Chương 4

995 79 0
                                    


​Phun tào xong nam chủ diện mạo lúc sau, Nam Phong nhìn thoáng qua thời gian, hiện tại mau đến giữa trưa, chờ nàng cho chính mình kim chủ ba ba làm xong cơm trưa, không sai biệt lắm nên khởi hành đi phim trường. Cũng may phim trường ly kim chủ ba ba kim ốc tàng kiều địa phương không xa, nàng ngồi cái xe buýt hoảng mấy trạm liền đến.

​Nam Phong mua đồ ăn thời điểm chỉ lo cùng đại gia các bác gái chém giết, không lo lắng xem chính mình tiền. Lúc này ngồi ở xe buýt thượng, nàng cầm di động tra xét tra chính mình hiện tại thân gia, mấy trương tạp thêm lên cư nhiên chỉ có 500 nhiều đồng tiền.

​Nam Phong bị chính mình bần cùng lóe mù mắt, nhịn không được hỏi hệ thống 666: "Nguyên chủ vì cái gì nghèo như vậy? Kim chủ ba ba chưa cho nàng tiền sao?"

​【 còn thẻ tín dụng bái. Ký chủ, ngươi có thể hay không không cần kêu Mộ Ương kim chủ ba ba, rất kỳ quái. 】

​"Chẳng lẽ ta kêu nàng kim chủ mụ mụ?" Nam Phong sờ sờ cái mũi, tức giận mà hồi dỗi.

​Chờ đến Nam Phong chậm rãi từ từ đi bộ tới rồi phim trường lúc sau mới phát hiện, đây là một cái không nhỏ cổ đại điện ảnh căn cứ, có không ít đoàn phim đồng thời ở chỗ này khởi công. Nguyên chủ tiếp diễn kêu 《 triều phong 》, là một bộ hư cấu tiểu chế tác võng kịch, nam một chính là còn không có trưởng thành lên nam chủ Tương Trình, Nam Phong sắm vai chính là nam 1 sớm chết thanh mai trúc mã bạch nguyệt quang.

​Xem qua cốt truyện lúc sau Nam Phong biết, nguyên chủ bằng vào cái này nữ số 5 thành công hút một đợt fans, đại khái chính là từ mười tám tuyến biến thành mười tuyến. Tuy rằng như cũ không biết tên, nhưng là tốt xấu cũng ở người xem trước mặt thành công xoát một đợt mặt.

​"Tới?" Phó đạo diễn nhìn đến nàng lúc sau tùy ý chào hỏi, đi rồi hai bước lại đảo trở về, rất kinh ngạc mà nói: "Sao ngươi lại tới đây? Ta không phải cho ngươi người đại diện nói chiều nay không ngươi suất diễn sao?"

​Nguyên bản là có, nhưng là nữ chủ diễn bối cảnh không nhỏ còn tổng ra chuyện xấu, bọn họ đoàn phim cũng không dám thay đổi người, đành phải thành thành thật thật mà hầu hạ vị này cô nãi nãi, thường xuyên qua lại chậm trễ không ít bình thường quay chụp nhiệm vụ. Lâm thời kêu diễn viên tới, lại thông tri không suất diễn không cần tới, loại này thiếu đạo đức sự tình làm được không ít.

​Vốn dĩ Nam Phong suất diễn liền không nhiều lắm, nghe được phó đạo diễn nói như vậy, nàng cũng mừng được thanh nhàn, không nhiều rối rắm vương mau ngọc làm chính mình một chuyến tay không sự, coi như là tản bộ. Nàng vui tươi hớn hở mà hồi hắn: "Cảm ơn đạo diễn a! Bất quá đây là ta đệ nhất bộ diễn, ta còn là tưởng học thêm chút nhi đồ vật!"

​"Vậy ngươi muốn nhìn cái gì liền chính mình đi xem đi, không quấy rối là được." Phó đạo diễn mãn đầu óc đều là như thế nào ứng phó vị kia không dễ chọc cô nãi nãi, nhìn thấy Nam Phong như vậy thiện giải nhân ý trong lòng vui mừng không ít, lập tức bàn tay vung lên, tỏ vẻ toàn phim trường tùy tiện ngươi quan sát.

​Nam Phong thừa hắn tình, nghiêm túc mà đứng ở máy theo dõi sau lưng nghiền ngẫm cơ vị cùng kỹ thuật diễn.

​Nữ nhất hào còn ở quay chụp cá nhân đơn độc suất diễn, xem này làm ầm ĩ bộ dáng phỏng chừng có một đoạn thời gian quay chụp không được, Nam Phong sủy xuống tay, tỉ mỉ mà đánh giá phim trường thiết bị.

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ