Hoàng đế hai tay - chấn, nguyên bản liền âm lãnh trong cung điện trở nên càng thêm âm trầm.
Mộ Ương nheo lại đôi mắt, đã chuẩn bị tốt ứng đối hắn kế tiếp động tác. Chính là giây tiếp theo, hoàng đế rèm trong lều truyền đến một tiếng cười lạnh, khấu khấu tốt tốt thanh âm lúc sau, trước mắt đột nhiên xuất hiện rậm rạp tiểu sâu.
Từng bước từng bước tiểu sâu liên tiếp từ rèm trong trướng bò ra tới, Mộ Ương lúc này mới hiểu được, chỉ sợ là Trùng tộc được đến ma khí, mẫu trùng dùng ma khí cùng hoàng đế làm trao đổi, lấy toàn bộ đế quốc tới đổi lấy hắn số tuổi thọ.
Trước mắt sâu thật sự là quá nhiều, nàng một tay ấn ở máy truyền tin thượng phát ra cảnh báo, một tay lấy ra kiếm laser.
Ở kiếm laser quang mang chiếu xuống, Mộ Ương thấy rõ ràng chính mình trước mắt cảnh tượng.
Che trời lấp đất sâu bò đầy trước mắt sở hữu địa phương, chỉ có chính mình dưới chân đứng một mảnh địa phương trống rỗng. Hoàng cung cảnh vệ đội ở nhận được Mộ Ương cảnh báo lúc sau nhanh chóng vọt tiến vào, chính là bọn họ đang xem đến trước mắt Trùng tộc lúc sau, đều không tin hai mắt của mình.
Sao lại thế này?"
"Ta thiên a! Như thế nào sẽ có nhiều như vậy Trùng tộc a!"
"Đừng nhiều lời, mau kêu tiếp viện! Những người khác cùng ta - khởi thượng!"
[ nhận được bên trong tin tức, trong hoàng cung chợt hiện rất nhiều Trùng tộc, Mộ Ương thống soái dẫn dắt hoàng cung đội thân vệ đối xâm lấn Trùng tộc triển khai diệt sát. Được biết, Hoàng đế bệ hạ tại đây thứ xung đột trung bị chết. ]
Phóng viên đổ ở hoàng cung cửa, muốn được đến trực tiếp tin tức. Mộ Ương sắc mặt mệt mỏi đi ra, đuôi lông mày chỗ còn có chứa một đạo hoa Đông.
Các phóng viên ùa lên: "Mộ thống soái! Xin hỏi bên trong tình huống thế nào?"
"Mộ thống soái! Xin hỏi bệ hạ gặp nạn chuyện này là thật vậy chăng?"
"Mộ thống soái! Trong hoàng cung vì cái gì sẽ có nhiều như vậy Trùng tộc xuất hiện đâu?"
Mộ Ương bước chân vội vàng, chỉ ném xuống một câu "Trong hoàng cung phát ngôn nhân sẽ chuẩn bị cuộc họp báo", liền vội vàng rời đi.
Nàng sải bước lên sớm đã chờ ở cửa xe bay, đóng cửa xe, ngăn cách ngoài cửa sổ hết thảy ồn ào. Nàng xoa xoa mày, giữa mày có chút không hòa tan được ưu sầu.
"Đi tác chiến bộ chỉ huy."
Tài xế ứng thanh "Vâng", liền đánh xe nhanh chóng khai hướng quân bộ.
"Hoàng đế đã chết?" Nam Phong nhìn TV thượng đưa tin, trong tay đang ở đổi đài điều khiển từ xa một đốn.
【 đúng vậy. 】 hệ thống 666 máy móc thanh âm có chút trầm trọng, đối nàng nói: 【 hiện tại toàn bộ đế quốc đều lâm vào khủng hoảng bên trong, Mộ Ương đang ở điều binh khiển tướng chuẩn bị đi diệt sát Trùng tộc. 】
Nam Phong vừa định hỏi chính mình có thể hay không đi, liền nhận được đến từ Mộ Ương video trò chuyện. Điện thoại kia đầu người sắc mặt trầm trọng, đối nàng nói: "Ta hiện tại đã ở xuất phát trên đường, ngươi hảo hảo chiếu cố chính mình. Ta hoàn thành nhiệm vụ lúc sau, chúng ta liền có thể đi tiếp theo cái thế giới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
No FicciónTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...