nào sẽ lưu lạc thành như vậy đâu?" Nàng chuyện vừa chuyển, nghi hoặc hỏi: "Chẳng lẽ ngươi đi chơi gái đánh bạc thuốc phiện?"
Ngô Quân sắc mặt một bạch.
"Các ngươi cấp lão tử chờ!" Ngô Quân ném xuống một câu tàn nhẫn lời nói, hốt hoảng rời đi.
Hắn rời đi lúc sau, Nam Phong cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nàng tiết lực ngã vào Mộ Ương trong lòng ngực, người sau vội vàng đỡ nàng, sốt ruột hỏi: "Ngươi không có việc gì đi?"
Nam Phong quơ quơ đầu, nương Mộ Ương cánh tay đứng thẳng thân mình, nàng hít sâu một hơi: "Ta không có việc gì."
"Không có việc gì liền hảo." Mộ Ương trộm xoa xoa chính mình khóe mắt, chợt lại hiên ngang lẫm liệt nói: "Ngươi vừa rồi như thế nào không cho ta gọi điện thoại a?"
Nam Phong bị nàng đáng yêu tới rồi, hơi hơi mỉm cười, tay phải xoa Mộ Ương khuôn mặt: "Chính là ngươi vẫn là tới a." Nàng cười nhẹ một tiếng, "Ngươi đã đến rồi, thật tốt."
Mộ Ương sắc mặt đỏ lên.
Nàng bình phục một chút tâm tình của mình, lại đối Nam Phong nói: "Hắn hiện tại là đi rồi, nhưng là khẳng định còn có hậu tay."
"Đúng rồi, ngươi vừa rồi nói hắn là chịu người sai sử..." Nam Phong thở dài: "Rốt cuộc là ai phái hắn tới?"
Mộ Ương xoa xoa Nam Phong bị gió thổi hỗn độn đầu tóc, trấn an nàng nói: "Là Hỗ Phong cùng Quyền Tinh." Nhưng nàng lại thực mau cùng Nam Phong bảo đảm: "Ngươi yên tâm! Ta nhất định sẽ bảo hộ ngươi! Ta sẽ không làm cho bọn họ xúc phạm tới ngươi!"
Nhìn Mộ Ương bộ dáng, Nam Phong nhịn không được nở nụ cười.
Nhưng vào lúc này, Nam Phong người đại diện khoan thai tới muộn. Nhìn thấy Nam Phong bên người đứng Mộ Ương, hắn rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi, chậm lại chính mình vội vã bước chân, tiến lên nói: "Không có việc gì đi?"
Nam Phong vểnh lên miệng, đối hắn khoan thai tới muộn tỏ vẻ không cao hứng: "Lưu ca, ngươi như thế nào mới đến?"
Người đại diện xoa xoa chính mình đầy đầu hãn, làm mấy cái hít sâu bình phục chính mình dồn dập hô hấp: "Đại lâu đình điện, ta từ hơn hai mươi lâu chạy xuống tới."
Nam Phong đối hắn tao ngộ tỏ vẻ đồng tình cùng thông cảm, nàng vỗ vỗ người đại diện bả vai, trong giọng nói mang theo tự đắc: "Ai, không nghĩ tới a, vẫn là ta bạn gái đã cứu ta."
Người đại diện:... Ta liều sống liều chết chạy xuống tới chính là vì ăn này khẩu cẩu lương sao?
"Cảm ơn Mộ tổng."
Mộ Ương xua xua tay: "Đây là ta nên làm." Dứt lời những lời này, nàng gắt gao mà nhìn chằm chằm người đại diện, ngữ khí bất thiện hỏi: "Không có gì sự tình đi?"
Người đại diện: "... Không, không có..."
"Ta đây liền đem Nam Phong mang về?" Mộ Ương cầm Nam Phong tay, ý bảo một chút người đại diện.
Người đại diện ngạnh trụ: "... Hảo..."
Mộ Ương liền như vậy vừa lòng mà đem người đưa tới trên xe.
"Như thế nào, chúng ta trăm công ngàn việc Mộ tổng không trở về công ty?" Ngồi trên xe, Nam Phong sao xuống tay, nhìn thoáng qua ngồi ở chính mình bên cạnh Mộ Ương.
Mộ Ương sửng sốt, đúng lý hợp tình nói: "Ta bồi ngươi về nhà!"
"Ta muốn đi đoàn phim đóng phim!"
"Chụp cái gì diễn!" Mộ Ương hừ một tiếng, tay nàng đáp ở Nam Phong trên vai, đầu ngón tay ở nàng áo sơ mi cổ áo chỗ nút thắt bên cọ cọ, ám chỉ ý vị mười phần.
"Ta muốn chuẩn bị kịch bản, còn muốn công tác, chạy thông cáo." Nam Phong cũng đúng lý hợp tình lên: "Bằng không ngươi dưỡng ta a?"
"Ta dưỡng ngươi làm sao vậy?" Mộ Ương nhướng mày đầu, bá tổng ý vị mười phần.
Nam Phong mắt trợn trắng: "Không cần!"
"Bảo bối ~" Mộ Ương cao lãnh sắc mặt nháy mắt sụp đổ, nàng cọ đến Nam Phong bên người, nỗ lực cọ cọ nàng cổ: "Ngươi nhìn xem ta sao! Ta không thể so công tác đáng yêu sao?"
Nam Phong liếc nàng liếc mắt một cái: "Là so công tác đẹp một chút."
"Vậy ngươi bồi công tác làm gì? Bồi ta nha bồi ta nha!" Mộ Ương chớp đôi mắt nhìn Nam Phong.
Nam Phong không dao động: "Ta phải làm công tác, chẳng lẽ ta còn có thể làm ngươi sao?"
Mộ Ương:... QAQ? ? ?
Nam Phong: OAO! Nói sai lời nói!
Không khí lâm vào quỷ dị trầm mặc bên trong.
Cũng không biết qua bao lâu, Mộ Ương hồng thấu mặt, lặng lẽ lùi về tay mình. Nàng đem chính mình đôi tay đặt ở đầu gối, thành thật giống như là một cái nhà trẻ tiểu bằng hữu. Nàng nhĩ tiêm cũng hồng thấu triệt, nhỏ giọng mà nói một câu: "Kia... Kia cũng có thể... Đi?"
Nam Phong:? ? ?
Mộ Ương hít sâu một hơi, phảng phất hạ quyết tâm, nàng hai mắt tinh lượng mà nhìn Nam Phong, trực tiếp nhào vào Nam Phong trên người: "Bảo bối! Ta có thể!"
Nam Phong:? ? ? Ngươi có thể cái gì ngươi có thể? ? ?
Mộ Ương tiếp theo thẹn thùng mà nói: "Ta minh bạch bảo bối ngươi ý tứ... Ta... Ta sẽ hảo hảo chuẩn bị!" Nói, còn cầm quyền, một bộ nghiêm túc phấn đấu bộ dáng.
Nam Phong:...
Ta cảm thấy ngươi không quá bình thường...
Ngô Quân ở hốt hoảng sau khi rời khỏi, liền trực tiếp cấp Hỗ Phong gọi điện thoại.
Hỗ Phong đang ngồi ở văn phòng trên sô pha, hắn bên cạnh liền ngồi Quyền Tinh. Nhìn đến điện báo biểu hiện, Hỗ Phong mày nhíu lại, gần như không kiên nhẫn mà chuyển được điện thoại: "Uy?"
Lại làm sao vậy?
Ngô Quân nịnh nọt thanh âm từ điện thoại kia đầu truyền tới: "Hỗ... Hỗ tổng, ta -- ta bị Mộ Ương đuổi đi..."
"Mộ Ương?" Hỗ Phong nguyên bản giao điệp hai chân nháy mắt thả xuống dưới, đang nghe đến Mộ Ương tên lúc sau, hắn hạ ý tứ mà ngồi đoan chính, hỏi tiếp nói: "Nàng làm sao vậy?"
Ngô Quân liền đem chính mình hôm nay gặp được sự tình ngọn nguồn nói cái rõ ràng.
Hắn như vậy một miêu tả, trực tiếp đem Hỗ Phong khí cười, hắn giận cực phản cười nói: "Ta không phải nói cho ngươi sao? Không có việc gì không cần đi trêu chọc Mộ Ương!"
Ngô Quân nghẹn lời, hắn giảo biện nói: "Ta lại không biết đó là Mộ Ương..."
Hỗ Phong cười lạnh một tiếng: "Hảo, vậy ngươi tiền là không cần."
Chính mình mạch máu bị đắn đo, Ngô Quân vội vàng cười làm lành nói: "Đừng a Hỗ tổng! Ngài xem ta còn có thể làm điểm cái gì a?" Hắn dừng một chút, nói tiếp: "Làm ta mỗi ngày đi Nam Phong công ty cửa ngồi xổm cũng đúng a! Ngài đừng không cho ta tiền a! Ta này đều bận việc lớn như vậy đã nửa ngày..."
Hỗ Phong mày một chọn, bên cạnh Quyền Tinh thấu đi lên, đối hắn nói nói mấy câu. Hắn liền đối với Ngô Quân nói: "Ta tìm mấy nhà truyền thông, làm cho bọn họ đi phỏng vấn ngươi. Nhiệm vụ của ngươi chính là bôi đen Nam Phong, như thế nào khó nghe nói như thế nào."
"Minh bạch minh bạch! Chính là đem Nam Phong bất hiếu hành vi phạm tội thông báo thiên hạ sao!" Ngô Quân cười hắc hắc.
Tác giả có lời muốn nói:
Mộ Ương ( che mặt ngượng ngùng ): Kỳ thật ta đều có thể...
Nam Phong ( che lại Mộ Ương ): Không! Ngươi không thể!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
Não FicçãoTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...