Chương 7

803 77 1
                                    


Mộ Ương chống đầu, ánh mắt đầu hướng về phía trong phòng bếp hừ ca bận rộn giống một con tiểu ong mật Nam Phong, cảm thấy nàng gần nhất có điểm không thích hợp. Chính mình gia tiểu chim hoàng yến trước kia cũng không phải là cái dạng này. Trước kia nàng luôn là đặc biệt bài xích chính mình tới gần cùng một ít thân mật động tác, ở ngay lúc này, Mộ Ương tổng cảm thấy chính mình giống như là một cái bá vương ngạnh thượng cung tra nam. Cứ việc nàng từ trước đối Nam Phong tâm tồn thương tiếc, chính là nói đến cùng, này phân nói không rõ thương tiếc cũng không như thế nào đáng giá.

​—— rõ ràng chính là ngươi tình ta nguyện giao dịch, cố tình bị từ trước Nam Phong làm đến như là chính mình ở khinh nhục phụ nữ nhà lành. Tuy rằng hai người cũng đã xảy ra quan hệ, chính là Nam Phong luôn là có điểm không tình nguyện.

​Hiện tại sao...

​Mộ Ương nhếch lên chân đáp ở trên bàn trà, tâm tình rất tốt mà run run chân. Nghĩ vậy đoạn thời gian nhà mình mèo con biểu hiện, nàng không khỏi mà cảm thán một tiếng, đối nàng gần nhất biểu hiện thập phần hưởng thụ. Mộ Ương thậm chí cảm giác chính mình eo có chút đau nhức —— mấy ngày nay nàng sinh lý kỳ, nhà mình mèo con bận trước bận sau mà nấu đường đỏ thủy, cho nàng xoa bụng.

​Thật là hiền huệ a...

​Mộ Ương đột nhiên có một loại chính mình cưới trở về một cái tiểu tức phụ cảm giác, đừng nói, chính mình rất ít tới Nam Hà Loan phòng ở, nàng tổng cảm thấy nơi này trống không không có một chút nhân khí, chính là hiện tại xem ra, lại nhiều vài phần ấm áp. Là —— bởi vì Nam Phong sao?

​Nàng sờ sờ chính mình cằm, tùy tay vê khởi một khối quả táo điền tiến trong miệng.

​Lúc này, Nam Phong đặt ở trên bàn trà di động vang lên, Mộ Ương tùy ý liếc mắt một cái, hô nàng một tiếng: "Bảo bối! Ngươi điện thoại vang lên! Di động ở trên bàn trà phóng!"

​Nam Phong đang ở số cẩu kỷ viên nấu đường đỏ trà gừng, đằng không khai tay đi tiếp điện thoại, liền tùy ý lên tiếng, thập phần thản nhiên nói: "Tỷ tỷ tiếp đi, hẳn là chuyển phát nhanh điện thoại."

​Mộ Ương buông chân cầm lấy di động tiếp điện thoại, thật đúng là chuyển phát nhanh điện thoại. Nghĩ vậy chút thiên trong nhà phòng cất chứa chồng chất chuyển phát nhanh hộp, Mộ Ương lắc lắc đầu, không cấm tưởng, cái này tiểu gia hỏa lại ở trên mạng mua cái gì?

​Chuyển phát nhanh tiểu ca từ thang máy đi lên, nàng đợi trong chốc lát mới dẫm lên dép lê liền đi cửa lấy chuyển phát nhanh. Mở cửa, chuyển phát nhanh tiểu ca đem bao vây đoan đoan chính chính mà đặt ở cửa nhà, là cái bẹp bẹp hộp, cầm lấy tới cũng không nặng, Mộ Ương quơ quơ hộp, cũng không nghe ra tới động tĩnh gì, liền tùy tay đem bao vây đặt ở trên bàn trà.

​Dù sao Nam Phong gần nhất trầm mê võng mua, nàng cũng không thiếu tiền, đơn giản liền từ nàng đi.

​Nam Phong thanh âm lại từ trong phòng bếp truyền ra tới: "Tỷ tỷ, ngươi mở ra nhìn xem, có phải hay không ta mua di động xác đến lạp?" Nàng đang ở thiết lát gừng, dao phay "Thịch thịch thịch", loáng thoáng nghe được Mộ Ương chốt mở môn thanh âm, nghĩ đến chính mình chuyển phát nhanh, võng nghiện thiếu nữ Nam Phong có chút gấp không chờ nổi mà mở miệng làm nàng hủy đi chuyển phát nhanh.

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ