Chương 66

335 31 0
                                    


Cấp Nam Phong quay chụp quảng cáo đạo diễn là trong nghề có tiếng hà khắc, vì được đến chính mình muốn video hiệu quả, hắn có thể cùng diễn viên liều mạng, mãi cho đến thành công mới thôi.

​Đây cũng là cái này quảng cáo đạo diễn lần đầu tiên cùng Nam Phong hợp tác. Làm một cái nổi danh đạo diễn, hoặc nhiều hoặc ít cũng nghe nói qua không ít trong nghề nghe đồn, nói Nam Phong tuy rằng người lớn lên đẹp, kỹ thuật diễn cũng hảo, nhưng là trong ánh mắt luôn là thiếu chút thần thái. Linh khí có thừa, tình yêu không đủ. Nguyên bản hắn thực lo lắng Nam Phong vô pháp dung nhập quay chụp trung, chính là hiện tại xem ra --

​Nam Phong chính là Nam Phong, trước nay đều sẽ không làm người thất vọng.

​Hắn đầu nhập đến khí thế ngất trời quay chụp bên trong sau, vừa mới tới nơi này Mộ Ương đứng ở máy theo dõi bên cạnh. Nàng sợ chính mình quấy rầy đến Nam Phong bình thường công tác, liền yên lặng mà đứng ở đạo diễn phía sau. Những người khác đối Mộ Ương danh hào có biết vài phần, cũng không nói thêm gì.

​"Ánh mắt! Ánh mắt lại mị hoặc một chút!" Đạo diễn cầm lấy đặt ở trong tầm tay loa, cất cao giọng nói: "Tưởng tượng trước mắt chính là ngươi ái nhân, ngươi đang ở liếc mắt đưa tình mà nhìn nàng!"

​Màn ảnh vừa chuyển, Nam Phong đi theo camera quay đầu, vừa lúc thấy được đứng ở đạo diễn bên người Mộ Ương. Mộ Ương đôi mắt thật sâu mà ngóng nhìn Nam Phong, phảng phất muốn đem nàng bộ dáng khắc vào chính mình trong xương cốt, làm nàng vĩnh viễn tuyên khắc ở chính mình trong lòng.

​Đối thượng Mộ Ương cặp kia liễm diễm con ngươi, Nam Phong ngẩn ra, liền như vậy một ánh mắt, nàng phảng phất về tới từ trước những cái đó trong thế giới. Nam Phong liền như vậy nhìn nàng, nàng cũng như vậy nhìn Mộ Ương.

​Thật giống như hai người trước sau đều không có tách ra quá.

​Cảm nhận được chính mình hốc mắt trung ướt át, Nam Phong đột nhiên chớp vài cái đôi mắt, đem nước mắt nghẹn trở về. Rồi sau đó, nàng hướng về phía màn ảnh mị hoặc cười.

​Màn ảnh trước mặt đạo diễn: Bình tĩnh bình tĩnh! Lão tử là cong! Lão tử không thể vì nữ nhân này thẳng!

​Đứng ở đạo diễn phía sau xem náo nhiệt mọi người: Ngao ngao ngao! Nữ thần lần này có thể hỏa!

​Mộ Ương:... Xem ta về nhà như thế nào thu thập ngươi!

​Nhìn ăn mặc bạch áo sơ mi nữ nhân, trên môi đỏ bừng, chân dẫm màu đỏ hoa hồng, hồng bạch đối lập dưới càng có vẻ nàng làn da trắng nõn. Trên môi một mạt lượng sắc càng là vì nàng làm rạng rỡ không ít -- nhưng là chỉ có thể nói là dệt hoa trên gấm. Nam Phong nguyên bản mỹ mạo liền cũng đủ liêu nhân.

​"Tạp!" Đạo diễn lần này thậm chí chưa dùng tới hắn đại loa, chỉ là đột nhiên đứng lên, hét lớn một tiếng, "Hoàn mỹ! Tuyệt!"

​Nam Phong phục hồi tinh thần lại, thẹn thùng cười.

​Rồi sau đó, nàng người đại diện từ Mộ Ương phía sau đi tới, trong tay cầm một kiện quần áo, trong tay xách theo một đôi giày. Nhìn thấy Mộ Ương, Nam Phong người đại diện sửng sốt một chút, rồi sau đó kêu một tiếng "Mộ tổng", đem trong tay quần áo cùng giày đưa cho Mộ Ương.

​Mộ Ương gật đầu, bước nhanh đi đến phim trường, cấp Nam Phong phủ thêm quần áo, lại cúi người tỉ mỉ tâm địa cấp Nam Phong mặc vào giày.

​Vây xem nhân viên công tác nhóm: Ngao ngao ngao! Mộ tổng hảo sủng! Nam lão sư hảo mỹ nị! Này đối nhi cp ta ái! Khóa chết!

​Đạo diễn: Cẩu lương có điểm ăn ngon...

​"Sao ngươi lại tới đây?" Nam Phong không hề có rải cẩu lương cảm giác, nàng tự nhiên mà vậy mà đỡ Mộ Ương bả vai, thấp giọng hỏi nói.

​Mộ Ương cho nàng mặc xong rồi giày, đứng lên, nhẹ nhàng cười: "Tưởng ngươi, cho nên liền tới rồi."

​Nam Phong cúi đầu, muốn che dấu trụ chính mình gương mặt ửng đỏ, chính là nhĩ tiêm hồng nhuận lại bán đứng nàng, nàng thấp giọng nói: "Ta cũng là..."

​"Nguyên lai bảo bối cũng suy nghĩ ta a?" Mộ Ương nắm tay nàng, một đường đi tới máy theo dõi bên.

​Nhìn thấy Nam Phong cùng Mộ Ương đi tới, quảng cáo đạo diễn ánh mắt sáng lên: "Trách không được Nam lão sư vừa rồi đột nhiên liền tiến vào trạng thái, nguyên lai là Mộ tổng tới!"

​Mộ Ương khóe môi hơi câu, xem như cùng hắn chào hỏi.

​Đạo diễn chút nào không ngại, Mộ Ương ở trong lời đồn chính là có tiếng không hảo trêu chọc, hiện tại có thể vẻ mặt ôn hoà cùng chính mình nói chuyện đã xem như nhìn Nam Phong mặt mũi thượng. Hắn chà xát tay, khẩn trương nói: "Ngài xem... Chúng ta chụp thế nào?"

​Nam Phong cắn môi, Mộ Ương đứng ở nàng bên tay phải, hai người đôi tay giao nắm, Mộ Ương có chút tâm viên ý mã, Nam Phong lại nghiêm túc mà xem nổi lên hồi phóng.

​"Nơi này đình một chút." Nam Phong chỉ vào màn hình nói: "Đi phía trước một chút -- đối! Chính là nơi này, nơi này biểu tình có phải hay không có chút cứng đờ?"

​Đạo diễn nhìn nhìn, lại trước sau kết hợp cẩn thận so đối, hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, trấn an Nam Phong nói: "Nam lão sư, chúng ta không cần như vậy hà khắc, ta cảm thấy đã không tồi. Có một chút nhỏ bé tì vết là có thể lý giải..."

​"Bên này màn ảnh lại đến một cái đi, ta cảm thấy còn có thể càng tốt." Nam Phong suy nghĩ trong chốc lát, nói như vậy một câu, nàng lại bổ sung nói: "Đánh quang nói, có thể hay không đem quang hướng góc trái bên dưới thiên một chút?"

​Đạo diễn dựa theo nàng ý nghĩ tự hỏi khả năng tính, hắn vỗ tay một cái, bừng tỉnh đại ngộ nói: "Đối! Chính là như vậy! Vậy lại đến một cái đi!" Hắn cúi đầu nhìn thoáng qua kịch bản: "Từ trận thứ hai bắt đầu chụp."

​Diễn viên chuyên nghiệp, hắn làm một cái có chút hoàn mỹ chủ nghĩa đạo diễn nơi nào có không đáp ứng phần đâu? Lập tức liền thu xếp lần thứ hai quay chụp.

​Mộ Ương trong tay cầm Nam Phong vừa mới cởi quần áo cùng giày, mặt trên còn tàn lưu có Nam Phong trên người hương khí cùng nhiệt độ cơ thể. Không biết sao, nhìn khoảng cách chính mình không xa Nam Phong, nàng cư nhiên cảm thấy có chút miệng khô lưỡi khô đi lên.

​Nếu tới rồi buổi tối, Nam Phong ăn mặc như vậy một thân đứng ở chính mình trước mặt, nàng từ giường giác từng bước một bò lại đây, lộ ra ngực chỗ tốt đẹp cảnh sắc...

​Mộ Ương đột nhiên quơ quơ đầu, lại sờ sờ cái mũi của mình, trong lòng may mắn, may chính mình không có chảy máu mũi, bằng không mất mặt liền ném quá độ!

​Mộ Ương cơ hồ là thẳng con mắt xem xong Nam Phong quay chụp, quay chụp xong, ở đạo diễn xem hồi phóng đương khẩu, Mộ Ương trộm tiến đến Nam Phong bên tai hỏi: "Này áo sơ mi là chính ngươi sao?"

​Nam Phong không thể hiểu được cúi đầu, nhìn thoáng qua chính mình mặc ở trên người đơn bạc áo sơ mi, cũng không có nghĩ nhiều: "Là ta chính mình a."

​"Nga..." Mộ Ương nga một tiếng, trong lòng bàn tay thấm ra chút hãn. Nàng bắt đầu khẩn trương đi lên, ôn hương nhuyễn ngọc liền ở chính mình bên cạnh, ái nhân thon thon một tay có thể ôm hết eo liền ở chính mình giơ tay có thể với tới vị trí, mông vểnh cùng chính mình cánh tay ở một cái thẳng tắp thượng...

​Mộ Ương đột nhiên cảm thấy, chính mình nhiều năm như vậy lấy làm tự hào tự chủ, ở Nam Phong trước mặt không đáng giá nhắc tới. Ở nhận thức Nam Phong lúc sau, nàng cũng là lần đầu tiên phát hiện, nguyên lai chính mình cũng là một cái háo sắc đồ đệ.

​"Làm sao vậy? Thực nhiệt sao?" Nam Phong nhận thấy được Mộ Ương không thích hợp, nàng ngẩng đầu, vừa lúc nhìn đến Mộ Ương chóp mũi chỗ thấm ra mồ hôi. Nàng hơi hơi sửng sốt, hỏi.

​Mộ Ương mặt đỏ lên, vội vàng lắc đầu phủ nhận: "Ta không có! Ta tuyệt đối không có loạn tưởng!" Nói, ánh mắt còn trộm mà ở Nam Phong ngực chỗ đảo qua mà qua.

​Nam Phong theo bản năng mà che lại ngực:? ? ?

​Ngươi con mẹ nó chơi lưu manh!

​Mộ Ương: QAQ! Ta sai rồi lão bà!

​Nam Phong tức giận mà trừng mắt nhìn Mộ Ương liếc mắt một cái, người sau bẹp miệng, một bộ ủy khuất ba ba bộ dáng.

​Nam Phong: Ngươi nhìn lén ta! Ngươi như thế nào còn ủy khuất lên!

​Mộ Ương chột dạ, nàng khẩn trương tay chân lạnh lẽo, trong lòng lại giống như có một phen hỏa ở thiêu giống nhau. Nàng vô pháp bình tĩnh trở lại, đành phải không ngừng mà trộm hít sâu.

​Nam Phong cắn răng, trộm ở Mộ Ương bên hông ninh một phen.

​"Ta cảm thấy thực hoàn mỹ, Nam lão sư, ngài cảm thấy đâu?" Đạo diễn từ máy theo dõi thượng dời đi đôi mắt, quay đầu hỏi Nam Phong, lại vừa lúc thấy được hai người chi gian động tác nhỏ.

​Đạo diễn: Thực xin lỗi, là ta chậm trễ ngài tán tỉnh, ta đây liền lăn.

​Nam Phong vội vàng thu hồi tay, làm bộ cái gì cũng không có phát sinh bộ dáng nói: "Phải không? Ngài cảm thấy hảo chính là hảo. Ta đặc biệt tin tưởng ngài ánh mắt."

​Đạo diễn gật gật đầu, bổ sung nói: "Kia Nam lão sư, nếu ngài không có ý kiến, ta liền trực tiếp giao cho hậu kỳ?"

​Nam Phong cười tủm tỉm gật đầu.

​"Hảo, đến lúc đó chúng ta phát thành phiến phía trước sẽ phát đến ngài hòm thư. Ngài chú ý kiểm tra và nhận." Đạo diễn đứng lên nói tiếp: "Nhị tổ bên kia giống như gặp một chút trạng huống, ta đi xem, liền không tiễn ngài vài vị đi ra ngoài."

​Vừa mới đi ra phim trường, Nam Phong thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nàng nhéo nhéo Mộ Ương mặt, tức giận nói: "Ngươi vừa rồi làm gì nha!"

​Mộ Ương cũng ủy khuất: "Ngươi đều làm như vậy nhiều người xem ngươi như vậy đẹp bộ dáng, ta đều không có xem qua!"

​Nam Phong xoa eo: "Ta đây là công tác a!" Nàng hít sâu một hơi: "Vậy ngươi nói, ngươi muốn thế nào?"

​Mộ Ương ánh mắt sáng lên, tựa hồ chính là đang đợi Nam Phong những lời này. Nàng gãi gãi đầu, hơi có chút ngượng ngùng bộ dáng nói: "Ta... Ta cũng muốn nhìn ngươi đẹp bộ dáng."

​Nam Phong hiểu rõ mà nhướng mày, nàng ngoéo một cái Mộ Ương cằm, trêu đùa: "Mộ tổng đây là... Thấy sắc nảy lòng tham?"

​Mộ Ương cắn môi không nói lời nào.

​"Kia... Ta buổi tối trở về... Chỉ cấp Mộ tổng một người xem..." Nam Phong tiến đến Mộ Ương bên tai, ở nàng bên tai nhả khí như lan, khơi dậy từng đợt tê dại: "... Được không?"

​Mộ Ương cả người run lên, rồi sau đó đảo khách thành chủ ở Nam Phong vành tai thượng khẽ cắn một ngụm.

​Nam Phong xúc điện mà tránh ra, nàng mở to hai mắt nhìn, hai tròng mắt bên trong ngập nước, mang theo chút khó có thể miêu tả phong tình. Mộ Ương cổ họng một lăn, lôi kéo nàng đi lên chính mình xe --

​"Lên xe!"

​Nam Phong bị nàng lôi kéo, vội vàng quay đầu lại đối chính mình người đại diện nói: "Lưu ca! Ngươi đi về trước đi! Ta không đi công ty!"

​Người đại diện đứng ở tại chỗ, dại ra mà phất phất tay.

​Ân, hắn sớm đã thành thói quen. Có một cái không đáng tin cậy nghệ sĩ là một loại cái gì cảm giác?

​Người đại diện: Tạ mời, mỗi ngày bị uy cẩu lương, rưng rưng ăn xong.

​Mộ Ương tài xế ngồi ở phía trước, nàng lôi kéo Nam Phong ngồi ở xếp sau, "Bang" một tiếng đóng lại trước sau bài cái chắn, rồi sau đó đem người đè ở mềm mại da thật ghế dựa thượng.

​Mộ Ương oán hận mà gặm một ngụm Nam Phong cổ, mắt đuôi lại mang theo đỏ bừng, nhưng xem nàng dáng vẻ này, Nam Phong còn tưởng rằng chính mình đối nàng bội tình bạc nghĩa. Mộ Ương rưng rưng lên án: "Ngươi cư nhiên làm như vậy nhiều người đều xem ngươi như vậy đẹp bộ dáng!"

​Nam Phong cắn môi: "Ngươi -- có chuyện hảo hảo nói! Ngươi làm ta ngồi xong!"

​"Chờ ngươi ngồi xong ngươi liền không nghe ta nói." Mộ Ương dẩu miệng, tay không thành thật mà từ Nam Phong vạt áo chỗ dò xét đi vào.

​Tác giả có lời muốn nói:

Mộ Ương: Ủy khuất! Lão bà đẹp bộ dáng bị người khác xem đi rồi! Ta không vui QAQ!

​Nam Phong: Không phải... Ngươi nghe ta giải thích...

​Mộ Ương: Ta không nghe ta không nghe ta không nghe!

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ