Chương 47

346 34 0
                                    


Nam Phong mới vừa đi đến chính mình trong trí nhớ văn phòng cửa, liền thấy được đứng ở cửa chờ đã lâu niên cấp chủ nhiệm Triệu Quế. Triệu Quế ở Nam Phong cao tam thời điểm liền thăng chức thành niên cấp chủ nhiệm, không nghĩ tới một làm chính là nhiều năm như vậy.

​Nhìn hắn tựa hồ cùng từ trước bộ dáng không có gì khác nhau, chính là đỉnh đầu đầu tóc lại mất đi không ít, nguyên bản gục xuống ở một bên đầu tóc còn có thể đem ánh sáng đỉnh đầu che lại, bây giờ còn có tóc trận địa lại càng ngày càng ít.

​Hắn xuyên một thân chính thức chế phục, là trường học phát bạch áo sơ mi cùng quần tây. Dây lưng bị bụng to lặc chật căng, không khó coi ra mấy năm nay hắn quá đến cũng không tệ lắm.

​Nhìn thấy Nam Phong, hắn ánh mắt sáng lên, bước nhanh chào đón, kêu một tiếng: "Tiểu Nam lão sư!"

​"Triệu chủ nhiệm!" Nam Phong cũng cười cùng hắn hàn huyên.

​"Được rồi được rồi, trước không nói a! Hiện tại có cái tập thể đại hội, hiệu trưởng nói, nhất định phải ta mang theo ngươi đi!" Dứt lời, Triệu Quế lôi kéo Nam Phong liền hướng phòng hội nghị đi đến, dọc theo đường đi cũng hỏi nàng không ít chuyện: "Ngươi không phải muốn xuất ngoại sao? Như thế nào lại đã trở lại?"

​Nam Phong sửng sốt, thầm nghĩ này có thể là chính mình kia 5 năm trong lúc quyết định? Nàng nghĩ nghĩ, trả lời nói: "Nguyên bản xác thật là tính toán xuất ngoại, nhưng là vẫn là nghĩ vì trường học cũ cống hiến chính mình một phần lực lượng sao!" Chủ yếu không phải tới truy Mộ Ương sao!

​Triệu Quế sửng sốt, vỗ vỗ nàng bả vai, nửa cảm khái nửa tiếc nuối mà nói: "Đạo đức tốt a! Tiểu Nam lão sư như vậy tư tưởng giác ngộ đến không được a!" Nói, hắn lại cười hỏi: "Đúng rồi, ngươi có đối tượng sao?"

​Nam Phong sờ sờ đầu, không quá tưởng trả lời vấn đề này, nhưng là ở Triệu Quế tha thiết nhìn chăm chú hạ, nàng vẫn là thành thành thật thật mà trả lời: "Còn không có." Này không phải đang chuẩn bị trở về theo đuổi sao!

​"Khá tốt khá tốt!" Triệu Quế vui tươi hớn hở mà nói: "Chúng ta trường học a, hiện tại độc thân nữ lão sư liền dư lại ngươi cùng Mộ Ương lão sư, ta nhìn xem có cái gì thích hợp, cho các ngươi hai thu xếp thu xếp!"

​Nam Phong: Kỳ thật ngươi tác hợp đôi ta là được...

​"Ngài quá khách khí..."

​"Khách khí cái gì, hẳn là!" Triệu Quế mở ra phòng hội nghị đại môn, cười nói: "Đến địa phương."

​Nam Phong đi vào đi, ánh mắt đầu tiên liền thấy được ngồi ở xếp sau Mộ Ương.

​Ở nàng không quá rõ ràng 5 năm trong trí nhớ, Mộ Ương là nàng cao tam kia một năm chính thức nhập chức, khi đó Nam Phong là học sinh hội chủ tịch, có đôi khi cũng sẽ tham gia một ít giáo viên hội nghị. Nàng cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ biết Mộ Ương vị trí, chính là theo bản năng thoáng nhìn, liền thấy được.

​Sau lại nàng trở thành thi đại học Trạng Nguyên lúc sau trở lại trường học cũ, cũng gặp qua nhiều lần bọn họ đại hội vị trí. Mộ Ương luôn là ngồi ở chỗ kia, mỉm cười mà nhìn chính mình.

​"Ai! Chúng ta tân sinh lực lượng tới!" Mới vừa rồi cùng Nam Phong tán phiếm luận mà trương hiệu trưởng hiện tại ngồi ở chủ tịch trên đài, nhìn thấy Triệu Quế đem Nam Phong mang đến, cười nói: "Ta cho đại gia giới thiệu một chút, vị này chính là chúng ta ưu tú sinh viên tốt nghiệp, năm đó tỉnh thi đại học Trạng Nguyên, hiện tại là chúng ta trường học tân nhập chức lão sư!"

​Thừa dịp chúng lão sư vỗ tay thời điểm, năm đó Nam Phong chủ nhiệm lớp Thái Tiêu xoay đầu, hạ giọng hỏi Mộ Ương: "Đây là ngươi nói kinh hỉ?" Vừa rồi Mộ Ương ngồi xuống hạ, liền cười tủm tỉm mà đối chính mình nói có cái kinh hỉ phải cho, nàng suy đoán sau một lúc lâu, ngay cả Mộ Ương có phải hay không có bạn trai chuyện này đều đoán, chính là nàng nằm mơ cũng không nghĩ tới, Nam Phong thế nhưng sẽ đến trường học đương lão sư.

​"Đúng vậy, không kinh hỉ sao?" Mộ Ương ánh mắt chặt chẽ mà khóa ở đứng ở trên đài cao Nam Phong trên người, xoay chuyển trong tay bút.

​"Kinh hỉ cái gì a kinh hỉ!" Thái Tiêu mắt trợn trắng, đối với Nam Phong lựa chọn rất là không nghĩ ra, nàng lần thứ hai hạ giọng hỏi Mộ Ương: "Nàng không phải ở kinh đại lịch sử hệ sao? Không phải là vị nào thực nổi danh giáo thụ đắc ý môn sinh sao? Như thế nào tới chỗ này đương lão sư?"

​"Ta như thế nào biết?" Mộ Ương trắng nàng liếc mắt một cái, nhìn về phía Nam Phong trong ánh mắt tràn đầy thưởng thức: "Nhân gia nói chuyện đâu, tốt xấu là ngươi trước kia học sinh, ngươi cấp điểm nhi mặt mũi!"

​"Xác thật là đệ tử của ta, nhưng là nàng đối với ngươi có thể so đối ta thân cận nhiều đi?" Thái Tiêu trong giọng nói hơi có chút ăn vị.

​"Uy uy uy! Đình chỉ a!" Mộ Ương chột dạ mà tránh đi chủ tịch trên đài lãnh đạo "Thiện ý" nhìn chăm chú, "Ngươi là chủ nhiệm lớp, nàng dám cùng ngươi thân cận sao?"

​"Ai da nha!" Thái Tiêu tức giận nói: "Nhân gia lúc ấy cảm tạ thời điểm, chính là trước nói ' cảm tạ Mộ Ương lão sư ' lại nói ta a!"

​"Ngươi nhìn xem ngươi nhìn xem, đây là ngươi không đúng rồi!" Mộ Ương trả lời lại một cách mỉa mai, hai người nói còn chưa nói xong, một bên lão sư đem chính mình di động đưa qua, mặt trên là WeChat đàn liêu giao diện:

​"Lưu chủ nhiệm: @ Mộ Ương, @ Thái Tiêu, hai người mở họp khi nói chuyện phiếm, khấu trừ cùng tháng xây dựng tiền thưởng."

​Mộ Ương: QAQ!

​Thái Tiêu:? ? ? Đều tại ngươi!

​Mộ Ương: Đều do Nam Phong! Làm nàng thỉnh hai ta ăn cơm!

​Nói, Mộ Ương lấy ra di động, tiệt một trương đồ chia Nam Phong.

​Nam Phong đi xuống chủ tịch đài, ở Triệu Quế chỉ đạo hạ nhập tòa. Nàng mới vừa ngồi xuống hạ, liền cảm giác được di động chấn động. Nàng lấy ra di động vừa thấy, là Mộ Ương phát tới tin tức. Thấy rõ ràng chụp hình lúc sau, nàng không nhịn xuống, "Phụt" cười. Một bên Triệu Quế thấp giọng nói: "Làm sao vậy đây là?"

​"Không có việc gì, bằng hữu phát tới tin tức." Nam Phong thu hồi di động, lại bắt đầu nghiêm túc mà khai khởi sẽ đến.

​Hội nghị kết thúc, Nam Phong một bên theo dòng người hướng ra phía ngoài đi, một bên cấp Mộ Ương hồi tin tức: "[ cười khóc ] buổi tối ta mời khách, ngài nhị vị thưởng cái quang?"

​Mộ Ương thực mau hồi phục: "[OK][OK] "

​【 ký chủ, điều tra ra, thành chu xác thật có hệ thống. 】 hệ thống 666 ngữ khí chưa từng có như vậy ngưng trọng quá, nó nhìn chính mình sưu tập đến tư liệu cùng tổng bộ phản hồi, khẩn trương nói: 【 hắn đại khái là sơ tam thời điểm được đến hệ thống, ở ngắn ngủn ba tháng thời gian nội, hắn không chỉ có giảm hạ 60 cân, còn từ niên cấp đếm ngược đệ nhất nghịch tập tới rồi trước mười. Hắn cá nhân tài khoản cũng từ nguyên bản con số phiên tới rồi bảy vị số, hơn nữa cái này con số còn ở càng ngày càng tăng. 】

​"Xem ra là cái nghịch tập hệ thống?" Nam Phong khẽ nhíu mày.

​【 không! Ký chủ! Cái này này đây hấp thụ người khác khí vận vì thực ác độc đang lẩn trốn hệ thống! 】 hệ thống 666 nghiêm túc nói: 【 đánh số 8457. Ký chủ ngươi xem, 】 nó đem chính mình sưu tập đến tư liệu hình chiếu đến Nam Phong trước mắt, giảng giải nói: 【 đây là thành chu giảm béo trong lúc phát sinh sự tình, trong ban nhất gầy hai người đột nhiên bạo trướng 50 cân, còn có nơi này! Ở thành chu nghịch tập thời điểm, lớp học sinh xuất sắc ra tai nạn xe cộ... 】

​【8457 đem ký chủ tự thân vận đen chuyển tiếp đến mặt khác vô tội nhân thân thượng, là đang lẩn trốn hệ thống xú danh rõ ràng một cái. 】 hệ thống 666 gằn từng chữ một: 【 Nam Phong, hiện tại vấn đề lớn. Thành chu xuất hiện bị thế giới đẩy sau 5 năm, này không phải cái ngoài ý muốn. 】

​"Ta yêu cầu làm cái gì?" Nam Phong chau mày, hỏi.

​【 thỉnh ký chủ ngăn cản 8457 hành động. 】 hệ thống 666 nói tiếp: 【 ta sẽ cho ký chủ cung cấp trợ giúp! Không thể làm thành chu trưởng thành lên, hắn hiện tại khí vận đã thẳng bức ký chủ ngươi! 】

​"Ta?" Nam Phong nheo lại đôi mắt, trong lòng suy nghĩ này có phải hay không hệ thống 666 nói lậu miệng.

​Hệ thống 666 không có nói nữa.

​Nam Phong di động lại chấn động vài cái, là Mộ Ương phát tới tin tức: "Ngươi muốn đi mang tam ban a?"

​"Đối, ta ở cổng trường khẩu chờ các ngươi, gặp mặt liêu ~ "

​Nam Phong thu hồi di động, hơi hơi thở dài một tiếng, nàng nhìn đến chính mình bên cạnh đứng một cái ăn mặc giáo phục nữ sinh, nàng chưa từng có để ý nhiều, chỉ là ỷ ở cổng trường khẩu cây cột thượng tự hỏi. Mới vừa rồi hệ thống 666 ngữ khí khẩn trương nói thành chu khí vận thẳng bức chính mình, chẳng lẽ chính mình khí vận lợi hại như vậy sao? Nam Phong hoặc nhiều hoặc ít cũng xem qua một ít tu chân tiểu thuyết, đối khí vận có một ít hiểu biết.

​Như vậy -- chính mình xuyên qua nhiều như vậy thế giới mục đích ở nơi nào đâu? Trừ bỏ sống lại, chính mình có mục đích khác sao?

​Nam Phong càng thêm cảm thấy chính mình thân ở một trận sương mù bên trong, nàng thấy không rõ chung quanh hết thảy, cũng nghe không đến bất luận cái gì thanh âm. Nàng phảng phất bị thế giới này hoàn toàn ngăn cách, lại dường như được đến thế giới tặng.

​Nàng không dám nghĩ tiếp đi xuống, chính mình tồn tại, Mộ Ương tồn tại, này đó xuyên qua thế giới làm bạn, rốt cuộc là bởi vì cái gì?

​"Nam Phong!" Một cái quen thuộc thanh âm từ nàng phía sau truyền đến, Nam Phong thuận thế quay đầu, thấy được cưỡi xe máy điện Mộ Ương. Nàng cùng chính mình trong trí nhớ bộ dáng giống nhau như đúc, lại nhiều vài phần thành thục ưu nhã. Ở thế giới này, chính mình ái nhân -- nguyên lai như vậy trí thức a...

​Nam Phong thấy nhiều Mộ Ương bộ dáng -- thành thục, vũ mị, cao lãnh, ưu nhã, cố tình không có gặp qua nàng như vậy phong độ trí thức bộ dáng.

​"Mộ lão sư, đây là ngài muội muội sao?" Mới vừa rồi đứng ở Nam Phong bên người nữ sinh đã mở miệng, kinh ngạc hỏi Mộ Ương. Hiển nhiên nàng cùng Mộ Ương nhận thức.

​Mộ Ương vừa lúc ở dừng xe, nghe được nàng đặt câu hỏi, thuận thế ôm chầm Nam Phong bả vai, cười tủm tỉm mà nói: "Không phải."

​"A!" Nữ sinh bừng tỉnh đại ngộ nói: "Này chẳng lẽ là ngài bạn gái?"

​Nam Phong thiếu chút nữa bị chính mình nước miếng sặc đến, nàng ho khan hai tiếng, mặt đỏ lên.

​"Uy uy uy! Nói cái gì đâu!" Mộ Ương sửng sốt, chợt liền làm sáng tỏ nói: "Đây là các ngươi tân chủ nhiệm lớp, Nam Phong Nam lão sư."

​Nữ sinh trên mặt biểu tình lập tức như là chuột thấy miêu giống nhau, cung cung kính kính mà cấp Nam Phong cúc một cung, thành thành thật thật mà kêu một tiếng: "Nam lão sư hảo!"

​"Đây là các ngươi ban lớp trưởng, bạch y." Mộ Ương cấp Nam Phong giới thiệu.

​Nam Phong khẽ gật đầu, đối bạch y gật gật đầu, nói: "Thứ hai thấy."

​Bạch y sửng sốt một chút, cũng trả lời nói: "Thứ hai thấy!"

​"Nhìn xem, chúng ta tiểu Nam lão sư chính là lợi hại!" Nhìn thấy bạch y rời đi, Mộ Ương nguyên bản ôm Nam Phong bả vai thủ hạ di, đôi tay ôm nàng cổ, cười hì hì nói: "Nhìn một cái, này một cái đối mặt liền đem học sinh cấp trấn áp ở!"

​Nam Phong nguyên bản liền hồng hai má lúc này bởi vì Mộ Ương động tác càng đỏ, nàng không được tự nhiên mà nói: "Mộ, mộ lão sư... Đây đều là người, không thích hợp đi?"

​"Hảo hảo hảo!" Mộ Ương buông ra nàng, hờn dỗi nói: "Nhìn không ra tới ngươi hiện tại trở nên như vậy cũ kỹ!"

​Nam Phong thầm nghĩ, thật không phải chính mình cũ kỹ. Có lẽ là trước thế giới di chứng, Mộ Ương một bế lên tới, nàng liền theo bản năng có phản ứng, càng miễn bàn nghe Mộ Ương trên người hương khí.

​-- chịu không nổi, thật chịu không nổi a!

​"Thái Tiêu hẳn là mau tới." Mộ Ương cúi đầu nhìn thoáng qua di động, lộ ra trắng nõn sau cổ, Nam Phong hai tròng mắt tối sầm lại, hô hấp cũng không khỏi dồn dập vài phần. Nàng đột nhiên nhớ tới chính mình vừa tới đến thế giới này thời điểm, ở phòng y tế nhìn đến kia kiện màu đen -- a không! Là màu trắng Chuột Mickey áo thun.

​"Mộ Ương!" Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, Mộ Ương nói âm vừa ra, Thái Tiêu liền cưỡi nàng xe máy điện đã đi tới. Nam Phong nhìn thoáng qua chính mình ngừng ở ven đường xe, trong lòng bắt đầu tự hỏi vì cái gì này đó lão sư đều phải kỵ một chiếc điện lừa.

​Ta muốn hay không cũng mua một chiếc?

​Ba người hai xe tệ đoan lập tức liền biểu hiện ra tới. Thái Tiêu nhìn Nam Phong, hỏi: "Ngươi muốn ngồi ai xe?"

​Nam Phong đương nhiên là tưởng ngồi Mộ Ương xe! Nhưng là nàng ngượng ngùng trực tiếp mở miệng, liền rối rắm mà gãi gãi đầu.

​"Ngươi khi dễ nhân gia làm gì?" Mộ Ương giơ tay đẩy một phen Thái Tiêu, khinh bỉ nói: "Liền ngươi kia kỹ thuật, còn muốn mang người đâu? Đừng đem Nam Phong cấp quăng ngã!"

​"Ngươi khinh thường ta?" Thái Tiêu trừng mắt.

​"Thật không phải ta khinh thường ngươi, Thái lão sư." Mộ Ương lời nói thấm thía nói: "Ta thiệt tình kiến nghị ngươi, nếu không phải sinh hoạt cần thiết, ngươi buông tha ngươi kia chiếc xe máy điện đi!"

​Theo Mộ Ương ánh mắt, Nam Phong cũng nhìn về phía Thái Tiêu kinh nghiệm sa trường xe máy điện. Thấy rõ ràng bên trên hoa Đông cùng ao hãm lúc sau, Nam Phong quyết đoán mở miệng: "Ta ngồi mộ lão sư xe."

​Mộ Ương mang lên Nam Phong, vênh váo tự đắc mà liếc Thái Tiêu liếc mắt một cái: "Cũng liền ngươi lão công có thể chịu đựng ngươi kỹ thuật lái xe!"

​Thái Tiêu mắt trợn trắng, trả lời lại một cách mỉa mai: "Ta tốt xấu còn có cái lão công, ngươi liền cái đối tượng đều không có!"

​Mộ Ương theo bản năng mà tưởng nói ngươi xem ngồi ở ta phía sau người là ai, nhưng lại cảm giác chính mình nói không lớn thích hợp, liền nhắm lại miệng.

​Thổi mùa hè chạng vạng phong, ba người một đường hướng thịt nướng cửa hàng xuất phát.

​"Hoắc, ngươi hỏi thành chu a?" Thái Tiêu vừa nghe tên này thiếu chút nữa tạc: "Học tập là thật tốt, người cũng là thật soái, nhưng chính là người này phẩm a!" Nàng một phách cái bàn: "Quá kham ưu! Quốc gia tương lai đều là hủy ở loại người này trên tay!"

​Mộ Ương mắt cũng không nâng, yên lặng cúi đầu ăn thịt, may hôm nay là cái phòng, nếu là ngồi ở trong đại sảnh, người khác nghe được nhân dân giáo viên công nhiên phun tào chính mình học sinh, đó chính là lên hot search tiết tấu a!

​"Thái lão sư, ngài uống ít điểm..." Nam Phong còn tưởng khuyên hai câu, chính là Thái Tiêu đôi mắt trừng, nàng liền không nói.

​"Mộ Ương, muốn ta nói, ngươi chính là tính tình quá mềm!" Thái Tiêu đánh cái rượu cách, càng thêm lòng đầy căm phẫn: "Liền cái kia bệnh tâm thần? Ngươi còn ôn tồn mà nói với hắn lời nói?"

​"Ai ai ai!" Mộ Ương ngăn lại nàng lấy rượu tay, "Không sai biệt lắm được a! Làm gì đâu! Ngươi cho ta chừa chút nhi!"

​"Mộ lão sư! Ngươi cũng đừng uống!" Nam Phong hoảng sợ mà nhìn hai nữ nhân đua rượu, "Mộ Ương! Hắc! Ngươi đừng uống!"

​Mộ Ương mắt say lờ đờ mông lung mà nhìn nàng, thân hình đã có điểm lắc lư, nàng điểm điểm Nam Phong cái trán, cười tủm tỉm mà nói: "Tiểu, nam, phong, hôm nay ngươi không chuẩn ngăn đón tỷ tỷ uống rượu, nghe thấy không!"

​Nam Phong ở lạnh run hạ trong gió, một tay đỡ một cái con ma men tự hỏi, chính mình vì cái gì yếu điểm rượu?

​"A! Ngài là Thái lão sư ái nhân đi?" Vừa vặn Thái Tiêu di động vang lên, Nam Phong tiếp khởi điện thoại, cùng điện thoại kia đầu nam nhân nói nói mấy câu, qua năm phút, Thái Tiêu lão công liền đem nàng xách đi rồi.

​Nam Phong xách theo Mộ Ương, bắt đầu tự hỏi chính mình hôm nay buổi tối phải làm chút cái gì.

​【 phác gục! Thượng! Hôn nàng! 】 hệ thống 666 hưng phấn nói.

​Nam Phong:? ? ? Vừa rồi cái kia ngữ khí ngưng trọng hệ thống là ngươi sao?

​Tự hỏi hồi lâu, Nam Phong quyết định cưỡi Mộ Ương xe đi chính mình dừng xe vị, đem nàng xe trước đặt ở trong trường học.

​"Nam Phong! Nam Phong!" Ngồi ở ghế phụ nữ nhân cũng không thành thật, quơ chân múa tay mà bắt đầu kêu Nam Phong tên.

​Tới rồi đèn xanh đèn đỏ đương khẩu, Nam Phong dừng lại xe, đem đai an toàn cho nàng hệ thượng. Người còn không có tới kịp rút về tới, đã bị Mộ Ương "Bẹp" ở trên mặt hôn một cái.

​Nam Phong: Ô ô ô! Mộ Ương hảo mềm hảo mềm!

​"Tiểu, nam, phong, ngươi có thích hay không tỷ tỷ?" Mộ Ương kéo trường âm, làm nũng hỏi Nam Phong.

​Nam Phong một bên lái xe một bên ổn định nàng không lộn xộn, thuận miệng đáp: "Thích ngươi!"

​"Kia -- ngươi là thích tỷ tỷ, vẫn là thích tỷ tỷ thỏ thỏ?" Mộ Ương giải chính mình áo sơmi hai viên nút thắt, lộ ra nửa thanh mượt mà tới.

​Nam Phong đại kinh thất sắc, vội vàng ở ven đường ngừng xe, nghiêng đi thân đi đem Mộ Ương nút thắt hệ hảo, lúc này mới phát hiện --

​Nam Phong nuốt nước miếng một cái, thế giới này Mộ Ương... Ngực có điểm đại a...

​"Ngươi không thích tỷ tỷ thỏ thỏ!" Mộ Ương vểnh lên miệng, ủy khuất ba ba mà chỉ vào Nam Phong nói: "Ngươi không thích tỷ tỷ!"

​"Ta thích tỷ tỷ!" Nam Phong nhấc tay thề, vẻ mặt thành khẩn: "Thật sự!"

​"Ngươi gạt người! Ngươi chính là không thích tỷ tỷ thỏ thỏ!" Mộ Ương đôi mắt đỏ lên, mắt thấy nước mắt liền phải rơi xuống, nàng một bên nức nở một bên lên án nói: "Ngươi đều đem tỷ tỷ thỏ thỏ ẩn nấp rồi!"

​Nam Phong:...

​Này mẹ nó làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ làm sao bây giờ?

​"Tỷ tỷ, hiện tại là ở bên ngoài, chúng ta về nhà lại xem thỏ thỏ được không?" Nam Phong thấp giọng hống nàng, một bàn tay còn xoa xoa nàng tóc. Trên mặt ổn trọng bình tĩnh tiểu Nam lão sư trong lòng thét chói tai:

​Ngao ngao ngao! Ta sờ đến Mộ Ương đầu! Ta chính là nhất đột nhiên 1! ! !

​Ngao ngao ngao! Mộ Ương hảo mềm hảo mềm! Nàng quá đáng yêu ô ô ô! Hai con thỏ cũng hảo mềm hảo mềm!

​"Hảo đi..." Mộ bẹp miệng, phảng phất là sợ hãi Nam Phong đổi ý giống nhau, lại không yên tâm mà dặn dò nói: "Về nhà lúc sau nhất định phải tới xem tỷ tỷ thỏ thỏ nga!" Nàng dừng một chút, lại bổ sung nói: "Bằng không thỏ thỏ sẽ khóc!"

​Nam Phong cổ họng một lăn, nhấc tay thề: "Nhất định!"

​Nàng lái xe đến chính mình tiểu khu, đình hảo xe sau liền mở cửa xe, vòng tới rồi ghế phụ nơi đó, muốn kéo ra cửa xe mang theo Mộ Ương xuống xe. Chính là nàng mới vừa vừa mở ra ghế phụ cửa xe, hồng mắt tiểu bạch thỏ liền nhảy tới rồi nàng trong lòng ngực.

​Tiểu bạch thỏ hồng con mắt lên án: "Ngươi có phải hay không không cần ta!"

​"Ngươi có phải hay không không cần thỏ thỏ!"

​"Ngươi vừa rồi đi đâu ô ô ô!"

​"Ngươi là đại phôi đản! Người xấu người xấu người xấu!"

​"Thỏ thỏ đều khóc!" Mộ Ương ưỡn ngực, trịnh trọng nói: "Không tin ngươi xem!"

​Nam Phong ngạnh trụ: "Chính là... Ta chỉ là hạ cái xe mà thôi a..." Nửa câu sau lời nói ở nước mắt lưng tròng Mộ Ương nhìn chăm chú hạ, bị tiểu Nam lão sư ngạnh sinh sinh nuốt đi xuống. Nàng sám hối nói: "Ta sai rồi..."

​"Ngươi muốn cùng thỏ thỏ xin lỗi!" Mộ Ương lại đĩnh đĩnh ngực.

​Nam Phong mặt đỏ cái thấu triệt, nàng hơi hơi hé miệng, cuối cùng vẫn là không dám xem kia hai con thỏ, cúi đầu nhỏ giọng mà nói một câu: "Thực xin lỗi..."

​"Tha thứ ngươi!" Mộ Ương hừ một tiếng, Nam Phong thuận thế giữ chặt tay nàng:

​"Tỷ tỷ, cùng ta về nhà đi?"

​"Về nhà?" Mộ Ương nghiêng đầu xem nàng: "Cái gì gia? Nhà của ta đã sớm đã không có!"

​Nam Phong trong lòng đau xót. Nàng không biết thế giới này Mộ Ương đều đã trải qua cái gì, chính là nhìn hốc mắt ửng đỏ Mộ Ương, trong lòng rung động cùng thương tiếc càng thêm mãnh liệt.

​"Kia tỷ tỷ, cùng ta về nhà được không?"

​"Nhà của ta, chính là nhà của ngươi."

​"Hảo!" Mộ Ương oa ở nàng trong lòng ngực, nhỏ giọng nói: "Vậy ngươi không chuẩn rời đi ta!"

​"Ta không rời đi ngươi."

​"Ngươi nếu rời đi ta làm sao bây giờ!"

​"Ta đây chính là tiểu cẩu!"

​"Đây là ngươi nói ngao!" Mộ Ương vừa lòng gật đầu.

​Nam Phong phí thật lớn sức lực mới đem Mộ Ương kéo đến trong nhà. Nhìn ngoan ngoãn ngồi ở trên sô pha phủng mật ong thủy cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ nhẹ mổ Mộ Ương, Nam Phong trong lòng bỗng chốc ùa vào một trận dòng nước ấm.

​Nàng Mộ Ương... Nàng Mộ Ương cũng là yêu cầu người bảo hộ a...

​Thấy nhiều cường thế ái nhân, hiện tại nhìn đến mềm mại Mộ Ương an an tĩnh tĩnh mà ngồi ở trên sô pha, Nam Phong có một loại muốn ôm nàng nhập hoài xúc động, mà sự thật là, nàng cũng xác thật đem Mộ Ương ôm vào trong ngực.

​Mộ Ương đột nhiên nghĩ tới cái gì dường như, nàng tránh thoát khai Nam Phong ôm ấp, đem trong tay phủng mật ong thủy đặt ở một bên trên bàn trà, nghiêm túc mà nhìn Nam Phong nói: "Hiện tại nên xem thỏ thỏ!"

​Nam Phong khẩn trương lên: "A, a?"

​"Ngươi vừa mới nói a!" Nhìn thấy Nam Phong phảng phất có chút không nhớ rõ, Mộ Ương bối rối, tay nàng lại đặt ở chính mình cổ áo chỗ, nôn nóng nói: "Ngươi nói! Về đến nhà liền xem thỏ thỏ!"

​"Ngoan, ngươi nên ngủ..." Nam Phong đem nàng ôm vào trong ngực, vỗ vỗ nàng bối, mềm nhẹ nói: "Chúng ta đi phòng ngủ ngủ được không?"

​"Ân!" Nam Phong có thể cảm giác được Mộ Ương ở chính mình trong lòng ngực dùng sức gật đầu, ngay sau đó, Mộ Ương mở ướt dầm dề đôi mắt: "Muốn ôm ngủ!"

​Nam Phong lại khẩn trương lên: "Này... Này không thích hợp đi?" Thích hợp thích hợp! Làm ngươi nhìn xem ta chính là nhất đột nhiên 1!

​"Như vậy sao?" Mộ Ương nghiêng nghiêng đầu, nghiêm túc tự hỏi trong chốc lát, gật đầu nói: "Hình như là có điểm không thích hợp nga?"

​Nam Phong dại ra: Miêu miêu miêu? ? ?

​"Vậy được rồi." Mộ Ương đứng lên, lung lay hai hạ, ổn định thân hình, không phải không có tiếc nuối nói: "Kia tỷ tỷ liền đi ngủ ngủ lạp! Ngủ ngon!"

​Nam Phong dại ra mà nhìn nàng đi vào phòng ngủ, lại nghe nàng khóa trái cửa phòng.

​Này con mẹ nó không đúng a! Cái này phát triển không đúng a! Chẳng lẽ không nên mời ta đi xem thỏ thỏ, sau đó thuận lý thành chương tương tương nhưỡng nhưỡng sao? ? ?

​"Mộ Ương! Ngươi mở cửa! Ngươi mở cửa! Ta biết ngươi ở bên trong!" Nam Phong ninh hai hạ môn bắt tay, gõ cửa nói.

​"Thỏ thỏ đã ngủ!" Bên trong truyền đến Mộ Ương muộn thanh muộn khí thanh âm: "Có chuyện gì ngày mai lại đến đi!"

​Nam Phong:? ? ?

​Không phải, ta đồ sạc ở bên trong đâu! Ngươi tốt xấu làm ta lấy ra tới a!

​Ngày hôm sau, Mộ Ương ăn mặc nhăn dúm dó áo sơ mi ở Nam Phong trên giường tỉnh lại, nàng mơ mơ màng màng mở cửa, nhìn đến ngủ ở trên sô pha Nam Phong mắt choáng váng:

​"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

​Nam Phong cũng không ngủ tỉnh, nàng xoa xoa đôi mắt, mơ mơ hồ hồ nói: "Không phải ngươi mời ta tới xem thỏ thỏ sao?"

​Mộ Ương mặt, nháy mắt đỏ trắng thanh.

​Tác giả có lời muốn nói:

Mộ Ương: Ngươi làm cái gì? ? ?

​Nam Phong: Thỏ thỏ rất đáng yêu.

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ