Chương 72 [ Xong ]

437 26 0
                                    


Nam Phong đoán được Quyền Tinh cùng Hỗ Phong kế hoạch, không ngoài chính là cấp Mộ Ương hoặc là chính mình hạ dược, lại tìm một cái đồng dạng bất tỉnh nhân sự hoặc là dụng tâm kín đáo người lại đây, đem hai người đặt ở trên một cái giường, chụp thượng mấy trương ảnh chụp.

​Phàm là này bức ảnh có Mộ Ương hoặc là Nam Phong trong đó bất luận cái gì một người, đều đủ để ảnh hưởng đến các nàng cảm tình. Hoặc là nói, đủ để ảnh hưởng đến ngoại giới dư luận đối với các nàng cái nhìn.

​Quyền Tinh chủ ý đánh thực hảo, chính là Nam Phong đã sớm thay cho Mộ Ương cùng chính mình chén rượu, còn trước một bước tới rồi hai người trước đó an bài tốt phòng. Đi vào trong phòng, nhìn thấy bất tỉnh nhân sự Ngụy Mang, như vậy xem như dập nát nam nữ chủ âm mưu.

​-- người khác không biết, Nam Phong lại rành mạch biết, Ngụy Mang là cái Gay. Nam nữ chủ chỉ nghĩ tới rồi chuyện này cho hấp thụ ánh sáng lúc sau lực ảnh hưởng, lại bỏ qua nhân vật bản thân thuộc tính.

​Ở nàng bát tỉnh Ngụy Mang lúc sau, hắn đầy mặt mờ mịt mà tỉnh lại, nhìn đến chính mình nằm ở trên giường, bên cạnh đứng hai nữ nhân, phản ứng đầu tiên chính là cầm lấy chăn cái ở trên người, biểu tình rất giống là một cái bị khi dễ tiểu tức phụ: "Ngươi, các ngươi... Nam tỷ? Ta đây là làm sao vậy?"

​Nam Phong cùng Mộ Ương liếc nhau, bình tĩnh mà nói: "Về sau người khác cấp đồ vật, đặc biệt là loại này trong yến hội cấp đồ vật, đừng đụng, không cần ăn."

​Ngụy Mang sững sờ ở tại chỗ, hắn nửa giương miệng sửng sốt hồi lâu, mới vừa rồi hiểu được Nam Phong trong lời nói ý tứ. Hắn cổ họng lăn lăn, mê mang hai mắt khôi phục thần thái: "Cảm ơn Nam tỷ..." Hắn dừng một chút, còn nói thêm: "Là, là ta người đại diện để cho ta tới nơi này..."

​Nam Phong trong mắt quang mang chợt lóe, nàng đối Ngụy Mang nói: "Cùng các ngươi tổng tài nói một tiếng, nhân lúc còn sớm đổi một cái người đại diện đi." Ở Ngụy Mang thỉnh cầu ánh mắt hạ, Nam Phong không được tự nhiên mà tránh đi hắn, nói tiếp: "Ta cũng sẽ cùng các ngươi tổng tài đề một câu."

​Mộ Ương lúc này mới tiến lên, biểu thị công khai chủ quyền mà cầm Nam Phong tay, thấp giọng nói: "Thời gian mau tới rồi."

​Nam Phong một phách đầu, bừng tỉnh đại ngộ nói: "Đúng đúng đúng! Ta đặt ở nơi này mạt chược đâu!"

​Mộ Ương một lóng tay cái bàn phía dưới: "Cho ngươi đặt ở cái bàn hạ."

​Nam Phong bước tiểu toái bộ chạy tới, đem mạt chược lấy ra tới, rải một bàn, một bên lay một bên đối hai người nói: "Mau tới a! Xoa mạt chược!" Nàng nhìn Ngụy Mang liếc mắt một cái: "Ngươi mờ mịt cái gì đâu? Lại đây chơi mạt chược!"

​Ngụy Mang:... Đây là đang làm gì? Đóng phim sao?

​Hắn trừng mắt vô tội hai mắt đi đến vị trí ngồi hạ, quan sát một chút bốn phía, do dự mà hỏi: "Này... Này không phải tam thiếu một sao?"

​Nam Phong bình tĩnh gật gật đầu: "Đúng vậy, bất quá, nhân mã thượng liền tới rồi."

​Nàng vừa dứt lời, cửa liền truyền đến mãnh liệt tiếng đánh, ồn ào tiếng người bên trong, tựa hồ còn kèm theo nữ chủ sắc nhọn thanh âm: "Nhanh lên a! Mộ tổng liền ở bên trong này! Nếu là ra điểm sự tình gì các ngươi phụ trách sao!"

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ