Ở sở hữu sự tình đều giải quyết lúc sau, Nam Phong ở thế giới này nhiệm vụ liền toàn bộ hoàn thành. Đương nhiên, ở nàng đã biết chỉ cần chính mình lại quá mấy cái thế giới liền có thể biết hết thảy chân tướng lúc sau, quyết đoán lựa chọn trực tiếp thoát ly.
Đương Nam Phong đem chính mình cái này ý tưởng nói cho Mộ Ương lúc sau, người sau chỉ là nhẹ nhàng cười, rồi sau đó sủng nịch mà xoa xoa nàng tóc, cười nói: "Chỉ cần ngươi vui vẻ liền hảo."
"Ương Ương, chúng ta lập tức liền có thể vẫn luôn ở bên nhau, đúng hay không?" Nam Phong nghiêm túc cùng Mộ Ương xác định chuyện này, Mộ Ương mỉm cười gật gật đầu.
Nam Phong trong lòng còn có một ít do dự, nhưng là nhìn Mộ Ương chắc chắn ánh mắt, nàng đột nhiên liền bình thường trở lại —— vì cái gì muốn tâm tồn băn khoăn đâu? Cùng chính mình ái nhân vẫn luôn ở bên nhau, chẳng lẽ không thể so hiện tại hoa trong gương, trăng trong nước hảo đến nhiều sao?
Nam Phong ngẩng đầu, hôn hôn Mộ Ương khóe môi, nhẹ giọng nói: "Ương Ương, chúng ta sau thế giới thấy."
Nàng trong thanh âm mang theo lâu dài chưa từng có thoải mái. Mộ Ương cũng đi theo nở nụ cười, nàng vỗ vỗ Nam Phong bả vai, ôn nhu nói: "Sau thế giới thấy."
【 chúc mừng ký chủ toàn bộ hoàn thành nhiệm vụ! 】
【 thỉnh ký chủ lựa chọn hay không muốn thoát ly thế giới trước mắt. 】
Nam Phong không chút do dự nói: "Là!"
【 thu được ký chủ thỉnh cầu, đang ở thêm tái tiếp theo cái thế giới —— 】
Nam Phong nhắm mắt lại, linh hồn bị rút ra. Theo nàng rời đi, nguyên bản thân thể biến mất không thấy, toàn bộ thế giới cũng trở nên có chút u ám lên.
【 tiếp theo cái thế giới: Nữ. . . &* hoàng. . . Nghịch tập... 】
【 cảnh báo! Cảnh báo! Hệ thống đang ở gặp công kích! 】
Mộ Ương sắc mặt đại biến, dưới chân nhẹ điểm, lập tức nhảy vào tận trời.
"Thiên Đạo! Ngươi nếu đuổi tận giết tuyệt, hôm nay bổn tọa liền cùng ngươi đồng quy vu tận!" Mộ Ương bay vào một chỗ tuyết trắng thế giới, nàng nheo lại đôi mắt nhìn ở vào thế giới ngay trung tâm quang đoàn, nổi giận gầm lên một tiếng.
Quang đoàn quơ quơ, hộc ra một cái máy móc thanh âm: "Tư pháp giả, ngươi cùng chấp pháp giả nắm giữ thiên địa trật tự, là chỉ ở sau bổn Thiên Đạo tồn tại. Ngươi chờ càng muốn tuân thủ trật tự!"
Mộ Ương tay phải chợt lóe, một phen trường kiếm lập tức hướng lên trời nói bổ tới, nàng sợi tóc phi dương, giống như điên cuồng, không quan tâm mà hướng tới Thiên Đạo phóng đi: "Bổn tọa hôm nay liền bắt ngươi tế thiên!"
"Tư pháp giả! Ngươi đây là tự tìm tử lộ!" Thiên Đạo trong giọng nói hiếm thấy mang lên kinh hoảng, nó không nghĩ tới, Mộ Ương liền tính là liều mạng hồn phi phách tán, cũng muốn cùng chính mình đồng quy vu tận.
Nó không dám đánh trả, đành phải chật vật mà tránh né. Chính là đối với Mộ Ương tới nói, này không khác khiêu khích ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
Non-FictionTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...