"Ngươi tìm được ngươi đáp án sao?" Một cái cổ xưa mà xa xưa thanh âm truyền đến, ở hỗn độn bên trong, Nam Phong đứng lên, xuyên thấu qua nơi xa - đoàn sương mù, lại xem không rõ.
Nam Phong lặp lại một lần: "Ta đáp án?"
Một cái mơ hồ bóng người đứng ở cách đó không xa, Nam Phong xem không rõ hắn mặt. Người kia không nhanh không chậm mà nói: "Chấp pháp giả, ngươi lúc trước vì tam giới từ bỏ hết thảy. Hiện tại, ngươi tìm được chính ngươi đáp án sao?"
"Ngươi tìm được ngươi muốn bảo hộ đồ vật sao?" Nam nhân thanh âm càng ngày càng gần, vượt qua thật mạnh sương mù, đi tới Nam Phong trước mắt.
Bàn Cổ quá đế nhẹ nhàng cười: "Chấp pháp giả, đã lâu không thấy."
Nam Phong ngẩn ngơ mà nhìn hắn, khẽ gật đầu: "Bàn Cổ đại đế."
"Ngươi cùng ta nguyên bản ngay tại chỗ vị bình đẳng, không cần như thế khách sáo." Bàn Cổ đại đế mỉm cười xem nàng: "Còn tưởng lên sao? Sự tình trước kia."
Nhìn Nam Phong mờ mịt mặt, Bàn Cổ đại đế vung tay lên, rời đi ký ức ùn ùn kéo đến.
"Chấp pháp giả, chúng ta cho chính mình lấy cái tên đi." Mộ Ương nghiêng đầu ngồi ở Thiên T rì bên, để chân trần khảy Thiên T rì nước ao.
"Tư pháp giả," Nam Phong không tán đồng mà nhíu mày: "Chúng ta là thiên địa chi gian cây trụ, không nên có tên. Ngươi là tư pháp giả, ta là chấp pháp giả, không hơn."
Mộ Ương tặc khởi miệng: "Ngươi chính là cái lão cũ kỹ! Một chút cũng chưa ý tứ!"
Nói, nàng đứng lên, để chân trần đạp lên Thiên T rì bên đám mây thượng. Trắng nõn chân đạp lên tuyết trắng đám mây thượng, nhìn qua có chút cảnh đẹp ý vui.
Nam Phong cổ họng - lăn, không được tự nhiên mà quay đầu đi.
"Ngươi vì cái gì muốn kêu Nam Phong a?" Mộ Ương tùy tay kéo qua một đóa mây trắng, nắm một khối đặt ở chính mình trong tay, cắn một mồm to, ánh mắt sáng lên: "Nam Phong Nam Phong! Ngươi mau tới nếm thử! Là ngọt ai!"
Nam Phong bất đắc dĩ mà nhìn nàng, nâng lên tay, kia đóa bị Mộ Ương nắm rớt vân lại khôi phục nguyên dạng.
"Ngươi không cần --" Nam Phong nói còn chưa nói xuất khẩu, Mộ Ương liền đem chính mình trong tay đám mây nhét vào nàng trong miệng. Nam Phong trừng lớn đôi mắt, còn không có tới kịp nói chuyện, liền nhìn đến Mộ Ương cười đến thoải mái --
"Chấp pháp giả đại nhân, thực ngọt đâu!"
Nam Phong sờ sờ chính mình khóe môi.
"Thần ma đại chiến a." Nam Phong cùng Mộ Ương ngồi ở chân trời xem náo nhiệt, Mộ Ương xoa nhẹ một phen phiêu ở hai người bên người đã hóa thân thật thể Thiên Đạo, cười nói: "Bọn họ đánh đánh giết giết có ý tứ gì?"
"Trăm ngàn vạn năm tới, phỏng chừng là nghẹn hỏng rồi." Nam Phong lắc đầu: "Này tam giới đã sớm không có gì nhưng xem đồ vật. Dù sao bọn họ cũng không chết được, bất quá là lại nhập luân hồi thôi. Liền tính là thương đến thần hồn cũng có biện pháp tu bổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
NonfiksiTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...