Thời gian liền như vậy lặng yên không một tiếng động chạy tới, Mộ Ương nhìn Nam Phong từng ngày lớn lên, nhìn nàng từ một cái tiểu đoàn tử biến thành thiếu nữ, nhìn nàng từ chân tay luống cuống hài đồng biến thành một cái thiết huyết đế vương.
"Ương Ương, ngươi nói, ngươi như thế nào liền sẽ không lão đâu?" Nam Phong dựa vào Mộ Ương trong lòng ngực, một tay thưởng thức nàng tóc, một tay ở nàng trên người trêu chọc.
Mộ Ương thở dốc hai tiếng, kéo ra tay nàng. Nàng tóc rơi rụng ở gối đầu thượng, thanh âm nghe đi lên cũng so ngày thường lãnh đạm nhiều vài phần tình dục: "Như thế nào, bệ hạ cảm thấy thần như vậy... Không hảo sao?"
Nàng cố tình kéo trường âm, cũng bởi vậy, trong thanh âm nhiều chút kiều mềm.
Nam Phong mặt đỏ lên, cúi đầu nói: "Ta sợ chờ ta già rồi, ngươi vẫn là hiện tại bộ dáng." Bỗng chốc, nàng ngẩng đầu, hai tròng mắt tinh lượng mà nhìn Mộ Ương, như là muốn thảo thưởng giống nhau: "Ương Ương, có người nói ngươi là yêu tinh, ta đưa bọn họ đều chém!"
Mộ Ương biểu tình có chút phức tạp, nàng sờ soạng tới rồi Nam Phong tay, trấn an mà vỗ vỗ nàng, nhàn nhạt nói: "Bệ hạ, không cần như thế. Ngươi cũng sẽ không lão."
Nam Phong lấy lòng mà ở nàng cổ chỗ cọ cọ: "Ương Ương tốt nhất lạp!"
Mộ Ương nhìn thoáng qua bên ngoài sắc trời, trong mắt nhiều vài phần ý cười, nàng sờ sờ Nam Phong đầu tóc, thấp giọng nói: "Bệ hạ, đến thời gian, ngươi nên đi lâm triều."
Nam Phong cũng đi theo nhìn thoáng qua bên ngoài sắc trời, làm nũng mà nói: "Ương Ương, ta không nghĩ đi sao ~ "
Mộ Ương chút nào không dao động: "Đến canh giờ, ngài nên đi thượng triều."
Nam Phong lúc này mới tâm bất cam tình bất nguyện đứng lên.
Mộ Ương nằm nghiêng ở trên giường, chống đầu nhìn nàng bị người hầu hạ mặc vào nặng nề triều phục. Nàng đột nhiên nở nụ cười, nhớ tới Nam Phong đương Thái Hậu thế giới kia. Lúc ấy, nàng đem hết thảy đều lưng đeo ở chính mình trên người, chính mình chỉ có thể bị bắt nhìn nàng làm xong hết thảy, nhìn nàng vì chính mình làm đủ tính toán.
"Ngươi sẽ rời đi ta sao?" Mộ Ương nhìn nàng, cuối cùng chỉ là hỏi ra như vậy một câu.
Nam Phong triều phục đã mặc xong, nàng làm những cái đó các cung nhân rời đi, đi đến Mộ Ương bên người, trong mắt mang theo ý cười: "Ngươi vì cái gì sẽ nói như vậy đâu?"
Mộ Ương chỉ là si ngốc mà nhìn nàng, phảng phất tại đây đoạn cảm tình, nàng chưa bao giờ sắm vai quá như vậy nhân vật.
Mộ Ương không nói lời nào, chỉ là yên lặng mà nhìn nàng.
Nam Phong cúi xuống thân, ôm nàng một chút: "Ta yêu ngươi."
Ta yêu ngươi, này phân tình yêu tựa hồ đã trải qua rất nhiều cái thế giới. Ta không biết ta trước kia đã làm cái gì, cùng ngươi đã làm cái gì, nhưng là ta tưởng, ở rất nhiều cái trong thế giới, ta đều đều không ngoại lệ, yêu ngươi.
"Ngươi biết ta không có ký ức sao? Từ trước." Nam Phong ở nàng bên tai khẽ hôn một cái, khẽ thở dài một tiếng: "Ngươi biết đến đi, Mộ Ương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
Kurgu OlmayanTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...