Nam Phong làm một cái có chức nghiệp đạo đức giới giải trí bình hoa, đối với công tác chuyện này luôn luôn cẩn trọng, chưa bao giờ sờ cá. Tuy rằng làm một cái nghệ sĩ thu vào xa xỉ, chính là nàng tuyệt đại đa số tiền đều bị phụ thân cuốn đi.
Nàng có đôi khi cũng suy nghĩ, vì cái gì nguyên chủ cũng không phản kháng nàng phụ thân, mà là thành thành thật thật mà đem tiền cho hắn. Chính là đang xem tới rồi nguyên chủ ký ức lúc sau, nàng đột nhiên minh bạch nguyên nhân. Bởi vì khi còn bé ký ức làm nàng ở trong tiềm thức cho rằng, một khi chọc giận phụ thân liền không có an bình ngày.
Cho nên, cho dù người ở bên ngoài xem ra, nàng chỗ dựa không nhỏ, nhưng thực tế thượng cũng chỉ bất quá là công ty bối cảnh đại thôi. Nguyên chủ công ty quản lý Thịnh Cốc ở trong vòng số một, sau lưng Boss lai lịch không nhỏ.
Đây cũng là Hỗ Phong ở gặp được nàng lúc sau lựa chọn thoái nhượng nguyên nhân chi nhất.
Sáng sớm dương quang toái toái mà xuyên thấu qua bức màn chiếu tiến vào, ở trên giường cùng trên sàn nhà ấn hạ lớn nhỏ không đồng nhất sắc khối. Nam Phong ngày hôm qua ngủ đến sớm, hơn nữa nàng cùng Mộ Ương cũng không có gì kịch liệt động tác, vì thế ở buổi sáng, thần thanh khí sảng Nam Phong sớm liền tỉnh lại.
Chính là tỉnh đến sớm không ý nghĩa rời giường sớm. Thật vất vả buổi sáng không có an bài công tác, Nam Phong thoải mái dễ chịu mà oa trong ổ chăn, phía sau là Mộ Ương ấm áp thân thể.
Không biết sao, Nam Phong đối với khí vị thập phần mẫn cảm, giống như là ở hiện tại, ở ngửi được quen thuộc hương khí lúc sau, tâm tình của nàng xưa nay chưa từng có bình tĩnh trở lại.
"Ngô... Ngươi tỉnh?" Mộ Ương mềm mềm mại mại thanh âm từ Nam Phong bên tai truyền đến, nàng thoả mãn mà ôm lấy Nam Phong, giống như là ở phẩm vị một đốn mỹ vị bữa sáng giống nhau, đem Nam Phong vành tai hàm ở môi trung.
Nam Phong run rẩy, ngay cả ngón chân cũng không tự giác mà cuộn lại súc lên.
"Này sáng sớm, ngươi làm gì nha!" Nam Phong oán trách mà nói. Ngoài miệng nói như vậy, chính là trong lòng lại đối Mộ Ương động tác hưởng thụ khẩn. Nàng sau này nhích lại gần, cùng Mộ Ương thân thể càng khẩn mà dán sát ở bên nhau.
Mộ Ương tay nguyên bản liền đặt ở nàng trên eo, ở Nam Phong chủ động nhào vào trong ngực lúc sau, tay nàng càng là nắm chặt Nam Phong eo.
"Không nghĩ khởi..." Mộ Ương chóp mũi chôn ở Nam Phong sợi tóc trung, mềm mại mà làm nũng.
Nam Phong đối như vậy Mộ Ương không hề sức chống cự, nàng hơi hơi co rúm lại một chút, cũng nhuyễn thanh nói: "Vậy ngủ một lát nha."
"Vậy ngươi muốn ôm ta ngủ." Buổi sáng vừa mới tỉnh ngủ, Mộ Ương trong thanh âm còn mang theo một ít giọng mũi, nàng nhu nhu nói.
Nam Phong lật qua thân, đối mặt Mộ Ương, ở nàng cằm chỗ nhẹ nhàng một hôn, cười mị mắt: "Như thế nào, Mộ tổng đây là tính toán ' từ đây quân vương bất tảo triều ' lạp?"
"Ta mới không cần đi công ty." Mộ Ương nhắm hai mắt lại, cây quạt nhỏ lông mi run rẩy, sấn nàng khuôn mặt thượng đỏ ửng, tựa hồ phá lệ ngon miệng. Nàng nói tiếp: "Công ty hảo nhàm chán, còn không có bảo bối bồi ta."
Nam Phong bật cười, vươn một đoạn tuyết trắng cánh tay, xoa xoa Mộ Ương đầu tóc: "Ngươi ngoan ngoãn, ta cũng phải đi công tác." Nàng thấu tiến lên đi, ở Mộ Ương khóe môi in lại một nụ hôn: "Ta muốn kiếm tiền dưỡng Mộ tổng đâu!"
Mộ Ương lại đột nhiên ngạo kiều lên: "Ta rất khó dưỡng!"
"Mộ tổng có nhiều khó dưỡng? Làm ta nghe một chút." Nam Phong cười trộm.
Mộ Ương đôi mắt chớp chớp: "Nếu là ngươi nói, cũng có thể thực hảo dưỡng." Nàng nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói: "Ta ăn không nhiều lắm."
Sự thật chứng minh, Mộ Ương ăn thật sự không nhiều lắm.
Hai người cơm sáng, Nam Phong trực tiếp điểm cơm hộp, nhìn ăn bánh bao hai má phình phình Mộ Ương, Nam Phong đột nhiên phát hiện, "Đáng yêu" cái này từ, cũng có thể cùng Mộ Ương thực phù hợp.
Nam Phong điện thoại đánh vỡ hai người chi gian bình tĩnh. Nhìn không ngừng chấn động di động cùng mặt trên điện báo biểu hiện, Nam Phong lần thứ hai cảm giác được đau đầu.
Người đại diện một tiếp khởi điện thoại chính là một tiếng kêu rên: "Ta tổ tông ai! Ngươi hôm qua cái lấy chết tương bức muốn nghỉ ngơi, kết quả như thế nào chạy đến người Mộ thị tập đoàn đi? !"
Nam Phong một tay đem điện thoại rời xa chính mình lỗ tai, một tay thong thả ung dung mà quấy chính mình trước mặt dọn xong cháo: "Ta đi xem ta bạn gái."
"Bạn gái?" Người đại diện âm điệu bỗng chốc cất cao: "Ngươi chừng nào thì nói bạn gái! A! A?"
Nam Phong ghét bỏ mà đem điện thoại lần thứ hai rời xa bên tai, chờ đến bên kia người đại diện thoáng trấn định xuống dưới, nàng mới bình tĩnh nói: "Ta bạn gái là Mộ Ương."
Người đại diện:...
Này con mẹ nó không phải tổ tông, là thần tiên.
"Mộ tổng a?" Người đại diện nỗ lực hít sâu làm chính mình bình tĩnh trở lại: "Ngươi là như thế nào cùng -- cùng Mộ tổng -- "
"Thuận lý thành chương bái." Nam Phong không nghĩ thảo luận vấn đề này, nàng hỏi tiếp nói: "Ngươi gọi điện thoại làm sao vậy?"
"Ngươi ngày hôm qua đi Mộ thị bị chụp, nếu là cùng Mộ tổng cùng nhau, ta đây liền không nói cái gì." Người đại diện bắt đầu tự hỏi muốn xử lý như thế nào Nam Phong tình yêu vấn đề: "Ngươi muốn công khai sao?"
Nam Phong theo lý thường hẳn là nói: "Đương nhiên!"
Mộ Ương nâng lên đầu, hai tròng mắt tinh lượng mà nhìn Nam Phong.
Nam Phong điểm điểm chính mình khóe môi, ý bảo Mộ Ương khóe miệng có cái gì, người sau lại như thế nào cũng tìm không thấy. Nam Phong đứng lên, giúp nàng lấy rớt khóe miệng hạt cơm.
"Hành, nếu ngươi muốn công khai, vậy chờ một chút, ta cùng công ty thương lượng một chút, đến lúc đó xã giao cũng dễ làm." Người đại diện còn không quên dặn dò Nam Phong: "Cùng An đạo kia bộ diễn, ngươi tốt nhất tâm, đừng làm cho người cấp đoạt đi rồi."
Nam Phong không chút để ý mà lên tiếng, người đại diện lần thứ hai nói: "Ta hiện tại xuất phát, ngươi đem địa chỉ chia ta, tiếp ngươi đi thử kính."
Nam Phong cúp điện thoại, đem nơi này địa chỉ chia người đại diện.
"Bảo bối, ngươi phải công bố chúng ta tình yêu nha?" Mộ Ương rút ra một trương khăn giấy xoa xoa miệng, gấp không chờ nổi hỏi.
"Mộ tổng không muốn a?" Nam Phong chống cằm, giả vờ đi cầm di động: "Nếu Mộ tổng không muốn liền tính, ta đây liền cùng người đại diện lại nói một tiếng đi."
"Đừng nha!" Mộ Ương vội vàng đứng lên, vòng đến Nam Phong bên người, cười hì hì đem di động của nàng đẩy đến một bên, "Ta nguyện ý."
Nam Phong không có nhiều lời, ở nàng khóe môi một hôn, đem người câu lại đây: "Mộ tổng đợi chút có việc nhi sao?"
"Không có việc gì." Mộ Ương vỗ vỗ bộ ngực, hoàn toàn quên mất chính mình công tác. Ở nàng xem ra, không có gì sự tình có thể cùng nhà mình bảo bối đánh đồng.
"Vậy ngươi muốn cùng ta cùng đi sao?" Nam Phong hỏi.
"Đi thử kính sao?" Mộ Ương lại đột nhiên ngượng ngùng lên: "Ta cái gì cũng đều không hiểu..."
"Ngươi là đi bồi bạn gái thử kính." Nam Phong vỗ vỗ nàng bả vai: "Liền nói như vậy định lạp!"
Ngồi trên xe, Nam Phong trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đang ở trộm đánh giá Mộ Ương người đại diện, tức giận nói: "Ngươi nhìn cái gì?"
Người đại diện một vò đầu: "Không có gì." Chính là khá tò mò, hảo hảo một cái thương nghiệp tân tú, như thế nào liền coi trọng ngươi.
Bên ngoài, Mộ Ương vẫn duy trì cao lãnh mặt, lạnh nhạt mà hỏi lại: "Ngươi có ý kiến gì?"
Người đại diện cả người run lên, lúc này mới hiểu được, chính mình tới phía trước vì cái gì lãnh đạo phải dùng như vậy đồng tình ánh mắt nhìn chính mình. Hắn bồi gương mặt tươi cười nói: "Không có không có."
Nam Phong nhẹ nhàng một hừ.
Mộ Ương mặc không lên tiếng mà nắm chặt Nam Phong tay.
Thử kính địa phương ở một tòa đại lâu, người đại diện đi ở phía trước dẫn đường, thường thường quay đầu nhìn xem phía sau hai vị đại lão có hay không theo kịp. Ở hắn lần thứ ba quay đầu lại xem thời điểm, Nam Phong thật sự nhịn không nổi.
Nàng nhịn không được mở miệng: "Ngươi có thể hay không không cần lại quay đầu lại nhìn?"
Mộ Ương cũng xụ mặt nhìn hắn.
Người đại diện: "... Là ta không xứng."
Ba người thượng thang máy, đi tới thử kính phòng họp. Phòng họp cửa hai cai ghế ngồi đầy người, các nàng cùng Nam Phong mục đích nhất trí. Phòng họp cửa dán điện ảnh tên, nhìn đến điện ảnh sau, Mộ Ương nhịn không được khơi mào mày.
"《 an hòa 》 là An đạo phim mới, dân quốc kịch." Người đại diện mang theo Nam Phong tìm một chỗ yên lặng địa phương ngồi xuống, đem mấy trương viết lời kịch giấy đưa cho nàng, lôi kéo nàng nói: "Ta cho ngươi tư liệu đều nhìn sao?"
Nam Phong hồi ức một chút nguyên chủ trong đầu sự tình, nàng gật đầu chắc chắn nói: "Nhìn!"
"Vậy là tốt rồi." Người đại diện thở dài nhẹ nhõm một hơi, Nam Phong xưa nay tranh đua, trước nay đều không có ở này đó địa phương rớt quá dây xích.
"Ngươi lần này cần thử kính nữ số 2, ở dân quốc thời kỳ hại nước hại dân ca cơ." Người đại diện bổ sung nói: "Toàn bộ cốt truyện là quay chung quanh ngươi khai triển, ngươi chính là một cái bình hoa."
Nam Phong gật đầu. Nàng không có chú ý tới, Mộ Ương cúi đầu đã phát một cái tin nhắn.
Thực mau liền đến phiên Nam Phong, nàng hít sâu một hơi bình phục tâm tình, đối Mộ Ương cười nói: "Ương Ương, chờ ta ra tới a."
Mộ Ương hơi hơi mỉm cười, gật gật đầu.
Nam Phong đi đến phòng họp trung, trước mặt có ba người sóng vai ngồi. An đạo sao xuống tay, vẻ mặt nghiêm túc mà ngồi ở chính giữa. Hắn bên trái là biên kịch, bên phải là nhà tư sản ba ba.
Nhìn thấy Nam Phong tiến vào, An đạo nguyên bản lạnh sắc mặt thư hoãn vài phần, nguyên bản hắn chính là hướng vào Nam Phong tới diễn nhân vật này -- rốt cuộc nhìn chung toàn bộ giới giải trí, tìm không ra mấy cái có thể so sánh Nam Phong càng thích hợp hại nước hại dân nhân vật người.
Lập tức, hắn mở miệng nói: "Bắt đầu đi."
Nam Phong hướng hắn hơi hơi mỉm cười, bắt đầu rồi chính mình biểu diễn.
Nàng bắt được kịch bản là nữ số 2 cùng nam chủ mới gặp. Nữ số 2 quần áo hoa lệ, họa nùng trang đứng ở trên đài, trước mặt bãi mạ vàng microphone. Nàng chỉ là đứng ở nơi đó, không nói lời nào, dưới đài người liền xua như xua vịt.
Nam chủ nhìn nàng, tâm sinh thương hại, ở diễn xuất sau khi kết thúc, hỏi nàng: "Thế giới to lớn, vì sao -- vì sao ngươi càng muốn làm một cái đê tiện ca cơ đâu?"
Nữ số 2 chỉ là ngây thơ mà nhìn hắn, hồi lâu, nàng nghiêng đầu cười, nhẹ nhàng mở miệng: "Tiên sinh, ở ngài nói ra ' đê tiện ' hai chữ thời điểm, ngài liền cùng những người khác giống nhau như đúc. Tại đây loạn thế bên trong..." Nàng nhẹ nhàng thở dài một hơi, bất đắc dĩ cười: "Lại có ai có thể có lựa chọn quyền lực đâu?"
Tươi cười trung mang theo khó có thể kể ra bất đắc dĩ chi ý, nàng khuôn mặt tuyệt mỹ, tại đây loạn thế bên trong, rồi lại như lục bình giống nhau phiêu diêu.
Nàng giọng nói rơi xuống, biểu diễn đột nhiên im bặt.
Nam Phong đem rũ xuống đầu tóc vén lên, hướng trước mắt ba người hơi hơi mỉm cười, cúc một cung.
"Hảo!" An đạo đôi mắt càng ngày càng sáng, hắn quay đầu nhìn biên kịch nói: "Ta liền nói đi! Nam Phong sẽ không làm ngươi thất vọng!"
Biên kịch cũng cười gật đầu. Đối với một cái biên kịch tới nói, có thể có một cái cùng chính mình cảm nhận trung nhân vật hình tượng hoàn toàn phù hợp diễn viên quả thực chính là trời cao ban ân.
"Quyền tổng, ngươi xem đâu?" An đạo quay đầu đi, hỏi nhà tư sản.
Quyền Trần mày nhăn lại, mở miệng quát lớn: "Diễn chính là cái gì chó má đồ vật?"
Nam Phong ngẩn ra.
An đạo cùng biên kịch cũng là ngẩn ra.
"Đây là các ngươi tuyển ra tới diễn viên? Kỹ thuật diễn vụng về, quả thực rắm chó không kêu!" Quyền Trần lạnh lùng cười, nhà mình chất nữ nói không sai, cái này Nam Phong, chính là cái bằng vào sắc đẹp thượng vị người, nói không chừng liền □□ mấy cái đại nhân vật đâu!
Quyền gia đầu tư này bộ kịch, hắn chính là thiên, muốn đắn đo một cái nho nhỏ diễn viên còn không dễ dàng?
"Quyền tổng, ngài là như thế này cho rằng?" An đạo chau mày, đứng lên hỏi.
Quyền Trần châm chọc nói: "An đạo diễn, ta luôn luôn tôn trọng các ngươi văn nghệ công tác giả, nhưng là nếu ta đầu tư kịch, có như vậy một người, thứ ta khó có thể chịu đựng. Nếu ngươi một hai phải nữ nhân này tới diễn nói --" hắn cười lạnh: "Triệt tư không triệt tư, ta còn là định đoạt."
"Hảo." An đạo cũng cười lạnh lên: "Nếu ngươi đối ta lựa chọn không hài lòng, ta đây cũng có thể không tiếp thu ngươi đầu tư."
"Ta Quyền gia lên tiếng, ngươi bộ điện ảnh này còn có thể chụp đi xuống?" Quyền Trần ác liệt cười: "Còn có ai dám đến đầu tư?"
Đại môn bị người đẩy ra, một cái thanh lãnh giọng nữ truyền tới --
"Ta."
Tác giả có lời muốn nói:
Nam Phong: Thất Tịch lạp!
Mộ Ương: Chúc có đối tượng lâu lâu dài dài ~
Nam Phong: Chúc không đối tượng sớm ngày thoát đơn ~
Mộ Ương: Ân, cẩu tác giả không tính.
Mỗ chỉ độc thân cầy hương:? ? ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
Não FicçãoTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...