Chương 11

786 76 3
                                    


​【 chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ! Đạt được khen thưởng: Bàn tay vàng thăng cấp. 】

​Nam Phong sống không còn gì luyến tiếc mà nằm ở trên giường, chỉ nghĩ ha hả cười lạnh —— đi mẹ ngươi bàn tay vàng. Nhà người khác bàn tay vàng không phải có thể thấu thị chính là có thể hô mưa gọi gió, vì cái gì ta bàn tay vàng là thôi tình? ? ?

​Nam Phong cảm thấy chuyện này liền con mẹ nó thái quá. Cũng may nàng đã giết thanh, liền tính Mộ Ương lại lăn lộn nàng cũng lăn lộn không đến chạy đi đâu. Huống chi ——

​Nàng hai tròng mắt đảo qua, đang ở thu thập hành lý Mộ Ương phảng phất có cảm ứng dường như quay đầu, trong tay còn xách theo một kiện sa mỏng khoản áo ngủ, nghiêng đầu hỏi: "Làm sao vậy bảo bối?"

​Nam Phong bị nàng nghiêng đầu sát bạo kích, ôm ngực nửa ngày nói không ra lời. Kia kiện áo ngủ Nam Phong quá quen thuộc, là nàng ở Mộ Ương giám thị tiếp theo điểm một chút tay rửa sạch sẽ. Kim chủ ba ba cười tủm tỉm mà nhìn nàng xoa giặt quần áo, trong tay còn phủng một cái đại quả táo, thấy nàng đáng thương vô cùng mà nhìn qua, liền tâm tình rất tốt mà "Răng rắc" cắn một ngụm quả táo, mỹ kỳ danh nói:

​"Ta mặc kệ, ai làm dơ ai tẩy."

​Nói thật, Nam Phong thật không biết chính mình rốt cuộc là khi nào đem cái này áo ngủ làm dơ, dù sao chính là hai người sung sướng thời điểm, tình sâu vô cùng chỗ, tổng hội có một ít ngoài ý liệu sự tình phát sinh. Mộ Ương tổng không thể buộc nàng mỗi ngày tẩy khăn trải giường đi?

​Làm ơn! Ta kim chủ ba ba! Ngài mới là người khởi xướng a!

​Mộ Ương thấy nàng không nói lời nào, lại quay đầu đi tiếp tục thu thập. Nàng mang đến quần áo không nhiều lắm, nơi này cũng chỉ bất quá là nàng bao dưỡng Nam Phong tiểu oa thôi, nói là kim ốc có điểm quá mức, nhưng là tốt xấu giá nhà cũng không thấp. Mộ Ương tính toán, nếu quá đoạn thời gian chính mình tâm tình hảo, liền đi xử lý sang tên, đem này phòng ở đưa cho chính mình tiểu chim hoàng yến.

​Nam Phong nào biết đâu rằng nàng trong lòng suy nghĩ cái gì, đành phải yên lặng ngồi dậy, bọc chăn chỉ lộ ra một cái đầu nhỏ, thăm dò xem nàng thu thập đồ vật. Xinh đẹp người mặc kệ làm cái gì đều là xinh đẹp, liền tính là thường thường lau súng cướp cò thời điểm, ẩn nhẫn bộ dáng cũng xinh đẹp khẩn.

​Nhìn nhìn, Nam Phong bắt đầu thất thần. Mộ Ương dáng người thật tốt, điển hình hoàng kim tỉ lệ a! Nhìn như thon thon một tay có thể ôm hết eo khởi xướng lực tới lại rất sinh mãnh, thon gầy thon dài hai tay đường cong tuyệt đẹp, một đôi chân dài quả thực muốn câu mạng người. Mấu chốt là —— xúc cảm hảo a!

​Từ từ!

​Nam Phong xoa xoa đôi mắt, chỉ vào Mộ Ương đang ở điệp lên vải dệt ngơ ngác nói: "Tỷ tỷ, kia —— đó là ta nội y đi..."

​Không sai được, quen thuộc hoa văn cùng nặng nề đến gần như cao nhã bảo thủ hình thức, là Mộ Ương cái này văn nhã bại hoại thích loại hình. Nam Phong thậm chí nhớ rõ nàng nhìn đến chính mình xuyên cái này nội y trong mắt dày nặng đến cơ hồ không hòa tan được tình dục. Nàng cũng là lần đầu tiên biết, nguyên lai Mộ Ương thích thời Trung cổ Âu thức nặng nề điển nhã kiểu dáng.

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ