"666, Mộ Ương trong nhà là cái gì trạng huống?" Nam Phong ôm lấy Mộ Ương đồng thời, ở trong lòng mặc hỏi hệ thống 666.
Hệ thống 666 thực mau mà hồi phục: 【 ký chủ, Mộ Ương cha mẹ song vong, hiện tại chỉ có một mẹ kế cùng cùng cha khác mẹ đệ đệ Mộ Thanh. Mộ Ương đánh bại Mộ gia tam đại người, lấy tuyệt đối lôi đình thủ đoạn làm Mộ thị quật khởi. 】 hệ thống 666 sùng bái nói: 【 đây mới là thế giới vai chính sao! 】
"Vô nghĩa, cũng không nhìn xem là ai lão bà." Nam Phong tự đắc cười, chợt nói: "Kia nữ chủ nói. . . Mộ Ương trong nhà đồ cổ, là có ý tứ gì?"
【 nữ chủ nói hẳn là Mộ Ương tổ phụ, đời trước Mộ gia gia chủ đệ đệ. 】 hệ thống 666 nói: 【 ở nguyên cốt truyện, Mộ Ương đích xác nơi chốn chịu hắn chế ước, chính là ở ngươi đã đến rồi lúc sau, cũng không biết có phải hay không hiệu ứng bươm bướm, Mộ Ương hiện tại trạm vị trí so nguyên bản càng cao. 】
Nam Phong như suy tư gì mà nhìn Mộ Ương, người sau cảm nhận được nàng tầm mắt, thẹn thùng cười.
Nam Phong: Ngươi không cần cười đến như vậy phúc hậu và vô hại a uy! Ngươi chính là cái đại sát khí a! BOSS đại nhân!
Mộ Ương: Lão bà của ta luôn là như vậy nhìn ta, ta có phải hay không lại đẹp?
Ba người liền như vậy ở trên xe thu phục một hồi phong ba. Nam Phong cảm thấy thế giới này nam nữ chủ đều không quá cấp lực, nàng bình tĩnh hỏi hệ thống 666: "Nam nữ chủ còn có cái gì chiêu số?"
Hệ thống 666 lật xem nguyên cốt truyện, hồi phục nói: 【 nữ chủ dùng 500 vạn làm ngươi rời đi Mộ Ương, nam nữ chủ tìm paparazzi chụp lén, cho hấp thụ ánh sáng ngươi cùng Mộ Ương tình yêu, làm Mộ Ương người trong nhà biết nàng cùng chuyện của ngươi. . . 】 hệ thống 666 nghĩ nghĩ: 【 đúng rồi! Còn có tìm người cùng Mộ Ương lên giường cho ngươi phát ảnh chụp, thông qua một loạt hiểu lầm ly gián ngươi cùng Mộ Ương. 】
Nam Phong:. . . Đa dạng còn rất nhiều.
【 đương nhiên rồi! Nam nữ chủ cuối cùng mục đích chính là gồm thâu Mộ thị, nhất cử trở thành thế giới này thương giới đại cá sấu đâu ~ 】 hệ thống 666 làm bộ đáng yêu bộ dáng nói.
Nam Phong: "Tưởng bở!"
【 nữ chủ tương lai chính là muốn đi vào giới giải trí, trở thành tân nhiệm ảnh hậu người đâu! 】
Nam Phong: "tui! Ngươi nhìn xem nàng bộ dáng! Có ta đẹp sao?"
【 chuyện xưa phát triển đại nên chính là như vậy. 】 hệ thống 666 nghiêm trang mà nói: 【 ký chủ, bổn hệ thống kiểm tra đo lường đến ngươi sắp đạt thành mục đích, cho nên đem thế giới này bàn tay vàng báo cho ngươi. 】
Nam Phong điên cuồng lắc đầu: "Ta không nghe ta không nghe ta không nghe!"
Hệ thống 666 thập phần ác liệt mà cười nói: 【 hắc hắc hắc, thế giới này bàn tay vàng là thân kiều thể nhuyễn -- dễ đẩy ngã. 】
Nam Phong nỗ lực đã lâu mới ức chế trụ chính mình mắng thô tục xúc động: "Đây là cái cái quỷ gì đồ vật? ? ?"
【 mặt chữ ý tứ lạp! 】 hệ thống 666 không hề có cảm thấy không thích hợp: 【 gần nhất tổng bộ ở thông suốt bạch thoại hành động, mục đích chính là làm thế giới nghe hiểu chúng ta ngôn ngữ. Ai? Ký chủ ngươi không có minh bạch ý tứ này sao? Ta đây cho ngươi giải thích một chút đi, cái này thân -- 】
"Không cần không cần! Ngươi câm miệng!" Nam Phong hít sâu một hơi, không biết có phải hay không ảo giác, nàng cảm giác được thân thể của mình mềm dẻo độ đột nhiên biến hảo, "Hiện tại đã bắt đầu rồi sao?"
【 ngươi không có hoàn thành nhiệm vụ sao có thể sẽ có bàn tay vàng? 】 hệ thống 666 dùng xem bạch. Si ánh mắt nhìn Nam Phong, chút nào không che dấu chính mình trong lời nói khinh bỉ.
"Chính là ta thật sự cảm giác ta. . ."
【 ngươi đó là tâm lý tác dụng. 】 hệ thống 666 hừ một tiếng: 【 nếu ký chủ như vậy tưởng cảm thụ một chút nói, bên này kiến nghị thân thân ngài đêm nay thử xem nga. 】
Nam Phong: Ta muốn khiếu nại ngươi!
Giữa trưa thời điểm, hai người thế giới bị mấy cái điện thoại đánh gãy, Mộ Ương tâm bất cam tình bất nguyện trở về công ty. Nam Phong thong thả ung dung mà xoa xoa miệng, cấp người đại diện gọi điện thoại: "Buổi chiều có phải hay không còn có cái quảng cáo muốn chụp?"
"Đúng vậy ta cô nãi nãi! Làm phiền ngài lão còn nhớ rõ chuyện này!" Người đại diện bất đắc dĩ nói. Nguyên bản Nam Phong thật sự cực kỳ chuyên nghiệp, chính là từ nàng cùng cái kia Mộ Ương nói chuyện luyến ái lúc sau, liền mãn đầu óc đều là Mộ Ương Mộ Ương Mộ Ương, chỉ cho nàng công tác để lại một chút địa phương.
Nam Phong có chút chột dạ nói: "Ta này không phải cũng đến tuổi sao. . ."
Người đại diện vô cùng đau đớn: "Ngươi nghe một chút ngươi nghe một chút! Ngươi nói đây là tiếng người sao?" Rõ ràng Nam Phong cùng Mộ Ương đều là trong nghề nổi danh liều mạng tam nương, chính là hai người kia nói chuyện luyến ái, vì cái gì liền không cần công tác đâu?
Chuyên nghiệp a chuyên nghiệp! Nam Phong lão sư ngươi không chuyên nghiệp ăn tết là trừu không đến chuyên nghiệp phúc a!
"Buổi chiều chúng ta vài giờ đến?" Nam Phong chột dạ mà tách ra đề tài.
Người đại diện bình phục tâm tình: "1 giờ rưỡi. Ngươi ở đâu? Ta hiện tại đi tiếp ngươi? Vẫn là Mộ tổng đưa ngươi lại đây."
Nam Phong đúng lý hợp tình nói: "Mộ tổng hồi công ty, ta ở Bắc Khang Lộ, ngươi tới đón ta."
"Ta nói đi như thế nào cho ta gọi điện thoại, cảm tình nhân gia Mộ tổng hồi công ty a?" Người đại diện thở dài một tiếng, trong lòng cảm khái nữ đại bất trung lưu, chính mình một tay mang hồng nghệ sĩ cánh ngạnh dám uy chính mình ăn cẩu lương, "Ngươi chờ xem, ta hiện tại qua đi tiếp ngươi."
Nam Phong buổi chiều muốn chụp quảng cáo là son môi quảng cáo, hợp tác nam minh tinh là hiện tại chạm tay là bỏng tiểu thịt tươi Ngụy Mang. Hai người đơn độc quay chụp, kịch bản bất đồng, nhưng là ước ở cùng cái thời gian quay chụp.
"Quảng cáo phương nói, là vì cho các ngươi hai vị người phát ngôn nhận thức nhận thức." Người đại diện nhún nhún vai, tỏ vẻ đây là kim chủ ba ba ý tứ.
Nam Phong nhướng mày, cũng không nói thêm gì.
Ngụy Mang là cách vách công ty nghệ sĩ, hai nhà công ty tuy rằng ở thị trường thượng cạnh tranh không ít, nhưng là trong lén lút quan hệ không tồi, hai nhà công ty lão tổng càng là đại học đồng học. Cho nên Nam Phong cũng hơi hiểu biết một ít Ngụy Mang sự tình.
Tỷ như nói, cái này tiểu thịt tươi kỳ thật là cái Gay, lại tỷ như nói, hắn vẫn luôn ở cùng công ty tích cực tranh thủ, muốn công bố chính mình tình yêu.
Tưởng quy tưởng, Nam Phong cùng người đại diện cũng không nghĩ tới, vừa đến phim trường cửa, liền gặp mang màu trắng mũ lưỡi trai Ngụy Mang. Hai mươi xuất đầu đại nam hài ăn mặc đơn giản bạch y quần jean, cúi đầu xem di động, đứng ở phim trường cổng lớn.
Nam Phong người đại diện nhận thức hắn, mở miệng cùng Ngụy Mang chào hỏi: "Ngươi như thế nào đứng ở chỗ này?"
Ngụy Mang vừa nhấc đầu, nhìn thấy là Nam Phong cùng nàng người đại diện, nhếch miệng cười, tươi cười trong sáng: "Nam tỷ, Lưu ca."
"Như thế nào một người đứng ở chỗ này?" Nam Phong người đại diện hỏi.
Ngụy Mang thẹn thùng cười: "Ta đang đợi ta người đại diện, hắn còn không có tới đâu."
Người đại diện biết hắn người đại diện không thế nào đáng tin cậy, liền chủ động xin ra trận nói: "Ta mang ngươi đi vào?"
Ngụy Mang ánh mắt sáng lên, nhoẻn miệng cười: "Thật vậy chăng? Cảm ơn Lưu ca!"
Cái đuôi nhỏ đi theo phía sau, người đại diện hạ giọng trộm đối Nam Phong nói: "Từ Ngụy Mang muốn công bố chính mình tình yêu lúc sau, hắn người đại diện liền cảm thấy hắn bùn nhão trét không lên tường, tính toán từ bỏ hắn."
"Hắn người đại diện như vậy không đáng tin cậy sao?" Nam Phong cũng thấp giọng nói: "Này nói như thế nào cũng là một cái cây rụng tiền a? Hắn công ty biết không?"
"Hẳn là không biết, Tư tổng còn đau đầu muốn như thế nào xã giao đâu!" Người đại diện thở dài một hơi: "Hắn người đại diện cũng là không có thấy xa, hiện tại hoàn cảnh chung đã sớm không phải mấy năm trước lúc."
Nam Phong nhịn không được quay đầu lại nhìn thoáng qua Ngụy Mang, người sau nhìn thấy Nam Phong quay đầu lại, chớp một chút đôi mắt, ngượng ngùng mà cùng nàng vẫy vẫy tay.
"Đủ thanh thuần." Nam Phong đỡ trán: "Tư tổng ánh mắt không thế nào hảo a, này khối phác ngọc cũng không nói tìm cái hảo một chút người đại diện tới tạo hình."
"Tỷ như nói ta." Người đại diện ngạo kiều nói.
Nam Phong liếc nhìn hắn một cái: "Khá tốt, da mặt dày là một loại mỹ đức."
"Nam lão sư, Ngụy lão sư, ngài nhị vị tới?" Quảng cáo đạo diễn chào đón, đối Nam Phong người đại diện cười cười: "Lưu ca cũng tới?"
Nam Phong gật gật đầu, cười hỏi: "Chúng ta hiện tại liền bắt đầu sao?"
"Hành!" Đạo diễn khen một câu: "Nam lão sư quả nhiên là nghiệp giới nhân tài kiệt xuất, này chuyên nghiệp trình độ!" Hắn giơ ngón tay cái lên.
Người đại diện: Ngươi nhìn đến nàng sờ cá yêu đương thời điểm liền sẽ không nói như vậy.
Nam Phong chút nào không chột dạ mà tiếp nhận rồi hắn khích lệ.
"Ngụy lão sư, ngài tới nhị tổ?" Đạo diễn cười nhìn về phía đứng ở hai người phía sau Ngụy Mang.
Ngụy Mang vò đầu: "Ngài đừng gọi ta lão sư, liền Ngụy Mang là được."
"Hảo. Nam lão sư, ngài cùng một tổ quay chụp." Đạo diễn gật đầu, nhanh chóng phân phối hảo công tác, lại làm phó đạo diễn đem kịch bản đưa cho bọn họ hai người, "Ngài nhị vị trước xem kịch bản -- kỳ thật kịch bản không quan trọng, chủ yếu là cảm giác, là một loại. . ." Đạo diễn nghĩ nghĩ, nỗ lực hình dung loại cảm giác này: "Chính là nhìn thấy ái nhân cảm giác."
"Ngài muốn đem tình yêu trút xuống ở chúng ta màn ảnh thượng, do đó truyền lại cho chúng ta người xem." Quảng cáo đạo diễn vung chính mình phiêu dật tóc dài: "Như vậy mới có thể cho người ta nhận đồng cảm, mới có thể bán đi a ta minh tinh bằng hữu!"
Nam Phong ghét bỏ mà nhìn thoáng qua hắn bóng nhẫy tóc dài, mở miệng nói: "Bắt đầu đi."
Nhu hòa sắc thái bôi trên Nam Phong trên môi, trang dung tinh xảo, một đôi môi đỏ hé mở, lộ ra trắng tinh hàm răng. Nàng mặt mày hơi liễm, trong mắt hình như có phong tình vạn chủng, đều ở không nói bên trong.
Chuyên viên trang điểm kinh ngạc cảm thán nói: "Nam lão sư, ta hoá trang nhiều năm như vậy, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy tốt như vậy làn da!" Thật không hổ là giới giải trí cậy mỹ hành hung tay già đời.
Nam Phong nâng lên mắt, nhìn trong gương chính mình, nhấp môi cười. Trong gương nữ nhân ngũ quan tinh xảo mà minh diễm, mặt mày chi gian có nhàn nhạt ưu sầu, Nam Phong lại cười một chút, giữa mày ưu sầu quét dọn rất nhiều.
"Thật là đẹp a. . ." Nam Phong lẩm bẩm nói.
Màu đỏ hoa hồng cánh chiếu vào Nam Phong dưới chân, nàng để chân trần, ăn mặc một kiện đơn bạc màu trắng áo sơ mi chậm rãi dẫm lên. Màu đỏ cánh hoa cùng môi, màu trắng bối cảnh cùng áo sơ mi, mỹ nhân đôi mắt như tinh, cặp kia trong mắt hình như có muôn vàn ngân hà, muốn nói lại thôi.
"Ánh mắt! Ánh mắt!" Quảng cáo đạo diễn hô thanh "Tạp", hắn từ máy theo dõi trạm kế tiếp đứng dậy, trầm ngâm nói: "Ta tổng cảm giác ngươi thiếu điểm cái gì. . . Tình yêu! Đối! Chính là tình yêu!"
Cùng lúc đó, có người mở ra phim trường đại môn, phản quang bên trong, một nữ nhân chậm rãi đi đến.
Thấy rõ ràng người tới lúc sau, Nam Phong ánh mắt sáng lên.
"Đúng đúng đúng! Liền loại cảm giác này! Tình yêu có! Tới! Xem màn ảnh! Ba hai một! Bắt đầu quay!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
Não FicçãoTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...