Ở đây nhân viên công tác đối với này đó khách quý chi gian quan hệ trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, tuy rằng đối ngoại tuyên truyền thời điểm chỉ nói Uông Dịch ảnh đế cùng hắn thê tử này một đôi, chính là trên thực tế —— Tòng Từ Thực cùng hắn bạn trai, Nam Phong cùng nàng ái nhân, còn có kia đối nhi người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới mạo màu hồng phấn phao phao Du Thảo Địch Niên.
Đạo diễn tổ càng xem càng vừa lòng, quả thực hận không thể phát cái bằng hữu vòng tỏ vẻ bọn họ đối tuyển giác tinh chuẩn độc đáo rộng lớn ánh mắt.
"Đã đến giờ." Tiết mục tổ cầm đại loa lại thét to một tiếng, chợt tuyên bố nói: "Hôm nay các ngươi nhiệm vụ là, cùng chính mình người yêu, cùng đi chợ bán thức ăn mua đồ ăn, hơn nữa nắm tay hoàn thành các ngươi hôm nay buổi tối cơm chiều. Các ngươi mỗi tổ có 50 nguyên tài chính khởi đầu, đêm nay đồ ăn chất lượng đem trực tiếp quyết định các ngươi đêm nay sẽ phân đến bộ dáng gì phòng."
Nhìn tiết mục tổ cười xấu xa, Nam Phong trong lòng đột nhiên có một loại điềm xấu dự cảm. Quả nhiên, giây tiếp theo, tiết mục tổ liền bắt đầu bọn họ "Thủ đoạn" : Chợ bán thức ăn khoảng cách nơi này mười km, bọn họ di động đều bị thu đi rồi, trên người duy nhất dư lại chính là kia 50 đồng tiền tài chính khởi đầu.
—— này cũng liền ý nghĩa, bọn họ liền xe đạp công đô kỵ không được.
"Làm sao bây giờ, lão bà, chúng ta áp đường cái đi?" Ảnh đế Uông Dịch trước hết phản ứng lại đây, rồi sau đó bất đắc dĩ cười, đối hắn thê tử nói. Người sau cũng hơi hơi mỉm cười, vãn trụ hắn khuỷu tay.
Tòng Từ Thực cũng phản ứng lại đây, hắn túm hắn người yêu, cười nói: "Ngươi đại học thời điểm chạy bộ thế nào?"
Người sau trả lời: "Còn thành, bất quá chạy cái mười km không là vấn đề."
Tòng Từ Thực cười hắc hắc: "Kia hai ta liền một lần? Nhìn xem ai chạy trốn mau?"
Dứt lời, hắn nhanh như chớp mà nhảy đi ra ngoài. Nam Phong trợn mắt há hốc mồm mà nhìn hai người trẻ tuổi thi đấu chạy bộ, không khỏi mà rụt rụt cổ, đem xin giúp đỡ ánh mắt đầu hướng về phía Mộ Ương.
Mộ Ương ánh mắt còn ở Du Thảo nơi đó lưu luyến, Nam Phong một hừ, bắt lấy nàng cánh tay bất mãn nói: "Ương Ương! Chúng ta như thế nào qua đi?"
Mộ Ương phục hồi tinh thần lại, nàng đối thượng Nam Phong thanh triệt đôi mắt, không cấm bắt đầu hối hận chính mình vừa rồi vì cái gì sẽ xem Du Thảo ra thần. Rõ ràng hiện tại bồi ở chính mình bên người người là Nam Phong, chính là —— chính mình ánh mắt như thế nào luôn là sẽ không tự chủ được mà đầu hướng Du Thảo đâu?
"Ta ngẫm lại." Ở Nam Phong chờ mong trong ánh mắt, Mộ Ương ma xui quỷ khiến mà nâng lên tay sờ sờ nàng phát đỉnh, "Không cần lo lắng."
"Không có quan hệ!" Bị Mộ Ương như vậy một sờ đầu, Nam Phong chỉ cảm thấy linh hồn của chính mình đều phải bị trước mắt người cấp hút đi. Nàng quơ quơ đầu, nỗ lực bỏ qua chính mình cả người nổi lên tê dại. Nàng hai mắt sáng lấp lánh mà nhìn Mộ Ương, thấp giọng lẩm bẩm: "Chỉ cần cùng Ương Ương ở bên nhau, liền được rồi!"
Mộ Ương nghe rõ những lời này, khóe môi hơi hơi giơ lên.
"Xa như vậy a?" Du Thảo vừa nghe có mười km liền mắt choáng váng, nàng hôm nay vì mỹ mỹ đát, cố ý xuyên tiểu váy cùng giày cao gót, nàng cũng không dự đoán được, như vậy một cái luyến ái tiết mục, cư nhiên còn có khảo nghiệm thể lực hạng mục?
Địch Niên yên lặng nhìn nàng, nghe vậy, hắn tiến lên hai bước, trên tay một cái dùng sức, đem Du Thảo chặn ngang bế lên, ở nàng tiếng kinh hô trung, đè thấp tiếng nói: "Không quan hệ, ta ôm ngươi đi, như vậy ngươi liền sẽ không mệt mỏi."
Tiết mục tổ mọi người tập thể hoa si mặt: Đây là như thế nào vĩ đại tình yêu a a a!
Đồng dạng là thấy được một màn này, Mộ Ương ánh mắt có chút ảm đạm, Nam Phong cảm thấy được nàng không giống bình thường cảm xúc, thật cẩn thận túm túm nàng góc áo: "Ương Ương, chúng ta xuất phát đi?"
Mặt ngoài gió êm sóng lặng Nam Phong trên thực tế trong lòng bình dấm chua đã sớm không biết đánh nghiêng bao nhiêu lần, nàng trong lòng rống giận: Mộ Ương! Ngươi nha là lão bà của ta! Tuy rằng mau ly hôn, nhưng là hiện tại ít nhất chúng ta vẫn là pháp định thê thê a a a! Ngươi như thế nào lại xem nữ nhân khác? ? ?
Mộ Ương phục hồi tinh thần lại, rũ xuống đôi mắt gật gật đầu.
Bất đồng với đầu tàu gương mẫu thoán ở đằng trước người trẻ tuổi nhóm, cũng bất đồng với chậm rãi năm tháng dài dằng dặc tĩnh hảo áp đường cái ảnh đế vợ chồng, càng bất đồng với bạn trai lực max nam chủ Địch Niên, Nam Phong cùng Mộ Ương sóng vai đi cùng một chỗ, lại nhìn nhau không nói gì.
Mau cùng ta đáp lời! Mau cùng ta đáp lời! Nam Phong yên lặng dưới đáy lòng trát tiểu nhân, mặc niệm một câu liền liếc liếc mắt một cái Mộ Ương, Mộ Ương bị nàng xem có chút phát mao, quay đầu cùng nàng đối diện.
"Mệt mỏi?"
"Còn hảo."
"Ngươi tưởng hảo đợi chút muốn mua cái gì sao?"
"Dù sao mua cái gì đều phải nghe ta." Nam Phong đột nhiên ngạo kiều: "Tài chính quyền to chính là ở tay của ta nắm chặt đâu!"
Mộ Ương nhìn nàng linh động bộ dáng, hơi hơi hé miệng, rốt cuộc không nói gì.
"Ai ai ai! Đại gia! Đại gia đại gia!" Nam Phong liếc mắt một cái thoáng nhìn một bên đang ở hướng xe điện ba bánh thượng dọn đồ ăn đại gia, ánh mắt sáng lên, lôi kéo Mộ Ương liền vọt qua đi.
"Ai? Ngươi —— ngươi không phải cái kia —— diễn tiểu A Nghiên ——" đại gia mắt thấy Nam Phong, đôi mắt cũng là sáng ngời, chợt chỉ vào Nam Phong minh tư khổ tưởng sau một lúc lâu, Nam Phong cười tủm tỉm mà thiện giải nhân ý: "Đại gia, ta là Nam Phong."
"Úc đúng đúng đúng, ngươi kêu Nam Phong." Đại gia bắt tay đầu đồ ăn dọn đến trên xe, cười chỉ vào một bên camera hỏi: "Các ngươi đây là ở chụp phim truyền hình sao?"
"Là ở chụp tổng nghệ." Nói, Nam Phong ngồi xổm xuống, thượng thủ giúp đỡ đại gia cùng nhau dọn đồ ăn. Nàng một bên dọn đồ ăn một bên hỏi: "Đại gia, ngài này đó đồ ăn là muốn đi Thành Nam chợ bán thức ăn sao?"
"Đúng vậy." Đại gia lau một phen cái trán hãn: "Ta cùng ta bạn già nhi cùng nhau ở bên kia chi cái sạp, mỗi ngày liền bán bán đồ ăn, lưu dạo quanh."
Nam Phong đôi mắt nhanh như chớp mà chuyển, nàng linh cơ vừa động nói: "Đại gia! Ngài có thể mang chúng ta đoạn đường sao?" Nói, nàng kéo lại Mộ Ương tay, tự nhiên hào phóng nói: "Ta cùng ta bạn gái cũng phải đi Thành Nam chợ bán thức ăn!"
Mộ Ương cả người run lên, cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình bị Nam Phong dắt lấy tay. Tay nàng thực ấm áp, không giống như là chính mình, hàng năm tay chân lạnh lẽo. Như vậy cảm giác, tựa hồ... Cũng không tệ lắm?
"Bạn gái?" Đại gia nheo nheo mắt, nghiêm túc mà đánh giá một phen đứng ở một bên cùng Nam Phong tay trong tay Mộ Ương. Mộ Ương bị hắn như vậy đánh giá, cư nhiên có chút khẩn trương, không tự giác thẳng thắn eo bối.
"Cái này nữ oa không tồi a!" Đại gia trên mặt nếp gấp cười đến càng thêm hiền từ, "Tới tới tới, chỉ cần các ngươi không chê lão nhân xe phá là được!"
"Đại gia ngài nói cái gì đâu!" Nam Phong đem cuối cùng một bó đồ ăn chỉnh chỉnh tề tề mà mã ở trên xe, mới vừa rồi lôi kéo Mộ Ương lên xe, nàng một bên cười một bên nói: "Chúng ta còn muốn cảm tạ ngài đâu! Xa như vậy lộ, ngài đều nguyện ý mang theo hai chúng ta cùng nhau qua đi!"
Rồi sau đó, nàng thật cẩn thận mà lấy ra trong túi khăn giấy, cấp Mộ Ương xoa xoa vị trí, lôi kéo nàng ngồi xuống.
Đại gia phát động xe điện ba bánh, thét to một tiếng: "Đi lạc!"
Tiết mục tổ người trợn mắt há hốc mồm, một đám người tầm mắt động tác nhất trí mà nhìn về phía đạo diễn tổ các thành viên. Đạo diễn gãi gãi đầu, nhìn kia chiếc xe điện ba bánh dần dần đi xa, bất đắc dĩ hàng vỉa hè tay nói: "Ta không an bài a..."
Mặt khác đạo diễn tổ thành viên: "Chúng ta cũng không an bài a!"
Ngọa tào! Bọn họ đột nhiên nghĩ đến, chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết, nhân cách mị lực?
Bên này Nam Phong cùng Mộ Ương ngồi trên đi nhờ xe, một đường vui vui vẻ vẻ mà căng gió, bên kia còn ở lảo đảo lắc lư áp đường cái Uông Dịch cùng hắn phu nhân Tưởng Hữu:? ? ?
"Còn có loại này thao tác?" Uông Dịch mở to hai mắt nhìn, trợn mắt há hốc mồm.
"Còn có thể như vậy chơi sao?" Tưởng Hữu chớp đôi mắt không thể tin được.
Đối thượng hai vị đại lão tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, camera tiểu ca căng da đầu giải thích nói: "Đây là... Là các nàng chính mình liên hệ thượng..."
Ỷ vào chính mình thể lực hảo ôm Du Thảo nam chủ Địch Niên:? ? ? Làm cái gì? Chính mình ôm chính mình nữ nhân huy mồ hôi như mưa, hai người kia liền như vậy khinh phiêu phiêu mà ngồi xe đi rồi?
Bị hắn ôm Du Thảo đã sớm mặt đỏ lên, nàng kỳ thật đã sớm chịu không nổi Địch Niên như vậy, chỉ là làm trò cameras mặt nhi ngượng ngùng nói thẳng thôi. Lúc này nàng giãy giụa một chút, nhỏ giọng đối Địch Niên nói: "Ngươi đem ta buông xuống đi!"
Ai ngờ, Địch Niên nghe được nàng những lời này, đem nàng ôm chặt hơn nữa, giống như sợ có người đem nàng cướp đi giống nhau: "Ta mặc kệ! Ngươi là của ta nữ nhân!"
Du Thảo: Ngươi cái này đại nam tử chủ nghĩa có phải hay không có điểm nghiêm trọng? Huynh đệ, ngươi đây là bệnh đến trị a!
"Ai ta đi!" Tòng Từ Thực nhìn chằm chằm từ chính mình bên người gào thét mà qua xe ba bánh mắt choáng váng, hắn chậm hạ bước chân, thở hồng hộc nói: "Này hai người có điểm quen mắt a!"
Hắn người yêu cũng dừng bước chân, lo lắng mà vỗ vỗ hắn bối, phụ họa nói: "Xác thật là, kia không phải Nam Phong tỷ cùng Mộ Ương tỷ sao?"
Nhìn một cái kia quen thuộc tiểu mạch khắc phong cùng sau thắt lưng nguồn điện, không phải bọn họ tiết mục tổ người còn sẽ là ai?
"Ngọa tào, Nam tỷ như vậy biết chơi sao?" Tòng Từ Thực mới vừa phun tào xong những lời này, trùng hợp phía trước đèn xanh biến thành đèn đỏ, hắn vội vàng nhanh hơn bước chân, rốt cuộc đuổi kịp đang ở chờ đợi đèn đỏ Nam Phong.
"Nam tỷ, ngươi đây là xướng nào vừa ra?" Tòng Từ Thực trợn mắt há hốc mồm.
"Ai? Là tiểu Từ đồng học a?" Nam Phong một tay lôi kéo Mộ Ương, trên mặt tươi cười thấy thế nào như thế nào nhộn nhạo: "Vất vả vất vả, lớn như vậy nhiệt thiên nhi ngươi còn ở chạy bộ rèn luyện thân thể."
Tòng Từ Thực: Ngươi đừng kéo ta! Ta hôm nay liền phải chém chết nàng!
Tòng Từ Thực đối tượng: Bảo bối! Ngươi bình tĩnh! Bình tĩnh một chút a!
Tòng Từ Thực ngoài cười nhưng trong không cười: "Nam tỷ rất tiêu sái a?"
"Ai," Nam Phong lo chính mình liêu liêu tóc, "Mỹ nhân ở bên, ánh mặt trời vừa lúc, còn đụng phải hảo tâm đại gia. Nhìn xem, đây là chúng ta tốt đẹp xã hội a!"
"Nam tỷ, làm chúng ta cũng cảm thụ một chút hài hòa xã hội tốt đẹp bái?" Tòng Từ Thực hướng nàng vứt cái mị nhãn, hắn thật sự là chạy bất động, nhưng là hắn không thể ở chính mình bạn trai trước mặt nói chính mình không được!
"Úc..." Nam Phong hiểu rõ cười: "Tiểu Từ đồng học ngươi đây là chạy bất động?"
Tòng Từ Thực đột nhiên gật đầu.
Đèn đỏ biến đèn xanh, Nam Phong hướng hắn làm cái mặt quỷ: "Cố lên! Nam nhân không thể nói không được! Xông lên! Ta tin tưởng ngươi nga ~" rồi sau đó, Tòng Từ Thực trơ mắt mà nhìn xe ba bánh vô tình từ chính mình trước mắt sử quá.
"Chúng ta nghỉ một lát nhi đi?" Tòng Từ Thực bạn trai đi bên cạnh tiệm bán báo mua một lọ nước đá, đưa cho Tòng Từ Thực. Người sau yên lặng tiếp nhận thủy, chậm rãi uống lên mấy khẩu sau, lại đem thủy đưa cho hắn: "Ngươi cũng uống."
Hắn bạn trai "Ân" một tiếng, tiếp nhận thủy cũng uống mấy khẩu. Hai người tốc độ chậm lại, không hề sốt ruột vội vàng đi tới.
"Ngươi như thế nào như vậy hư nha?" Mộ Ương điểm điểm cái trán của nàng, động tác quen thuộc vô cùng, thật giống như là không biết ở địa phương nào, khi nào, nàng đã làm vô số lần cái này động tác.
Làm ra cái này động tác lúc sau, nàng mới kinh ngạc phát hiện đến chính mình hành vi không ổn, xin lỗi mà hướng Nam Phong gật gật đầu, nhanh chóng thu hồi tay mình.
Nam Phong: Ngươi đừng tổng liêu mắng ta! Nếu là liêu ra hỏa tới ngươi phụ trách sao? Nhưng là hiển nhiên, nói như vậy nàng là không có khả năng nói thẳng xuất khẩu, đành phải yên lặng mà nuốt vào, trong lòng yên lặng giận mắng hệ thống 666: Nếu không phải ngươi nha cấp phá bàn tay vàng, ta đến nỗi hiện tại như vậy bị quản chế với người sao?
【 ký chủ, chẳng lẽ ngươi không hưởng thụ sao? 】 hệ thống 666 vô tình mà chọc thủng Nam Phong dối trá: 【 cái này bàn tay vàng chính là mặt hướng ngươi, chẳng lẽ Mộ Ương liêu mắng ngươi thời điểm, ngươi không có... 】
"Được rồi được rồi, ta đã biết." Nam Phong vểnh lên miệng: "Ngươi không cần nói nữa."
Ở như vậy xấu hổ hoàn cảnh hạ, qua vài phút, hai người liền đến đạt mục đích địa. Hai người từ trên xe nhảy xuống, đại gia còn cười tủm tỉm hỏi các nàng: "Muốn hay không đi ta bạn già nhi quầy hàng nhìn xem? Bảo đảm đồ ăn mới mẻ không quý!" Nói, hắn lại vỗ vỗ chính mình đầu, có chút ngượng ngùng mà bổ sung nói: "Ta bạn già nhi đặc biệt thích ngươi diễn phim truyền hình, ngươi có thể đi cùng nàng hợp cái chiếu sao?"
Nam Phong vui vẻ đáp ứng: "Hảo a!" Nàng quay đầu, hai tròng mắt tinh lượng mà nhìn Mộ Ương: "Ương Ương, chúng ta qua đi nhìn xem được không?"
Mộ Ương vô pháp cự tuyệt như vậy nàng, cũng gật đầu đồng ý. Kỳ thật Mộ Ương tới tham gia cái này tiết mục, trừ bỏ là vì Du Thảo mà đến ở ngoài, càng nhiều, nàng còn ôm bồi thường Nam Phong ý tưởng.
Nguyên bản cùng Nam Phong kết hôn thời điểm, chính mình chính là ôm lợi dụng nàng ý niệm. Ở chính mình cảm nhận trung, kỳ thật vẫn luôn đều có Du Thảo một mảnh thiên địa. Mộ Ương nói không rõ chính mình đến tột cùng vì cái gì đối Du Thảo có như vậy tâm tư, có lẽ là nhìn đến một cái nữ hài vì chính mình mẫu thân bôn ba thời điểm?
Nếu nói đúng với Du Thảo, Mộ Ương là tồn nhàn nhạt thưởng thức chi ý hòa hảo cảm nói, như vậy đối với Nam Phong, chính là triệt triệt để để áy náy. Kỳ thật lúc ấy Nam Phong phụ thân Nam Tĩnh Thành hỏi chính mình muốn hay không liên hôn vượt qua cửa ải khó khăn thời điểm, chính mình là có thể cự tuyệt. Chính là ma xui quỷ khiến giống nhau, chính mình không chỉ có tiếp nhận rồi, lại còn có vẫn luôn đối Nam Phong hôn sau lãnh bạo lực.
Hiện tại ngẫm lại, Mộ Ương cảm thấy chính mình thật không phải cá nhân.
Hiện tại ngẫm lại, nàng kỳ thật ngay từ đầu liền biết Nam Phong thích chính mình, nhưng nàng cố tình còn lợi dụng Nam Phong...
"Hảo." Mộ Ương nhẹ giọng nói: "Ngươi chậm một chút đi, đừng quăng ngã."
"Ương Ương là ở quan tâm ta sao?" Nam Phong trong lòng mỹ tư tư mà, không nhịn xuống trong lòng vui sướng, vui vẻ hỏi.
Mộ Ương bị nàng như vậy đột nhiên vừa hỏi náo loạn cái đỏ thẫm mặt, nàng trầm mặc thật lâu sau, màu đỏ từ hai má lan tràn tới rồi bên tai, nàng mới rốt cuộc nói một câu: "Ân."
"Bạn già nhi ai!" Đại gia đi đến một chỗ quầy hàng, thét to một tiếng, một cái bác gái theo tiếng đứng lên, đang xem đến Nam Phong trong nháy mắt, đôi mắt đều thẳng.
"Ngươi ngươi ngươi! Ngươi là —— ngươi là Nam Phong!" Bác gái tay đều có điểm run rẩy, nàng nhìn nhìn Nam Phong, nhìn nhìn Mộ Ương, lại nhìn nhìn nhà mình lão nhân, vỗ đùi, hai mắt tỏa ánh sáng: "Nha đầu a! Ngươi nhưng quá đẹp!"
Nam Phong cười nói: "A di ngài cũng đẹp!"
"Nha đầu, có thể cùng a di chụp cái chiếu sao?" Bác gái chà xát tay, kích động nói.
"Tốt tốt!" Nam Phong tiến lên một bước ôm bác gái, đem bác gái di động đưa cho Mộ Ương, theo lý thường hẳn là mà sai sử Mộ tổng: "Ương Ương, giúp ta chụp cái chiếu!"
Mộ Ương khóe miệng trừu trừu, vẫn là tiếp nhận di động, cấp khoa tay múa chân "Gia" Nam Phong chụp một trương chụp ảnh chung.
Chờ đến nàng chụp xong chiếu lúc sau, Nam Phong cũng đã tự quen thuộc mà cùng bác gái bắt chuyện đi lên, bác gái cũng bởi vậy đã biết bọn họ là ở lục một gameshow, nhìn về phía Mộ Ương trong ánh mắt cũng mang theo vài phần hài hước: "Nha! Các ngươi đây là ở lục tiết mục a? Nha đầu, cái này chính là ngươi bạn gái?"
Nam Phong cấp Mộ Ương sử cái ánh mắt, hai người ăn ý gật gật đầu.
"Khá tốt! Nhiều xứng a!" Bác gái cảm thán một tiếng, chợt tiếp đón Nam Phong: "Nha đầu ngươi xem! A di nơi này đồ ăn, ngươi thích cái gì, tùy tiện chọn, không cần tiền!"
"Này sao được đâu?" Nam Phong nghiêm túc mà chọn mấy cái cà chua, chính là xưng trọng, đem tiền từ đầu chí cuối mà đưa cho a di, "Ngài này cũng không dễ dàng, chúng ta như thế nào có thể chiếm ngươi tiện nghi đâu?"
Mộ Ương đứng ở một bên, nhìn nàng xán lạn gương mặt tươi cười, trong khoảng thời gian ngắn, thế nhưng cảm thấy chính mình trái tim nhảy lên có chút nhanh.
"Nha đầu nhiều hiểu chuyện nhi!" Bác gái cảm động mà lại cấp Nam Phong tắc mấy cái cà chua cùng một phen hành lá: "A di biết bọn họ này đó tiết mục tổ khẳng định sẽ tìm mọi cách làm khó dễ các ngươi, đừng sợ, điểm này nhi đồ vật a di còn mệt không được!" Dứt lời, nàng hướng Nam Phong chớp chớp mắt.
Nam Phong cũng hướng nàng hiểu rõ cười.
Một lát sau, mặt khác tổ người cũng đều lục tục tới rồi, cái thứ hai tới mục đích địa chính là Tòng Từ Thực tổ, cái thứ ba là ảnh đế Uông Dịch phu thê đương, cuối cùng một cái tới chính là nam nữ chủ phối hợp đương.
Nam Phong yên lặng ở trong lòng cùng hệ thống 666 lẩm nhẩm lầm nhầm: "Này không đúng a, dựa theo nam nữ chủ cái này kịch bản, bọn họ sao có thể là cuối cùng một cái đến?"
Hệ thống 666 bạch nàng liếc mắt một cái, tức giận nói: 【 mười km a, cái này nam chủ thiếu căn huyền, thế nào cũng phải một đường ôm nữ chủ lại đây, mồ hôi đầy đầu không nói, còn tốn công vô ích. 】
Nam Phong hiểu rõ, nhìn nữ chủ Du Thảo xấu hổ mà không mất lễ phép tươi cười, nàng đột nhiên cảm thấy hôm nay thời tiết hảo trong sáng!
"Sự thật chứng minh, đại nam tử chủ nghĩa không thể thực hiện a!" Nam Phong yên lặng mà cùng hệ thống 666 cảm thán xong rồi cuối cùng một câu lúc sau, liền quay đầu đi tiếp tục cùng Mộ Ương cùng nhau chọn đồ ăn. Nàng nhạy bén mà chú ý tới, ở Du Thảo tới nơi này thời điểm, Mộ Ương cũng không có quay đầu đi xem nàng.
Nam Phong trong lòng mỹ tư tư: "Ngươi xem! Đây là ta mị lực! Ngươi xem Mộ Ương nàng liền không xem nữ chủ đi?"
Hệ thống 666: 【 kỳ thật ta càng thiên hướng với, nàng không có nhìn đến nữ chủ. 】
Nam Phong không tin, nhảy nhót mà ở Mộ Ương trước mặt xoát tồn tại cảm: "Ương Ương, ngươi thích ăn trứng gà sao? Chúng ta đợi chút xào cái cà chua trứng gà được không?"
Mộ Ương cười như không cười mà nhìn nàng, trả lời nói: "Ngươi xác định?"
Nhìn Mộ Ương rõ ràng không tin hài hước ánh mắt, Nam Phong một vén tay áo: "Ngươi là nói ta không được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
NonfiksiTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...