Một hòn đá làm cả hồ dậy sóng.Nguyên bản Nam Phong còn nghĩ, may Mộ Ương bỏ lỡ Giang Thành giới thiệu chính mình phân đoạn, nói như vậy, chỉ cần chính mình tiểu tâm chút không gặp phải nàng, hôm nay này một kiếp liền tính là đi qua.
Chính là Nam Phong nằm mơ cũng không nghĩ tới, chính mình sẽ tại như vậy xấu hổ hoàn cảnh hạ gặp phải Mộ Ương.
Mộ Ương trong lòng cũng nổi lên nói thầm: Đây là Giang gia yến hội, Nam Phong như thế nào lại ở chỗ này đâu? Nàng lại nghĩ tới năm trước đóng phim thời điểm, Nam Phong tựa hồ là cùng Giang gia vị kia Giang Nam ở một cái đoàn phim, chính mình cũng xác thật nhìn thấy quá hai người ở bên nhau hình ảnh. Hay là chính là Giang Nam mời nàng tới?
Mộ Ương không hề nghĩ nhiều, lúc này nàng mới chú ý tới Nam Phong hôm nay lễ phục.
Giang gia vì làm Bắc Bình người của mọi tầng lớp không nhẹ xem chính mình mới vừa tìm trở về nữ nhi, chính là bỏ vốn gốc. Liền đơn nói Nam Phong trên người này một kiện lễ phục, giá trị chế tạo gần đây ngàn vạn. Càng miễn bàn trên người nàng mang theo vật phẩm trang sức.
Nam Phong căng chặt thân mình, đại não bay nhanh vận chuyển, tự hỏi chính mình muốn như thế nào cùng Mộ Ương giải thích. Chính là không đợi nàng nghĩ ra được tiếp lời, Mộ Ương liền đi tới nàng bên người, ở nàng bên tai thấp giọng nói:
"Ta đêm nay về nhà."
Dứt lời, nàng còn ở Nam Phong vành tai thượng nhẹ nhàng một liếm. Nam Phong cả người run lên, cảm giác linh hồn của chính mình đều phải bị Mộ Ương cướp lấy.
"Hảo, hảo..." Nam Phong chỉ cảm thấy chính mình giày cao gót có chút vướng bận, nàng gót giày lại cao lại tế, thế cho nên suýt nữa trật chân. Nàng theo bản năng mà chống đỡ Mộ Ương, lại phát giác chính mình tay đụng phải nào đó mềm mại địa phương.
Mộ Ương rũ xuống đôi mắt nhìn thoáng qua:...
Một bên vẫn luôn chú ý nơi này Lạc Nhu cùng Giang Thành mở to hai mắt nhìn:...
Tới tới lui lui không cẩn thận thấy như vậy một màn khách khứa:...
Nam Phong cảm giác được chính mình trái tim đập bịch bịch, nàng vội vàng thu hồi tay, thấp thấp mà đối Mộ Ương nói: "Xin lỗi..."
Mộ Ương ý vị không rõ mà cười khẽ hai tiếng, ngón tay ở nàng cằm chỗ nhẹ điểm một chút: "Buổi tối bồi ta."
Xem náo nhiệt Tần tổng: Tổn thọ lạp! Mộ Ương thế nhưng thật sự cùng Giang gia vị tiểu thư này yêu đương!
Giang Nam: Ta —— ta yêu thầm còn không có bắt đầu liền thất tình? ? ?
Giang Thành: Xem ra hai đứa nhỏ cảm tình thực hảo a...
Lạc Nhu: Bé chỉ cần tìm được nàng chân ái thì tốt rồi! Thân phận địa vị không quan trọng!
"Giang tổng, ngươi này nữ nhi cùng Mộ ảnh hậu là —— chuyện gì xảy ra nhi a?" Cố tổng vỗ vỗ Giang Thành bả vai hỏi, hắn mới vừa rồi còn tưởng đem chính mình nhi tử giới thiệu cho Nam Phong, nhưng ai ngờ, hắn mới vừa nhắc tới ra cái này ý tưởng, liền thấy được Giang gia tiểu thư cùng Mộ Ương thân mật hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
Phi Hư CấuTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...