Cao trung mùa hạ đại hội thể thao giống nhau ở nghỉ hè phía trước tổ chức, lý do nói chính là làm học sinh ở nghỉ trước cuối cùng thả lỏng một chút, chính là trên thực tế, chẳng qua là không nghĩ chậm trễ bình thường đi học thời gian, cho nên mới chiếm dụng nghỉ hè thời gian làm đại hội thể thao.Ở đáp ứng xuống dưới Mộ Ương thỉnh cầu lúc sau, Nam Phong mới vừa trở lại trong ban liền khó khăn —— đại hội thể thao nhiều như vậy hạng mục, tên là đều báo lên rồi, chính là nguyện ý tham gia người ít ỏi không có mấy. Nguyên chủ trong trí nhớ, cái này lớp chưa từng có tham gia quá đại hội thể thao bất luận cái gì một cái hạng mục.
Cứ việc có không ít thể dục sinh.
Nam Phong yên lòng, chỉ cần có có thể tham gia người là được! Nàng một phen đẩy ra phòng học môn, lập tức đi đến trên bục giảng, thanh thanh giọng nói, nghiêm trang nói: "Đình một chút, tuyên bố một việc, từ hôm nay trở đi, ta chính là các ngươi lớp trưởng."
Dưới đài hai mặt nhìn nhau, lặng ngắt như tờ.
Nam Phong cả giận nói: "Cấp lão tử điểm mặt mũi, vỗ tay!"
Dời non lấp biển vỗ tay đánh úp lại, nàng vừa lòng gật gật đầu, nói tiếp: "Hiện tại, ta muốn cùng đại gia nói một chút ngày mai đại hội thể thao những việc cần chú ý." Ánh mắt của nàng quét đi xuống, một phách cái bàn: "Nam sinh, tất cả đều cho ta thượng!"
"Mạnh Hàng, chính là ngươi, ngươi ngày mai đi ném quả tạ!" Nam Phong cúi đầu lần lượt từng cái niệm danh sách, nàng còn không có niệm đến hạ một người, liền nhìn đến nam chủ giơ lên tay tỏ vẻ kháng nghị:
"Nam tỷ, ta —— "
"Gọi là gì Nam tỷ, hắc. Xã. Sẽ sao?" Nam Phong trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Kêu lớp trưởng!"
"Lớp trưởng, ngươi xem ta này tiểu thân thể..." Mạnh Hàng vẻ mặt đau khổ chỉ chỉ chính mình cánh tay: "Quả tạ ta liền xách đều xách không đứng dậy!"
"Nga." Nam Phong lên tiếng, tiếp theo bắt đầu niệm hạ một người: "Lưu Hi, ngươi đi chạy 50 mễ cùng 100 mét, không thành vấn đề đi?"
Cao to thể dục sinh Lưu Hi đứng lên, vỗ vỗ chính mình bộ ngực bảo đảm nói: "Lớp trưởng ngươi yên tâm, chúng ta ban trước kia đó là không hi đến cùng bọn họ so, thật muốn là so, chúng ta có thể đem sở hữu giải thưởng đều lấy về tới!" Hắn liếc liếc mắt một cái Mạnh Hàng tiểu thân thể, bổ sung nói: "Trừ bỏ quả tạ."
Nghe hắn như vậy vừa nói, Nam Phong yên lòng, bổ sung nói: "Hôm nay ban sẽ tới này kết thúc, cấp Thái lão sư mặt mũi chính là cho ta mặt mũi." Cấp Thái lão sư mặt mũi chính là cấp Mộ Ương mặt mũi, cấp Mộ Ương mặt mũi chính là cho chính mình mặt mũi!
Nàng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái xếp sau ngo ngoe rục rịch nam sinh, dặn dò nói: "Đừng cho ta làm chuyện khác người nhi!"
"Thu được! Lớp trưởng!"
Tiết tự học buổi tối tan học, Nam Phong cọ tới cọ lui tới rồi cuối cùng, nàng tắt đèn, khóa môn, cuối cùng xác định một chút cửa sổ đều quan hảo lúc sau, mới rời đi phòng học. Nàng mới vừa đi hai bước, liền nghe được hệ thống 666 quen thuộc điện tử âm: 【 ký chủ, thế giới này ra một chút vấn đề, có chút không ổn định, chúng ta hiện tại đang ở chữa trị trung. Bất quá ngươi không cần lo lắng, nhiều nhất chỉ là sẽ xuất hiện một ít ngoài ý muốn. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
Kurgu OlmayanTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...