Chương 24

623 60 0
                                    


Kỳ thật Nam Phong cũng nói không rõ chính mình đang nghe tới rồi Mộ Ương bị thương tin tức lúc sau rốt cuộc là nghĩ như thế nào. Ở hệ thống 666 nói ra câu kia "Nàng bị thương" sau, Nam Phong cảm thấy, chính mình tâm phảng phất nắm lên, nàng đại não một mảnh vù vù, nàng đột nhiên đứng lên đỡ bàn làm việc, ngắn ngủi choáng váng qua đi, nàng thở phào một hơi.

​Nàng không nghĩ ra, rõ ràng chính mình cùng Mộ Ương chỉ là đơn thuần tiền. Sắc. Giao dịch, vì cái gì hiện tại sẽ liên lụy đến cảm tình đâu?

​Vấn đề này, Mộ Ương cũng từng hỏi qua nàng chính mình, đáng tiếc vấn đề này đối với trước mắt hai người tới nói là vô giải.

​Nam Phong nâng lên tay xoa xoa giữa mày, hỏi hệ thống 666: "Nàng thế nào? Nghiêm trọng sao?" Trong lời nói mang theo liền nàng chính mình đều không có ý thức được lo âu cùng vội vàng.

​【 chân phải cổ tay rất nhỏ nứt xương, phần eo cơ bắp kéo thương. 】 hệ thống 666 đem Mộ Ương thương thế nói cho Nam Phong, người sau rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

​Nam Phong xách lên bao, chạy đến dưới lầu siêu thị mua đồ ăn, còn cố ý mua hai hộp đại bổng cốt chuẩn bị trở về hầm canh. Chính là mãi cho đến nàng về đến nhà lúc sau, biểu tình như cũ là hoảng hốt.

​Có lẽ trên thế giới này luôn là tràn ngập ngoài ý muốn, chính là đương ngoài ý muốn không có buông xuống đến chính mình bên người khi, không có người sẽ nhìn thẳng vào nó. Mà đương nó xuất hiện ở chính mình bên người, xúc phạm tới chính mình nhất để ý người lúc sau, mới có thể bỗng nhiên bừng tỉnh.

​Mộ Ương bị thương là cái ngoài ý muốn, ngay cả hệ thống 666 cũng không có đoán trước đến cái này đột phát sự kiện. Nhưng chính là bởi vì cái này đột phát sự kiện, làm Nam Phong đột nhiên ý thức được chính mình đối Mộ Ương cảm tình ——

​Có lẽ, không chỉ là kim chủ cùng chim hoàng yến quan hệ.

​Nàng không dám nghĩ lại, hoảng hốt chi gian thậm chí ở xắt rau khi thiết tới rồi ngón tay. Nhìn ngón trỏ ào ạt chảy ra đỏ thắm máu, Nam Phong như ở trong mộng mới tỉnh.

​—— nàng không hy vọng Mộ Ương xảy ra chuyện. Mặc kệ là làm một cái nhiệm vụ giả vẫn là... Mộ Ương bao dưỡng chim hoàng yến, nàng đều không hy vọng Mộ Ương xảy ra chuyện.

​"Ta đây liền là đơn thuần quan tâm chính mình kim chủ ba ba..." Nam Phong ở trong phòng bếp chuyển động nửa ngày, nghẹn đỏ mặt, nghẹn ra như vậy một câu.

​Hệ thống 666 thờ ơ lạnh nhạt: 【 ký chủ, ngươi liền mạnh miệng đi! 】

​Nam Phong làm bộ không nghe thấy.

​——————————————————

​"Ngươi như thế nào biết ta bị thương?" Mộ Ương quay đầu đi hỏi Nam Phong. Nàng chân phải cổ tay đánh thượng thạch cao, bị Nam Phong đỡ, nhảy dựng nhảy dựng mà nhảy đến sô pha bên, thật cẩn thận mà ngồi xuống.

​Nam Phong nhìn nàng tái nhợt sắc mặt, có trong nháy mắt giật mình thần, nàng sửng sốt một chút, trả lời nói: "Là Khiêm ca, hắn cho ta đã phát tin nhắn."

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ